Dùng đồ da thật sướng như thế nào?

26/08/2020 Tin tức thời trang
Da thật vẫn luôn là một dòng ra được sử dụng phổ biến để làm những món đồ phụ kiện thời trang dành cho cả nam giới lẫn nữ giới. Sản phẩm làm từ đồ da thật luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp và tinh tế. 

Tuy hiện nay có rất nhiều chất liệu được sử dụng để sản xuất ra những món đồ thời trang, tuy nhiên sản phẩm làm từ da thật vẫn luôn khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại. Phụ kiện thời trang làm từ đồ da thật luôn chiếm một vị thế vững vàng trong lòng khách hàng, những loại da có thể được sử dụng đều là da từ những loài động vật như da bò, da cá sấu, da trăn, ăn da dê, da ngựa điên... 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lợi ích của sản phẩm đồ da thật ngay sau đây:

➢ Độ bền tốt tuổi thọ cao

Sự khác biệt đối với sản phẩm làm từ da thật với sản phẩm giả da hay da công nghiệp đó chính là độ bền tuổi thọ của chúng rất cao. Để có được độ bền như vậy bởi vì sản phẩm làm từ da thật phải trải qua quá trình thuộc da. Khi thuộc da chúng sẽ không bị phân hủy, dẻo dai bền đẹp hơn. Khi thực ra thì sản phẩm da thật sẽ có nhiều màu sắc khác nhau, đa dạng kiểu dáng và chủng loại.

 

Thắt lưng nam chất liệu da bò

 

Lại phụ kiện thời trang làm từ da thật luôn có độ bền từ 5 cho tới 10 năm hoặc có thể lên tới 15 năm tùy theo điều kiện môi trường và cách bảo quản. Trong khi đó những sản phẩm giả da hoặc da công nghiệp thì chỉ có độ bền khoảng 1 tới 2 năm. 

 Đa dạng kiểu dáng

Như đã chia sẻ ở phần trên sản phẩm làm từ da thật có thể làm từ rất nhiều loại da động vật khác nhau. Mỗi da động vật lại có vẻ ngoài đặc điểm khác nhau, tính chất khác nhau. Chính vì thế nếu bạn yêu thích sản phẩm làm từ da thật bạn có vô vàn sẽ lựa chọn từ bình dân Trung cấp tới cao cấp.

Chất liệu da phổ biến được sử dụng đó chính là làm từ da bò, đây là một chất liệu có mức giá thành vừa phải và được rất nhiều người lựa chọn. Nếu muốn cao cấp hơn thì bạn có thể sử dụng sản phẩm làm từ da cá sấu với bề mặt bề ngoài vô cùng đặc biệt nam tính mạnh mẽ và đẳng cấp. 

Đồ da đa dạng kiểu dáng chủng loại

Còn nếu bạn muốn đặc biệt thì bạn có thể sử dụng sản phẩm làm từ chất liệu da trăn, với hoa văn khá lạ mắt trên da trăn thì bạn có thể tạo được sự khác biệt cho chính mình khi sử dụng sản phẩm làm từ chất liệu da này. 

Ngoài ra còn rất nhiều những loại da khác đến từ da trâu, da cừu, da ngựa điên…

➢ Vẻ đẹp thời trang và sự đẳng cấp

Chất liệu da giả dù công nghệ sản xuất tốt  như thế nào nhưng những đường vân da của chúng nếu làm giả tả giống như vân da của những con bò hay vân da của con cá sấu, hay vân da trăn đều không thể nào làm giá một cách hoàn hảo được. 

Vẻ đẹp thời trang và sự đẳng cấp

Chúng không thể có được vẻ đẹp tự nhiên mà sản phẩm da thật mang lại. Ngoài ra, độ mềm mại của chúng khi ta chạm vào cũng không thể so sánh với da thật. 

Sản phẩm làm từ da thật cũng rất dễ phối đồ với những món đồ thời trang khác, qua đó mang lại vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp, quý phái lịch lãm. 

➢ Mức giá thành hợp lý giúp bạn tiết kiệm hơn

Sản phẩm làm từ da thật vẫn luôn có một mức giá thành cao hơn so với sản phẩm làm từ da giả, tuy nhiên tại sao tôi lại nói khi sử dụng sản phẩm da thật bạn sẽ tiết kiệm hơn. Đó chính là về độ bền của chúng giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm từ da thật được lâu hơn.  

Sản phẩm ra giá bạn có thể sử dụng từ 1 đến 2 năm đã hỏng nhưng đối với da thật bạn có thể sử dụng được 5 năm, 10 năm. Chính vì vậy số tiền ban đầu bạn có ra có thể lớn hơn nhưng về lâu dài bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền không nhỏ, mà lại mang lại cho bạn nhiều thứ hơn. 

Mức giá thành hợp lý giúp bạn tiết kiệm hơn

Trên đây là những ưu điểm khi bạn sử dụng những sản phẩm phụ kiện thời trang làm từ da thật, những món đồ thời trang thường được sử dụng cho nam giới khi đó chính là thắt lưng da, ví da, cặp da công sở, ví cầm tay nam... 

Tất cả những dòng sản phẩm này hiện đang được bán tại AZICO. Chúng tôi cung cấp sản phẩm làm từ da thật 100%, chính hãng hàng nhập khẩu cao cấp. Hãy xem ngay tất cả những mẫu mã tại cửa hàng của chúng tôi. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi.