7 cách phối đồ thời trang nam mùa hè cực chất mà đơn giản

12/05/2021 Tin tức thời trang
Mùa hè đã đang đến gần, bạn có băn khoăn mình ăn mặc ra sao cho sành điệu, thời thượng hay không? Hãy cùng chúng tôi xem những cách phối đồ nam siêu chất chuẩn phong cách thời trang nam mùa hè qua bài viết dưới đây nhé.

Xu hướng thời trang nam mùa hè là gì?

Mùa hè có những ánh nắng vàng, có tiếng ve kêu rộn rã. Con người cũng trở nên năng động và hoạt bát hơn. Thời trang nam mùa hè cũng cần có sự phóng khoáng, thoải mái, tràn đầy năng lượng. Không giống như các mùa khác, thời trang nam hè đề cao tính đơn giản, sự thoải mái với các bộ quần áo gọn gàng với các chất liệu thoáng mát; Màu sắc sử dụng cũng vô cùng đa dạng, hòa chung với không khí hè năng động.. Chúng ta hãy cùng xem những cách phối đồ cực đỉnh sau đây:

1. Kết hợp Áo phông và quần jean với giày sneaker

Đây là một sự kết hợp quá chuẩn và chưa bao giờ cảm thấy lỗi mốt. Vừa đơn giản lại thoáng mát và thời trang. Với cách phối đồ này rất phù hợp để đi chơi, đi dạo phố, café.. và cũng có thể sử dụng để đi làm việc. Với các buổi đi làm thì bạn có thể sử dụng áo thun có cổ để tăng thêm phần lịch thiệp và nghiêm túc.

Thời trang nam mùa hè

2. Kết hợp giữa áo thun + áo sơ mi ngoài và quần short

Tại Việt Nam thì mùa hè khá nóng và nắng chói chang, chính vì thế bạn cũng nên bảo vệ bản thân với chiếc áo sơ mi ngoài. Cách phối đồ này vừa năng động, vừa giúp bạn tránh được ánh nắng có hại cho cơ thể. Nên chú ý sử dụng áo sơ mi thoáng khí chất liệu tốt như linen – cotton.

Thời trang nam ngày hè

3. Kết hợp áo sơ mi ngắn với quần Tây

Nếu bạn cần phải tham dự bữa tiệc hay đi làm vào ngày hè thì nên chú ý với cách phối đồ này. Sử dụng quần Tây với áo sơ mi ngắn tay sẽ rất lịch thiệp, trang nhã và vẫn đảm bảo thoáng mát. Nên chọn chất liệu có độ thoáng khí, vải không quá dày để tránh bí bách.

Thời trang nam mùa hè

4. Kết hợp áo sơ mi họa tiết với quần đùi + Sandals đi biển

Mùa hè là mùa của đi biển và bạn đã nghĩ tới những phong cách thời trang hè nào phù hợp chưa? Vậy thì hãy thử sự kết hợp ấn tượng này nhé.

Thời trang nam mùa hè

5.  Áo thun kết hợp với quần Kaki tối giản 

Sử dụng áo thun có cổ hoặc không cổ kết hợp với quần kaki cũng là sự kết hợp khá ấn tượng. Chiếc áo thun không "quá nghiêm túc như áo sơ mi" nên bạn có thể sử dụng đi làm, đi chơi đều được.

Thời trang nam hè

6. Tank Top kết hợp với quần thể thao

Khi bạn đi tập gym hay chơi thể thao thì điều đầu tiên bạn nghĩ tới đó chính là áo Tank Top đúng không? Hãy lựa chọn cùng đôi giày thể thao mang lại sự thoải mái nhất. Hãy là một gymer thời trang chất với cách phối đồ này.

Thời trang nam mùa hè cho Gymer

 

7. Mũ tai bèo/bucket kết hợp với áo phông và quần short

Một set đồ mùa hè cho nam khá ấn tượng với chiếc mũ tai bèo/bucket mang lại "chất ngầu".

Thời trang nam mùa hè

Tổng hợp những món đồ thời trang cần có để phối đồ

Quần áo đẹp phù hợp

Thời trang nam ngày hè đề cao tính đơn giản, thoáng mát, dễ vận động nên những bộ quần áo đảm bảo được điều đó sẽ là những quần short, các loại quần thể thao, quần vải thoáng mát, quần rộng ống. Đối với áo sử dụng áo ngắn tay, thoáng khí, chất liệu bền, dễ vận động. Màu sắc sáng tạo cảm giác mát mẻ.

Phụ kiện và giày

Sneaker là sự lựa chọn tốt và được sử dụng phổ biến. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý tới nón, kính râm và túi xách...

Mùa hè sẽ trở nên thú vị hơn với rất nhiều cách phối đồ nam siêu chất như trên. Hãy trải nghiệm những cách phối đồ ấn tượng như trên các bạn nhé, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về phong cách thời trang nam mùa hè của mình đó.