Chính sách và quy định chung

10/08/2020 Tin tức thời trang
Điều khoản chung: Xin vui lòng đọc kỹ nội dung dưới đây bởi nó sẽ đảm bảo được quyền lợi của bạn. Khi khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi điều đó có nghĩa quý khách hàng đã đồng ý với những điều khoản trên trang website.

Chúng tôi có quyền sửa đổi, thay thêm, thêm bớt điều khoản bất cứ lúc nào mà không cần phải thông báo cho quý khách hàng. Việc sửa đổi những thông tin điều khoản sẽ có hiệu lực ngay lập tức khi được đăng lên website. Chính vì vậy khách hàng vui lòng cập nhật thông tin điều khoản một cách thường xuyên.

Hướng dẫn sử dụng website: Khách hàng muốn mua bất kỳ sản phẩm nào trên website có thể để lại thông tin đặt hàng, nhắn tin qua Zalo, gọi điện thoại trực tiếp, gửi Email cho chúng tôi. Sau khi AZICO tiếp nhận được thông tin quý khách hàng sẽ trực tiếp liên hệ lại và tư vấn chính xác về giá cả, phương thức thanh toán, giao hàng. Sau đó chúng tôi sẽ vận chuyển sản phẩm tới cho quý khách hàng. Quý khách hàng nhận sản phẩm, kiểm tra sản phẩm và thanh toán.

Khả năng truy cập trang web: Chúng tôi sẽ luôn cố gắng giúp việc truy cập trang website luôn thông suốt nhưng sẽ không đảm bảo rằng việc truy cập trang website không bị gián đoạn bởi một lý do nào đó.

Quy trình: AZICO nghiêm cấm tất cả hành vi phá hoại, sử dụng những công cụ, phần mềm can thiệp vào hệ thống phá hoại, chỉnh sửa, thay đổi thông tin dữ liệu trên website. Nghiêm cấm mọi hành vi truyền bá, thông tin sai lệch,  vi phạm pháp luật. Mọi cá nhân vi phạm sẽ bị trước bỏ quyền lợi cũng như phải chịu trách nhiệm trước pháp luật trong trường hợp cần thiết.