Chính sách vận chuyển & Thanh toán

10/08/2020 Tin tức thời trang
AZICO vận chuyển sản phẩm tới quý khách hàng trong phạm vi quốc gia Việt Nam. Chúng tôi hợp tác và sử dụng với những bên giao nhận tại Việt Nam như bưu điện, giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm…. và các hình thức vận chuyển khác để vận  chuyển một cách nhanh chóng nhất tới cho quý khách hàng.

Với khách hàng tại Hà Nội, TP. HCMi: Thời gian giao hàng từ 1-3 ngày

Với khách hàng tại  các tỉnh thành khác thì thời gian từ 3-5 ngày.

Chi phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào địa chỉ giao hàng và tùy sản phẩm quý khách hàng mua. Hoặc có thể được miễn phí vận chuyển với nhiều sản phẩm mà AZICO quy định.

Quy trình vận chuyển và thanh toán.

Trường hợp không cọc: Khách hàng chốt đơn >> AZICO lên đơn hàng giao vận chuyển gửi >> Khách hàng nhận hàng, kiểm tra hàng, sản phẩm đúng và đạt yêu cầu quý khách hàng sẽ nhận hàng và thanh toán cho bên giao hàng/ trường hợp không đúng sản phẩm, lỗi sản phẩm khách được quyền không nhận hàng.

 

Trường hợp cọc tiền trước: Quý khách chốt đơn hàng >> cọc tiền bằng mình thức chuyển khoản ngân hàng cho AZICO >> AZICO nhận tiền, lên đơn hàng  chuyển cho khách hàng >> Khách hàng nhận sản phẩm, kiểm tra hàng, sản phẩm đúng và đạt yêu cầu quý khách hàng sẽ nhận hàng và thanh toán số tiền còn lại cho bên giao hàng/ trường hợp không đúng sản phẩm, lỗi sản phẩm khách được quyền không nhận hàng >> AZICO chuyển khoản trả lại tiền cọc cho khách hàng.

 

Nếu có gì thắc mắc, quý khách hàng liên hệ đội ngũ tư vấn.