Shop bán ví nam đẹp ở Hà Nội  - Tp HCM uy tín chất lượng nhất

13/08/2020 Tin tức thời trang
Hiện nay trên thị trường bán tràn lan rất nhiều shop ví da nam không uy tín, sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ. Chính vì thế khách hàng rất khó để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, chất lượng.

Ví da bò nam cao cấp

Những shop bán ví nam không uy tín sẽ có những đặc điểm gì?

 

Quý khách hàng cần trang bị một số kiến thức nhất định để tránh mua ví nam ở những nơi, địa chỉ không uy tín. Một số những shop cung cấp ví da nam không uy tín sẽ có những đặc điểm như sau:

  • Quảng cáo sai thông tin về sản phẩm để bán với giá cao hơn. Rất nhiều shop bán ví nam không uy tín thường xuyên bán sản phẩm không phải da thật nhưng lại quảng cáo là da thật và sử dụng những chiêu trò để qua mắt khách hàng như đốt không cháy, hay thấm nước... Trên thực tế có rất nhiều sản phẩm bằng chất liệu nhân tạo, qua quá trình đốt ( tiểu xảo) chúng sẽ không cháy và làm khách hàng nhầm tưởng đó là da thật nhưng thực sự không phải vậy. Thực tế đồ da thật và đồ da giả cũng đều bị cháy cả, chẳng qua là sản phẩm da thật sẽ chịu nhiệt tốt nên đốt thời gian lâu chúng mới cháy, và cách cháy của chúng sẽ khác với da giả.

Nên cẩn trọng với tiểu xảo của những shop đốt ví da nam
Cần hiểu rõ phương pháp đốt ví da nam để kiểm tra hàng thật giả

  • Shop bóp nam không có chế độ bảo hành, đổi trả: Chế độ bảo hành, đổi trả là do quy định của shop, tuy nhiên hầu hết tất cả các shop hiện nay đều có chế độ bảo hành, đổi trả đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Khi mua ví da nam tại những shop như này, chắc chắn quý khách hàng sẽ yên tâm hơn.

  • Shop cung cấp ví nam không có thương hiệu: những đơn vị không gây dựng thương hiệu thường là những đơn vị nhỏ lẻ, hoạt động không bài bản. Bạn mua ví nam tại những shop này cũng sẽ có nhiều rủi ro.

  • Shop ví nam ở Hà Nội hay Tp.HCM nếu có những đánh giá phản hồi không tốt bạn cũng không nên mua tại những shop này. Những đánh giá của khách hàng là chân thực nhất, do vậy shop nào làm ăn không uy tín sẽ có những phản hồi thực tế của khách hàng. Bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ để tránh mua phải shop kém chất lượng.

Shop cung cấp ví da bò xịn chất lượng

 

Shop bán ví nam đẹp uy tín ở Hà Nội  - Tp. HCM

 

Azico là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm ví da nam chất lượng cao. Azico là shop online cung cấp 100% sản phẩm ví da nam hàng nhập khẩu cao cấp phong cách Ý. Với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm tại Azico đạt được chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng thời thượng mang đậm phong cách châu Âu.

Có rất nhiều loại ví nam mà shop Azico cung cấp, có thể kể tới là ví đứng, ví ngang, ví cầm tay, ví nhỏ mini… 

Shop Azico cung cấp ví da nam dáng ngang ấn tượng

Bằng chất liệu da bò thật 100%, những mẫu ví nam tại Azico bền, đẹp, sang trọng và bắt mắt. Màu sắc cũng đa dạng cho mọi nam giới lựa chọn như màu nâu, màu đen, màu vàng bò…

Shop ví nam Azico cam kết chất lượng:

  • Cam kết 100% da bò thật hàng nhập khẩu cao cấp

  • cam kết bảo hành, đổi trả đảm bảo quyền lợi của khách hàng

  • Cam kết sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, thời thượng

Shop ví da nam đẹp chất lượng cao

Azico là shop bán ví da nam tại Hà Nội và Tp. HCM. Quý khách hàng chỉ cần đặt hàng online trên website hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại/Zalo 0918 232 839 là có thể đặt mua cho mình sản phẩm ví da của chúng tôi.

Azico cam kết giao hàng và thanh toán:

  • Sản phẩm ảnh chụp thật, giao hàng đúng sản phẩm như hình.

  • Cam kết giao tận nơi tới cho khách hàng ở Hà Nội, Tp. HCM và mọi tỉnh thành khác.

  • Cam kết nhận hàng, kiểm tra hàng đúng chuẩn mới thanh toán.

================================

Azico - Shop bán ví da nam da thật uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

➢ Website: www.azico.vn

➢ Fanpage: https://www.facebook.com/AZICO/

➢ Hotline/Zalo: 0918232839