Mẹo phối đồ chuẩn phong cách thời trang nam Hàn Quốc cực dễ

23/09/2020 Tin tức thời trang
Phong cách thời trang Hàn Quốc luôn gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, năng động không chỉ là phong cách yêu thích đối với nữ giới mà đây cũng là phong cách được nam giới tại Việt Nam rất ưa chuộng. Tuy nhiên cách phối đồ chuẩn phong cách Hàn Quốc không phải ai cũng biết, vậy làm cách nào để mix đồ phù hợp với sở thích dáng người, toát lên được vẻ đẹp thời trang chuẩn SOÁI CA Hàn, chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây:


1. Phối đồ quần Tây với Áo thun

Phong cách Hàn Quốc vẫn luôn thể hiện sự trẻ trung cách phối đồ quần Tây với áo thun nam là một sự lựa chọn để thể hiện điều đó. Thoạt nhìn thì 2 món đồ này không liên quan mấy với nhau và nhiều người ngạc nhiên: ”Chúng kết hợp được ư”, nhưng khi mix đồ theo phong cách Hàn thì chúng lại rất được ưa chuộng.

Với cách phối đồ này thì nam giới sẽ trông trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nghiêm túc. Chúng ta thấy được có nét gì đó nam tính, phóng khoáng như những soái ca trong bộ phim hành động.

Thời trang nam Hàn Quốc
Kết hợp áo thun, quần Tây cùng 1 chiếc áo sơ mi mỏng thật năng động, nam tính - Áo phông và quần Tây đem đến cho nam giới vẻ ngoài gọn gàng, trưởng thành

Chúng ta nên chọn áo thun kích thước ôm vừa vặn với cơ thể; Quần Tây ống suông sẽ phù hợp hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn những áo thun có kiểu dáng và họa tiết nổi bật giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Nếu quần Tây có màu đơn sắc, như màu cơ bản như trắng, đen, … thì áo phông có thể lựa chọn phá cách một chút.

2. Áo sơ mi kết hợp quần tây

Mới nghe thôi chúng ta liên tưởng tới phong cách thời trang công sở già dặn, nghiêm túc, tuy nhiên chỉ cần thay đổi nhỏ những chi tiết, biến tấu một chút trong cách phối đồ thì 2 món đồ này kết hợp với nhau vô cùng phong cách.

Bạn có thể sử dụng đi kèm những món đồ phụ kiện như thắt lưng nam, đồng hồ… Với những anh chàng Hàn Quốc, áo sơ mi là một món đồ khoe body vô cùng hiệu quả tạo nên phong cách lịch thiệp, nhẹ nhàng đặc trưng.

Mix đồ phong cách Hàn Quốc
Mở cúc cổ áo giúp thêm vẻ trẻ trung năng động

3. Quần Jean kết hợp với áo thun

Không chỉ thời trang Hàn Quốc mà sự kết hợp này rất quen thuộc với chúng ta. Vậy làm sao để toát lên được chất Hàn trong đó?

Chúng ta có thể sử dụng quần jean rách gấu tạo nên sự năng động, trẻ trung, cá tính. Những chiếc thắt lưng vải cũng là một điểm nhấn tạo nên phong cách Hàn Quốc.

Phối đồ phong cách Hàn

4. Áo sweatshirt mix với áo sơ mi và quần Âu

Áo sweatshirt là một món đồ quen thuộc và được nam giới vô cùng yêu thích. Khi mix cùng áo sơ mi mang lại phong cách thời trang mới mẻ. Bạn có thể mặc áo vào bên trong để lộ cổ áo sơ mi ra ngoài mang lại chất riêng. Cũng có thể sử dụng quần jean để tôn lên sự nam tính hơn. Tùy vào vóc dáng và chất liệu bạn sử dụng mà chọn những mẫu phù hợp nhất.
 

Thời trang Hàn Quốc cho nam

5. Áo blazer kết hợp với áo thun và quần âu

Một chiếc blazer kiểu cách hoặc một chiếc áo khoác dạ dài sẽ giúp bạn trở nên lịch lãm, trưởng thành và nam tính hơn rất nhiều. Thật đáng tiếc nếu bạn không biết phối đồ với áo blazer.

Bạn cũng có thể kết hợp những phụ kiện thời trang khác như ví cầm tay để tôn lên vẻ đẹp lịch lãm cho cách mix đồ chuẩn Hàn này.
 

Phối áo thun với áo Blazer thời trang Hàn

6. Quần short với Áo Sweatshirt

Quần short với Áo Sweatshirt được nam giới rất yêu thích bởi sự thoải mái khi sử dụng của chúng. Với 2 bộ trang phục này, bạn không cần quá cầu kỳ vì chúng phối như nào cũng được. Bạn có thể sử dụng quần short kaki hay short jean kết hợp với áo Sweatshirt đều tạo nên nét năng động, trẻ trung. Bạn cũng có thể kết hợp với những chiếc giày thể thao năng động và cá tính.

Thời trang nam Hàn Quốc

7. Áo sơ mi phối với quần Jean

Chưa bao giờ hết HOT với cách phối đồ quen thuộc này, khi mix đồ theo phong cách thời trang Hàn Quốc chúng ta cũng có thể làm mới bằng cách sử dụng những chiếc quần rách gấu, hoặc sử dụng quần jean bó sát cơ thể.

Phong cách thời trang Hàn Quốc

Áo sơ mi có thể sử dụng áo hoa, áo sọc nhiều hoa văn tạo nên sự năng động trẻ trung. Một chi tiết nhỏ bạn sử dụng với áo sơ mi đó là bỏ 2 cúc áo trên để bớt nghiêm trang hơn.

Có thể phối tạo hai trang phuc này cùng những món phụ kiện khác nhau như dây xích, thắt lưng, áo khoác blazer..

Trên đây là những cách mix đồ thời trang nam theo phong cách Hàn Quốc tuy đơn giản nhưng lại mang tới hiệu quả rất cao. Một đặc điểm chú ý cuối cùng là hãy chọn chất liệu tốt để tự tin hơn nhé.  Lựa chọn phù hợp sẽ giúp nam giới nổi bật, thu hút giữa đám đông và chắc chắn lọt vào mắt xanh của những cô nàng bởi bạn đang là Soái ca Hàn mà!.