30+ thắt lưng khóa trượt – khóa nấc tự động da bò siêu đẹp

29/03/2021 Tin tức thời trang
Có rất nhiều mẫu thắt lưng nam trên thị trường với nhiều kiểu dáng, chủng loại và cả kiểu khóa của chúng. Trong những kiểu khóa đó có dòng thắt lưng khóa trượt được nhiều người yêu thích sử dụng. Chúng ta cùng tìm hiểu về loại thắt lưng này ngay qua bài viết dưới đây các bạn nhé!

Thắt lưng khóa trượt là gì?

Thắt lưng nam khóa trượt
Dây lưng nam khóa trượt


Thắt lưng khóa trượt hay còn được gọi với cái tên thắt lưng khóa cài tự động, khóa nấc tự động là loại thắt lưng được thiết kế có nấc đằng sau dây lưng và được chốt bởi nẫy tự động sau mặt khóa. Nẫy tự động này hoạt động rất đơn giản mà ta có thể mở nẫy hoặc khóa nẫy dễ dàng chỉ bằng cái bấm tay nhẹ nhàng. 
Cơ chế hoạt động là có 1 nam châm hút 1 đầu nẫy khi khóa đóng và 1 đầu nẫy làm đầu cố định vị trí của dây thắt lưng. Khi cho dây lưng vào khóa ta chỉ cần trượt tới vị trí vừa với vòng bụng và chúng sẽ tự động cố định vị trí đó lại. Muốn mở hoặc nới lỏng vị trí chỉ cần bấm cho 1 đầu nẫy nam châm mở.
Có lẽ mô tả sẽ hơi khó hình dung, các bạn hãy xem ngay hình ảnh sau đây.
 

Thắt lưng nam khóa trượt
Mặt sau của một chiếc mặt khóa trượt

Tại sao nên sử dụng mẫu thắt lưng khóa trượt?


Thắt lưng khóa trượt tự động rất dễ sử dụng khi tháo ra, tháo vào. Đặc biệt loại thắt lưng này được thiết kế mặt sau dây lưng có nấc, do vậy không cần phải đục lỗ trên dây lưng. Tính chịu lực khi khóa nấc tự động này rất tốt, không hề ảnh hưởng nhiều tới dây lưng nên đây là mẫu thắt lưng bền và giúp bảo vệ dây lưng cực tốt.
Không chỉ vậy, mẫu thắt lưng nam khóa trượt này còn có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Mặt khóa tự động có nhiều hình dáng, họa tiết khác nhau và do vậy chúng được phần lớn giới trẻ hiện nay yêu thích vì sự đa dạng này. Tuy vậy khi mua thắt lưng khóa trượt bạn hãy chú ý tới những đơn vị uy tín, có thương hiệu mới đảm bảo được sản phẩm chất lượng và hiệu quả. 

Mẫu thắt lưng khóa trượt
Mẫu thắt lưng khóa trượt màu đen sang trọng
 

30+ mẫu thắt lưng khóa trượt cao cấp

Thắt lưng khóa trượt 1
Xem chi tiết: TẠI ĐÂY

Dây lưng khóa trượt
Xem chi tiết: TẠI ĐÂY

Dây nịt khóa trượt
Xem chi tiết: TẠI ĐÂY

Thắt lưng khóa trượt
Xem chi tiết: TẠI ĐÂY

Thắt lưng khóa trượt
Xem chi tiết: TẠI ĐÂY

Thắt lưng khóa trượt
Xem chi tiết: TẠI ĐÂY

Thắt lưng khóa trượt
Xem chi tiết: TẠI ĐÂY

Thắt lưng khóa trượt
Xem chi tiết: TẠI ĐÂY

Thắt lưng khóa trượt

Thắt lưng khóa trượt

Và còn rất nhiều mẫu thắt lưng khác dành cho các bạn.

>> Hãy xem ngay tại danh mục thắt lưng: https://azico.vn/danh-muc/that-lung-nam-da-bo

>> Mua khóa trượt rời: https://azico.vn/danh-muc/mat-khoa-cai-tu-dong

AZICO là đơn vị chuyên cung cấp dòng sản phẩm phụ kiện thời trang nam cao cấp, chất lượng và đảm bảo. Sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu 100% đảm bảo độ bền cao, đẹp mắt và thời thượng. Có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng ấn tượng và đặc biệt là phù hợp với mọi độ tuổi, mọi nhu cầu của tất cả Quý khách hàng. Mức giá thành sản phẩm cũng rẻ, cạnh tranh và giúp khách hàng dễ dàng sở hữu hơn những mẫu mã đẹp và ấn tượng này .Nếu bạn có nhu cầu muốn mua sản phẩm thắt lưng khóa trượt cao cấp hãy liên hệ ngay Zalo: 0918 232 839 hoặc đặt hàng qua website. Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

>> Tham khảo thêm: 

1. Nên mua dây thắt lưng nam của hãng nào, ở đâu uy tín?

2. TOP 10 mẫu dây thắt lưng cho quần Âu nam sang trọng, lịch thiệp