Chính sách bảo mật thông tin

10/08/2020 Tin tức thời trang
Thu thập thông tin khách hàng: Khi khách hàng truy cập website của chúng tôi đồng nghĩa với việc quý khách đồng ý với những “chính sách bảo mật thông tin” này.

Chúng tôi thu thập những dữ liệu khách hàng bao gồm:

a, Email

b, Số điện thoại

c, Địa chỉ thanh toán

d, Giới tính

e, Ngày sinh

f, Tài khoản ngân hàng và thông tin thanh toán

g, Thông tin được gửi liên quan tới các thiết bị sử dụng để truy cập dịch vụ và nền tảng của chúng tôi

h, Bất kỳ thông tin nào khác khi người dùng chủ động cung cấp cho chúng tôi bằng bất kỳ hình thức nào.

Sử dụng thông tin cá nhân

Trong trường hợp cần thiết, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin của bạn để liên hệ tới bạn như các hình thức gửi thư, gọi điện thoại chăm sóc, gửi đơn hàng, gửi thông tin khuyến mãi, sản phẩm..

Bảo mật thông tin: Q&T SHOP sử dụng bảo mật SSL (HTTPS) và nhiều công cụ bảo mật khác để bảo mật thông tin khách hàng trong quá trình sử dụng, giao dịch trên website.

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối, không chia sẻ thông tin cho bên thứ 3 trừ những trường hợp:

(1)  Khi có yêu cầu cầu các cơ quan pháp luật;

(2)  Trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật;

(3)  Tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các thành viên khác.

Trong trường hợp bất khả kháng máy chủ bị tấn công làm mất dữ liệu khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo tới cơ quan điều tra và tới khách hàng về thông tin này.

Khi mua hàng, quý khách hàng cung cấp những thông tin như số điện thoại, tên, địa chỉ, chứng minh thư, email.. và phải chịu trách nhiệm pháp lý với những thông tin đó. Azico sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết những khiếu nại cho thành viên nếu thông tin ban đầu thành viên đó cung cấp không chính xác.