Hướng dẫn lựa chọn ví da cá sấu nam chất lượng – Giá thành rẻ

19/01/2021 Tin tức thời trang
Gần đây, có rất nhiều khách hàng inbox hỏi AZICO về cách xác định loại ví da cá sấu nam đẹp, da thật, chất lượng cao. Trước đây, AZICO cũng đã có nhiều bài viết về vấn đề này, tuy nhiên có lẽ vẫn chưa giải đáp hết thắc mắc của khách hàng, do vậy bài viết này tôi xin trình bày tất cả những cách để bạn có thể lựa chọn được ví da cá sấu chất lượng nhất.

Đầu tiên, để xác định ví da cá sấu chất lượng thì phải xem nó là hàng thật không đã.

Thực tế, vì lợi nhuận nhiều cửa hàng bất lương đã bán ví da cá sấu giả, đồ da giả có thể làm từ da tổng hợp, da bò dập khuôn. Những loại da này thực sự không thể bền, đẹp và đẳng cấp như da cá sấu được. Vậy xác định da thật như thế nào?

Có rất nhiều cách để xác định đâu là ví da cá sấu thật đâu là ví giả, có thể nhìn nhận bằng mắt thường. Hãy quan sát kỹ bề mặt của ví da đó, ví da cá sấu thật sẽ có những đường vân rất rõ ràng, rãnh vân sâu, khi ấn móng tay vào sẽ có cảm giác mềm và có độ đàn hồi. Còn ví da cá sấu giả thì sẽ không được như vậy.

Hướng dẫn lựa chọn ví da cá sấu nam chất lượng – Giá thành rẻ

Độ bóng của ví da giả thường bóng loáng hơn, do được làm từ da tổng hợp.Tuy nhiên ví da thật thì không như vậy, chúng thường có độ bóng vừa phải. Và vì là da thật, nên chúng ta sờ vào sẽ có những cảm giác thật hơn. Hình dáng các vây thường không tuân theo 1 quy luật nào cả, còn loại ví da giả được dập theo khuôn nên chúng nhìn không thật mắt.

Hãy để ý với những vây gai của cá sấu, nếu là ví da cá sấu thật chúng sẽ rất cứng, khi ấn xuống cảm giác cứng cáp, chắc chắn. Còn nếu là loại ví da giả, thì không thể cứng như vậy được.

Hướng dẫn lựa chọn ví da cá sấu nam chất lượng – Giá thành rẻ

Tiếp theo, bạn cần phải xác định ví da cá sấu thật sự đẹp chất lượng. Da cá sấu có thể giống nhau, tuy nhiên quá trình sản xuất và sử lý khác nhau cũng sẽ ra ví cá sấu chất lượng khác nhau. Bạn có bao giờ thắc mắc có những chiếc ví da cá sấu tới hàng chục triệu hay không? Lý do là vì công nghệ và cách sản xuất vượt trội hơn, nên ví bền hơn, đẹp hơn. Vì vậy, bạn cũng cần phải xem xét đến độ thẩm mỹ, chất lượng của ví da đó nữa.

Ví da cá sấu đẹp, xịn sẽ rất chắc chắn, độ thẫm mỹ cao. Tỉ mỉ trong từng đường may. Đặc biệt, nhưng mặt ngăn, lót bên trong cũng được làm bằng da thật, có thể được làm bằng da bò hoặc là da cá sấu luôn.

Hướng dẫn lựa chọn ví da cá sấu nam chất lượng – Giá thành rẻ

Lựa chọn đơn vị bán ví da cá sấu uy tín chất lượng cũng là một cách giúp bạn yên tâm hơn khi mua hàng. Hãy chọn cho mình một đơn vị có tiếng, uy tín để mua ví da!