Địa chỉ bán dây lưng nam không mặt 100% da bò chất lượng cao

27/05/2021 Tin tức thời trang
Khi sử dụng dây thắt lưng một thời gian, có thể chiếc dây của bạn bị hỏng nhưng mặt khóa lại chưa hỏng. Do vậy nhiều người đã mua dây lưng không mặt riêng để thay thế. Vậy địa chỉ nào bán dây lưng không mặt uy tín, chuyên nghiệp hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

 

Dây lưng không mặt da bò
Dây lưng không mặt da bò

 

Lựa chọn dây thắt lưng không mặt phù hợp

 

Hiện nay có rất nhiều kiểu dây lưng không mặt khác nhau, chính vì thế nên bạn cần phải tìm và chọn lựa những dây lưng thay thế phù hợp với dây đã dùng trước đó của bạn. Hãy xem kiểu khóa thắt lưng bạn đang sử dụng là kiểu khóa gì? có hợp với dây thắt lưng bạn đang định mua hay không.

Dây lưng không mặt

Chúng ta có thể phân loại các kiểu dây lưng như sau:

 

Kiểu dây lưng trơn: Dây lưng trơn 2 mặt và không có nấc, thường sử dụng khóa con lăn hoặc khóa kẹp tự động để cố định. Loại dây này thường được làm từ chất liệu da tốt, bền bỉ như da bò hoặc da cá sấu. Đặc biệt có những mẫu dây có thể sử dụng cả 2 mặt với các màu sắc khác nhau.

Thắt lưng không mặt

Dây lưng có nấc mặt sau: Được sử dụng cho khóa cài tự động với các nấc được làm ở mặt sau của dây lưng. Đây là mẫu dây thắt lưng khá phổ biến hiện nay, dễ sử dụng, dễ thay đổi và dây cũng bền hơn do tác động vào dây khi siết vòng bụng là không nhiều.

 dây lưng nam không mặt

 dây lưng không mặt

Dây lưng đục lỗ: Đối với loại dây lưng có đục lỗ sẵn là loại dây sử dụng cho khóa xỏ kim hoặc khóa bấm. Thông thường dây lưng có đục lỗ phải làm bằng chất liệu bền bỉ vì chúng có độ co siết cao khi đeo. Ngoài ra dây đục lỗ còn sử dụng được cho loại khóa bấm, nhưng phải chú ý với lỗ đục sao cho vừa với khóa bấm đó. 

 dây lưng không mặt

 dây lưng không mặt
Dây lưng khóa xỏ kim

bán dây lưng không mặt
Dây lưng khóa bấm

Địa chỉ bán dây lưng không mặt chất liệu da bò thật 100%

 

Azico là một trong những đơn vị chuyên cung cấp những mẫu dây lưng không mặt đẹp và chất lượng cao. Sản phẩm của chúng tôi được làm bằng chất liệu da bò thật 100% với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã có thể kể tới như dây lưng khóa tự động, khóa xỏ kim, khóa kẹp rút…

Dây lưng không mặt

Được nhập khẩu 100% sản phẩm từ nước ngoài, những đơn vị uy tín nhất nên những mẫu dây lưng mà chúng tôi cung cấp có độ bền cao, đẹp và sang trọng. Tất cả những mẫu thắt lưng của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trình độ sản xuất của nghệ nhân cao nên có thể tạo ra được những mẫu thắt lưng nam không mặt đẹp, bền nhất.

dây lưng không mặt

Đặc biệt khi mua sản phẩm của chúng tôi, quý khách hàng sẽ có cơ hội được nhận những khuyến mãi tặng mặt khóa, hoặc là ưu đãi giảm giá tốt nhất. Hãy liên hệ ngay số zalo 0918 232 839 để được tư vấn cụ thể khi mua sản phẩm này. Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.