Lý do vì sao ví cầm tay nam da bò lại được nhiều người yêu thích?

29/01/2021 Tin tức thời trang
Sản phẩm ví cầm tay nam là một trong những phụ kiện thời trang vô cùng sang trọng, đẹp mắt và đẳng cấp được rất nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa. Sản phẩm này có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và họa tiết hoa văn khác nhau… Tuy nhiên ví cầm tay nam da bò lại là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

Vậy lý do vì sao ví cầm tay nam da bò lại được ưa chuộng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây:

Sản phẩm ví cầm tay nam làm từ chất liệu da bò có độ bền cao

>> Vì sao nhiều người thích sử dụng ví cầm tay nam handmade

Chất liệu da bò là một chất liệu có đặc tính dẻo dai, có độ đàn hồi tốt và khả năng chống trầy xước cao. Chính vì thế những chiếc ví cầm tay làm từ chất liệu da bò cũng sẽ có những đặc điểm rất ấn tượng về độ bền. Khi sử dụng những chiếc ví cầm tay này sẽ giữ được form dáng khi chúng ta bóp méo, hay gập ví… Chúng sẽ đàn hồi lại vị trí ban đầu tốt hơn so với những sản phẩm không làm từ chất liệu bằng da.

Lý do vì sao ví cầm tay nam da bò lại được nhiều người yêu thích?

Đặc biệt, chúng sẽ không bị bong tróc như những sản phẩm làm từ da nhân tạo mà chúng rất đanh, bền bỉ..

Ưu điểm tiếp theo của sản phẩm này đó chính là chúng có nét đẹp thẩm mỹ vô cùng ấn tượng.

 

Những chiếc ví cầm tay nam được làm từ chất liệu da bò luôn mang lại nét đẹp thẩm mỹ vượt trội hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm khác. Sản phẩm làm từ chất liệu da bò mang nét đẹp tự nhiên, cuốn hút. Màu sắc nam tính, mạnh mẽ và sang trọng cũng là một trong những ưu điểm rất lớn khiến rất nhiều người  “chết mê chết mệt” sản phẩm này. Không những vậy những chiếc ví cầm tay da bò luôn dễ dàng kết hợp với những phụ kiện thời trang khác và tạo nên vẻ đẹp thu hút, sang trọng.

Lý do vì sao ví cầm tay nam da bò lại được nhiều người yêu thích?

Chất liệu da bò thật dễ khi kết hợp với những món đồ da như giày da, thắt lưng da hay ví da…. Đặc biệt đây là sản phẩm toát lên sự sang trọng, đẳng cấp của những Quý ông thành đạt.

Giá thành những chiếc ví nam cầm tay da bò rất hợp lý

 

Không có mức giá đắt đỏ như những chiếc ví cầm tay da cá sấu, ví cầm tay da bò có mức giá vừa phải và phù hợp với điều kiện kinh tế của rất nhiều người. Chỉ từ 550.000đ cho tới 1.200.000đ là bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm thật sự ưng ý, đảm bảo chất lượng tốt rồi. Với mức giá thành được cho là rất hợp lý đó nên nhiều tầng lớp khách hàng đều có thể mua và sử dụng sản phẩm này.

Lý do vì sao ví cầm tay nam da bò lại được nhiều người yêu thích?

AZICO là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam cung cấp những mẫu ví cầm tay da bò nhập khẩu chất lượng. Sản phẩm của chúng tôi bền, đẹp và sang trọng với hàng trăm mẫu mã, họa tiết hoa văn nổi bật, đẳng cấp. Để được tư vấn cụ thể xin vui lòng liên hệ ngay 0918.232.839. Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

>> Xem thêm: Nên mua ví cầm tay nam ở đâu chất lượng tốt?

>> Vì sao nhiều người thích sử dụng ví cầm tay nam handmade