Mẹo lựa chọn ví đựng Passport chất lượng hiệu quả

21/08/2020 Tin tức thời trang
Đối với những người thường xuyên đi du lịch hay đi công tác thì việc sử dụng ví đựng passport là điều rất cần thiết. Một chiếc ví đựng passport không chỉ là một sản phẩm để bạn có thể đựng giấy tờ tùy thân mà chúng còn là một sản phẩm thời trang vô cùng ấn tượng và sang trọng, nó thể hiện cá tính cũng như phong cách thời trang đặc biệt của người sở hữu.

 

Tuy nhiên đối với nam giới thì việc lựa chọn sản phẩm ví đựng passport không phải là một điều dễ dàng.  Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn bạn cách để lựa chọn một sản phẩm ví Passport đẹp mắt sang trọng và hiệu quả nhất.

Mẫu ví đựng hộ chiếu - Passport

 

Vì sao nên sử dụng ví đựng Passport?

➢ Nhiều người cho rằng không cần thiết phải sử dụng ví đựng passport bởi vì đã có chiếc ví da nam,  tuy nhiên việc sử dụng một chiếc ví đựng hộ chiếu chuyên biệt là một điều rất cần thiết.  Thứ nhất, hộ chiếu có kích thước khá lớn do vậy chiếc ví da nam không thể nào để hết được hộ chiếu này.  Chúng ta cần một chiếc ví có kích thước lớn hơn để có thể đựng gọn gàng chiếc hộ chiếu.

➢ Lý do thứ hai đó là những chiếc ví đựng passport sẽ chuyên biệt hơn,  và chúng sẽ giúp bảo vệ  hộ chiếu của bạn tránh chúng bị nhàu nát.  Nếu hộ chiếu bị ngáo nát thì việc xuất cảnh của bạn cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

➢ Lý do thứ ba bạn nên sử dụng chiếc bóp đựng Passport đó chính là khi đi du lịch bạn tiếp xúc với rất nhiều người,  do vậy một chiếc ví đựng passport đẹp tạo nên một phong cách thời trang trang ấn tượng Giúp cho bạn tự tin trước đám đông cũng như giúp cho bạn tự tin giao tiếp với người khác.

Do vậy dù lý do gì đi nữa thì việc sử dụng một chiếc ví chuyên biệt đựng passport là một điều cần thiết.

➢ https://azico.vn/san-pham/vi-dung-ho-chieu-da-bo-sang-trong-d905a

Mẫu ví đựng passport da bò thật

 

Làm sao để lựa chọn một chiếc ví đựng passport chất lượng cao?

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm ví đựng hộ chiếu, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp một sản phẩm thật sự chất lượng. dưới đây là một số lưu ý để bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm ví đựng passport đảm bảo chất lượng tốt.

➢ Chú ý về chất liệu của bóp đựng Passport:

 

Có rất nhiều chất liệu để làm ra một chiếc bóp đựng Passport,  tuy nhiên bạn nên sử dụng những sản phẩm làm từ chất liệu da thật bởi vì nó mang lại độ bền cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ cao hơn so với những sản phẩm khác.  Chất liệu da thường được sử dụng nhiều nhất đó chính là chất liệu da bò thật.

Trước khi lựa chọn mua bạn nên kiểm tra xem sản phẩm đó có phải được làm từ chất liệu da bò thật hay không,  và nguồn gốc của chất liệu da đấy là như thế nào. 

 

➢ Chú ý về kích thước của ví đựng Passport

Tại Việt Nam kích thước tiêu chuẩn của ví đựng passport là 12,5 cm x 8,5 cm,  do vậy khi lựa chọn một sản phẩm ví đựng passport bạn nên lựa chọn những chiếc váy có kích thước lớn hơn kích thước này  để có thể đựng hộ chiếu gọn trong ví. Nếu bạn sử dụng một chiếc ví da đựng passport mà có kích thước tương đương hoặc chỉ nhỉnh hơn một chút xíu,  thì có có thể khi đựng ảnh những mép của hộ chiếu nó sẽ bị sát quá vào mép ví, l uàm gấp các mép và góc của hộ chiếu.

 

➢ Lựa chọn ví đựng hộ chiếu qua màu sắc

Chắc có rất nhiều màu sắc của ví đựng hộ chiếu khác nhau,  tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn những sản phẩm phù hợp với mình.  Bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm với màu sắc hợp với màu phong thủy của bạn. 

Dù sao với một chiếc ví đựng hộ chiếu với màu sắc bạn yêu thích sẽ giúp bạn bạn tự tin sử dụng nó hơn.

Azico là đơn vị chuyên cung cấp dòng sản phẩm ví đựng hộ chiếu chất lượng cao.   sản phẩm của chúng tôi làm từ chất liệu da bò nhập khẩu cao cấp, với kiểu dáng thanh lịch sang trọng và đẳng cấp.

AZICO cam kết chất lượng với độ bền tuyệt hảo cho tất cả các dòng sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp.  Với hàng trăm mẫu mã chất lượng sang trọng ảnh cho quý khách hàng nhiều lựa chọn,  chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho tất cả quý khách hàng tới với Azico.

Mẫu ví clutch đựng passport đẹp mắt

Mẫu ví đựng hộ chiếu

Mẫu ví đẹp đựng hộ chiếu - Passport

Để được tư vấn cụ thể xin vui lòng liên hệ ngay số Zalo 091 823 2839.  Xin cảm ơn tất cả quý khách hàng đã quan tâm theo dõi!

➢ https://azico.vn/san-pham/vi-dung-passport-da-bo-cao-cap-mau-nau-d905b

➢ Ví cầm tay nam đựng Passport đẹp mắt