Cách lựa chọn trang phục thời trang nam trung niên đẹp và trẻ trung

24/09/2020 Tin tức thời trang
Bước tới độ tuổi trung niên chúng ta thường khá kén trang phục hơn bởi tính cách và sở thích cũng có nhiều thay đổi ở độ tuổi này. Ngoài ra chúng ta cũng cần phải khá kỹ lưỡng khi chọn trang phục thời trang nam trung niên, làm sao để vừa thời trang, vừa ra chất người trưởng thành, đĩnh đạc.

Bài viết này dành cho nam giới con băn khoăn không biết chọn mua món đồ thời trang nào sao cho phù hợp với tuổi trung niên; Hoặc bạn là người mua tặng đồ cho cha, cho chú bác của mình thì hãy theo dõi hết bài viết sau đây nhé:

Chọn trang phục quần áo cho nam giới trung niên

➢ Về form dáng:

Ở độ tuổi trung niên, nhiều nam giới còn còn có body đẹp, thon gọn như thời trẻ. Do công việc hoặc thói quen sinh hoạt khiến họ bộc lội nhiều khuyết kiểm về mặt ngoại hình hơn. Tuy nhiên đàn ông trung niên vẫn có thể trở nên phong độ, thu hút nếu biết cách sử dụng những bộ quần áo che đi khuyết điểm của mình.

Một bộ quần áo rộng rãi, thoải mái vận động nhưng vẫn vừa vặn số đo phần vai, chiều dài tay, chân cũng sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Thời trang nam giới trung niên
Có thể khoác lên mình bộ áo choàng che đi khuyết điểm mà trông lịch lãm và sang trọng hơn

Nếu là mùa đông hoàn toàn có thể khoác lên mình chiếc áo choàng lịch lãm, quý ông hơn.

 Về chất liệu

Càng lớn tuổi người ta thường quan tâm tới sức khỏe cũng như cách ăn mặc của mình. Chính vì thế những bộ quần áo mà nam giới trung niên lựa chọn thường sẽ rất tỉ mỉ và sẽ là những loại chất liệu tốt.  Nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chất liệu thiên nhiên như cotton, linen, modal, bamboo…

Thời trang tuổi trung niên

➢ Về màu sắc

Tông màu trung tính vẫn là sự lựa chọn ưu tiên của nam giới tuổi trung niên. Một lưu ý là không nên mặc những bộ đồ quá trầm hay quá tối, thay vào đó cần phối hợp hài hòa để tránh bị già quá. Lựa chọn các màu sáng nhẹ nhàng để trông trẻ trung hơn.

Thời trang nam trung niên
Chọn màu sáng để giúp bạn cũng là lựa chọn để giúp trẻ trung hơn

Lựa chọn phụ kiện thời trang đi kèm cho tuổi trung niên

Nếu là dân công sở thường xuyên gặp gỡ đối tác khách hàng hoặc giữ chức vụ cao trong công ty thì bạn nên chọn cho mình áo vest, quần âu. Đừng quên một chiếc cà vạt cũng khiến bạn trở nên lịch lãm và đĩnh đạc hơn rất nhiều.

 

Nam giới tuổi trung niên nên sử dụng giày da như GIÀY TÂY NAM OXFORD, GIÀY BROGUES, GIÀY MONK STRAP. Cũng có thể sử dụng giày thể thao nhưng cách phối đồ sẽ khó hơn vì có thể nó sẽ làm bạn bớt nghiêm túc đi.

Một chiếc dây thắt lưng da thật cũng là một sự chọn lựa đúng đắn với nam giới tuổi trung niên. Nên chọn dây lưng với màu hay kiểu dáng đơn giản, nhất là mặt khóa. Tránh sử dụng hình thù con vật như hổ, rồng, phượng ở mặt khóa vì trông chúng có vẻ “trẻ trâu” hơn.

Thời trang nam trung niên

Không những vậy một cặp kính râm cũng tạo độ ngầu, giúp bạn trẻ trung hơn và phong độ hơn.

Nam giới tuổi trung niên cũng thường sử dụng ví dài cầm tay thay cho ví ngắn, và chúng cũng có chức năng thời trang nhất định. Ví dài giúp nam giới trẻ nên gọn gàng và lịch lãm hơn, bạn cũng có thể sử dụng những màu sắc hay chất liệu mang tính cổ điển sẽ rất phù hợp với nam giới tuổi trung niên.

Thời trang nam trung niên
Những chiếc ví dài cầm tay nam là lựa chọn hàng đầu được nam giới trung niên yêu thích sử dụng

Trên đây là những mẹo lựa chọn trang phục thời trang cho tuổi trung niên, và đây sẽ là mẹo cuối cùng:

Chúng ta hãy giữ gìn vóc dáng để có thể đẹp hơn mỗi ngày!

Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.