Chính sách bảo hành & đổi trả 

10/08/2020 Tin tức thời trang
Dưới đây là những chính sách bảo hành vào đổi trả của chúng tôi:

Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả:
 

  • Quý khách hàng đã mua sản phẩm của chúng tôi 

  • Sản phẩm còn nguyên tem mác, phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng

  • Sản phẩm còn nguyên trạng, không có dấu hiệu hư hỏng do sử dụng

  • Sản phẩm mua không quá 48h kể từ thời điểm nhận hàng.

  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, do vận chuyển
     

Sản phẩm không đủ điều kiện đổi trả:
 

  • Quá 48h kể từ thời điểm mua hàng

  • Lỗi sản phẩm thuộc về khách hàng khi sử dụng

  • Sản phẩm không lỗi không đủ điều kiện đổi trả

Ngoại lệ: Một số trường hợp đặc biệt được đổi trả theo quy định của AZICO tùy từng thời điểm.

Quy trình đổi trả sản phẩm:

Quý khách hàng chủ động liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng thông báo đổi trả >> AZICO tiếp nhận, thu thập thông tin, xác định thông tin (sản phẩm đủ điều kiện) >> Thông báo cho khách hàng gửi “sản phẩm đổi trả” tới địa chỉ AZICO >> AZICO nhận được “sản phẩm đổi trả“ >> Gửi lại sản phẩm khác (tư vấn, thỏa thuận sản phẩm khác) cho khách hàng.

Phí đổi trả

Nếu trường hợp sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, vận chuyển quý khách hàng sẽ không mất phí đổi trả hàng. 

Một số trường hợp đặc biệt được đổi trả: Theo quy định AZICO, đa phần sẽ được miễn phí tiền đổi trả hàng.

Địa điểm đổi trả:  AZICO quy định địa điểm gửi trả hàng cụ thể cho khách hàng nếu khách hàng có mong muốn đổi trả.

Khách hàng: Địa chỉ gửi trả hàng có thể khác địa chỉ khách mua hàng nhưng không được vượt ra khỏi quốc gia mua hàng. Nếu lần đổi trả hàng địa chỉ khác trong quốc gia nhưng phát sinh thêm chi phí vận chuyển thì quý khách hàng sẽ chịu thêm chi phí đó ( Ví dụ mua hàng tại Hà Nội nhưng đổi trả hàng cho khách ở Tp. HCM).

 

Chính sách bảo hành:

Chúng tôi áp dụng bảo hành cho tất cả dòng sản phẩm được cung cấp tại AZICO. 

Tùy dòng sản phẩm mà chúng tôi có thời gian bảo hành khác nhau.

 

Điều kiện để được bảo hành:

1. Sản phẩm được mua tại AZICO và còn thời gian bảo hành

2 . Sản phẩm được sử dụng đúng cách

3. Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, rõ tên khách hàng và ngày mua, không tẩy xóa, không chắp nối.

4. Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất:

  • Bề mặt da bị mủn, hoặc  bị thủng dù chúng không bị cọ xát vào những vật cứng, nhọn

  • Lớp keo dán, keo ép nhiệt bị bong

5. Lỗi do quá trình vận chuyển

Quý khách nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn.