Cách cầm và tạo dáng ví cầm tay nam sang và chất hơn!

10/09/2020 Tin tức thời trang
Sản phẩm ví cầm tay nam đang là một trong những phụ kiện được nam giới rất ưa chuộng. Tuy nhiên bạn đã biết cách cầm và tạo dáng ví cầm tay nam sao cho đẹp mắt sang trọng  hay chưa? 

Tham khảoVì sao nhiều người thích sử dụng ví cầm tay nam handmade

Có thể bạn đã chọn chọn đúng màu sắc, kiểu dáng phù hợp với phong cách của bạn, tuy nhiên cách cầm không phù hợp sẽ không thể hiện được vẻ đẹp của chiếc ví cầm tay và phong cách thời trang của bạn. Chính vì thế trước khi lựa chọn mua sản phẩm này bạn cần phải học cách cầm sao cho đẹp mắt và phù hợp nhất.

Những cách cầm ví cầm tay nam thể hiện sự sang trọng

 

➢ Cầm ví cầm tay và tạo dáng sát hông: 

Sử dụng cả bàn tay nắm lấy một phần của chiếc ví cầm tay và hướng lòng bàn tay vào trong. Dáng cầm này tạo nên sự thoải mái khi cầm chiếc ví cầm tay. Đặc biệt chiếc ví cầm tay được nắm chặt cả năm ngón, do đó chúng ta cũng có cảm giác cầm chiếc ví được cầm chắc tay hơn.

Cầm ví cầm tay và tạo dáng sát hông

Dáng cầm ví cầm tay này không quá phô trương nhưng mà lại rất tinh tế. Người khác có thể nhìn được vẻ đẹp của chiếc ví cầm tay nhưng lại không tạo cho cảm giác người ta biết rằng bạn đang khoe.  Do đó đây là một dáng cầm được rất nhiều người thường hay ai sử dụng. 

Đối với chiếc ví Clutch lớn, chúng ta có thể dựa một phần của ví vào bên hông.

➢ Cầm góc trên của ví cầm tay:

Chúng ta không sử dụng cả năm ngón tay để cầm vào chiếc ví cầm tay, thay vào đó chúng ta sử dụng 3 ngón tay được cầm vào một góc trên của chiếc ví cầm tay. Do đó dáng của chiếc ví cầm tay lúc này sẽ có chiều hướng chúc xuống phía dưới. 

Cầm góc trên của ví cầm tay

Cách cầm này mang lại cho nam giới một vẻ nam tính,  phô diễn được hết vẻ đẹp của mẫu thiết kế ví cầm tay nam. 

Chúng ta luồn dây quay vào trong cổ tay, tạo điểm tựa giúp ví được cầm một cách chắc chắn và khó có thể bị rơi ra nếu chúng ta lỡ tuột tay. 

➢ Cầm ví cầm tay kẹp nách:

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng kẹp nách ví cầm tay trong khi tay của bạn đang sử dụng để dùng điện thoại hoặc châm điếu thuốc hay một hành động nào đó...Đây là một cách tạo kiểu dáng thời trang và nam tính. 

Cầm ví cầm tay kẹp nách

Tuy nhiên bạn chỉ sử dụng kẹp nách khi bạn không di chuyển trên đường, nếu bạn di chuyển trên đường mà sử dụng ví kẹp nách thì sẽ trông rất mất thiện cảm. 

➢ Cầm ví cầm tay phía trước:

Cầm chiếc ví cầm tay phía trước cũng tạo nên phong cách thời trang khác biệt cho nam giới. Ví cầm đằng trước cũng phô ra vẻ đẹp của chiếc ví cho người đối diện. 

Cầm ví cầm tay phía trước

➢ Lưu ý không nên sử dụng ví cầm tay nam

Mặc dù điều này rất đơn giản nhưng với nhiều người mới sử dụng ví nam cầm tay hay mắc phải đó là vẫn giữ thói quen là đút vào trong túi. Khi bạn có việc việc bận gì đó cần phải sử dụng tay thì bạn có thể sử dụng kẹp nách, hoặc cùng lắm thì có thể để chiếc ví cầm tay ở một vị trí khác các không nên cho vào túi quần. 

Nên tránh cách sử dụng này điều đó sẽ khiến bạn trở nên lịch lãm sang trọng hơn rất nhiều.

Việc tạo kiểu dáng thời trang dành cho chiếc ví cầm tay nam là rất quan trọng. Nó tạo cái nhìn thiện cảm cho người xung quanh bạn. Chính vì vậy hãy học cho mình cách để cầm ví cầm tay nam sao cho phù hợp nhất. Để được tư vấn cụ thể hơn về cách sử dụng ví cầm tay nam sao cho sang, và chất  vui lòng liên hệ ngay số Zalo 091 823 2839. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi!