3 điều quan trọng khi mua thắt lưng da cá sấu

08/10/2020 Tin tức thời trang
Thắt lưng da cá sấu là một trong những phụ kiện thời trang đang rất nhiều nam giới yêu thích. Sản phẩm được làm từ chất liệu da quý hiếm và có giá thành khá cao, chính vì thế trên thị trường là sản phẩm này được làm giả rất nhiều. 

Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi không bàn về đồ thật giả mà sẽ nói về một số vấn đề rất quan trọng nhưng lại ít được chú ý khi mua thắt lưng da cá sấu.

1.  Lưu ý về độ dài của da cá sấu


Nhiều người khi đi mua sản phẩm thắt lưng da cá sấu thường ít quan tâm đến điều này.  Tuy nhiên độ dài của thắt lưng da cá sấu lại rất quan trọng và chúng ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ đẹp thẩm mỹ khi đeo. Nếu bạn sử dụng một chiếc dây lưng da cá sấu có chiều dài ngắn không đảm bảo với vòng trông sẽ rất cụt lủn và không thẩm mỹ.

Lý do những chiếc thắt lưng da cá sấu có độ dài ngắn có thể là do bên sản xuất đã tận dụng nguyên vật liệu hoặc họ bán thanh lý sản phẩm hay có thể một số lý do khác. 

Độ dài cả mặt và dây phải đảm bảo từ 1m2 trở lên. Với những đơn vị cung cấp chuyên nghiệp họ sẽ tư vấn giúp ba của những chiếc thắt lưng có chiều dài phù hợp với cơ thể của bạn. 

3 điều quan trọng khi mua thắt lưng da cá sấu
Đồ dài của dây thắt lưng cần phải đảm bảo từ 1m2 trở lên

Trong trường hợp vòng eo của bạn nhỏ cũng có thể lựa chọn những chiếc dây thắt lưng có kích thước chiều dài phù hợp.

Đơn vị cung cấp có thể giúp bạn cắt bớt chiếc dây lưng bởi vì dây thắt lưng da cá sấu khá cứng nên khách hàng khó cắt hơn. 

2. Chất lượng nguyên liệu da cá sấu


Đây là một trong những lưu ý vô cùng quan trọng mà rất ít người chú ý tới. Nhiều người khi đi mua sản phẩm chỉ chú tâm đến việc thắt lưng đó có phải là da thật hay không nhưng lại không hề quan tâm tới chất lượng của sản phẩm da thật đó có tốt hay kém.

Chính vì thế nhiều khách hàng khi mua sản phẩm tuy là da cá sấu nhưng chất lượng lại không đảm bảo được tốt nhất. Nếu là người am hiểu về đồ da cá sấu chắc chắn sẽ biết tới những loại da cá sấu được nhập khẩu như sản phẩm da cá sấu Thái Lan, da cá sấu Singapore,  da cá sấu Việt Nam; hoặc những loại da cá sấu được thuộc lỗi và da cá sấu chết. 

3 điều quan trọng khi mua thắt lưng da cá sấu
Chất lượng của da cá sấu nhập khẩu hay tại Việt Nam cũng khác nhau

Nếu chỉ nhìn trên ảnh thì rất khó có thể phân biệt được những sản phẩm đó có chất lượng hay không.  Do vậy bạn nên tìm tới những đơn vị uy tín có những chế độ bảo hành sẽ đảm bảo được quyền lợi của bạn.

 

3. Da cá sấu nối ghép không thẩm mỹ và kém chất lượng


Chúng ta đều biết là sản phẩm thắt lưng da cá sấu có hai loại đó là sản phẩm được làm từ một mảnh da liền còn một loại được ghép nối từ những phần da khác nhau.  Về giá thành sản phẩm này khác nhau, do đó nếu không biết cách phân biệt bạn rất dễ mua phải những sản phẩm được ghép nối.

Và điều tệ hại hơn là những sản phẩm ghép nối nếu không được ghép nối cẩn thận thì chúng vừa mất thẩm mỹ lại cực kỳ kém bền. Chúng ta chỉ nên chấp nhận sản phẩm được ghép nối từ 2 mảnh da. Nhưng cũng có những đơn vị do tiết kiệm nguyên vật liệu đã ghép nối từ 3 cho đến 4 mảnh da cá sấu vào với nhau. Chắc chắn việc ghép nối này thì sẽ không đảm bảo được độ bền cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ.

3 điều quan trọng khi mua thắt lưng da cá sấu
Dây da cá sấu liền nguyên con vẫn đẹp và bền hơn

Việc lựa chọn những mảnh ghép nối cũng cần phải đảm bảo được tính thẩm mỹ và liền mạch, tránh trường hợp 2 mảnh da không kết hợp uyển chuyển với nhau.

Tất cả những điều trên là do trình độ kỹ thuật của đội ngũ thợ sản xuất. Bạn hãy lựa chọn những đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm và có sự uy tín trên thị trường.

Trên đây là một số lưu ý khi bạn lựa chọn mua sản phẩm thắt lưng da cá sấu, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất. Để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay số Zalo 091 823 2839. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi!