Mua mặt dây nịt chuẩn và chất lượng nhất

18/08/2020 Tin tức thời trang
Rất nhiều nam giới đang muốn chiếc dây lưng của mình ấn tượng hơn, đẹp mắt hơn. Tuy nhiên mặt khóa dây lưng của bạn đang chưa được ưng ý cho lắm. Do đó nam giới thường có xu hướng tìm mua những chiếc mặt khóa dây nịt đẹp riêng cho mình. Vậy có thể tìm mua được mặt dây nịt ở đâu chuẩn và thật sự đẹp? Hãy xem ngay bài viết sau:

Thế nào là mặt dây nịt chuẩn?

 

Các bạn có thể để ý có vô vàn những loại mặt dây nịt khác nhau trên thị trường, và trong số chúng sẽ có những loại đạt chất lượng, những loại không đạt được chất lượng mong muốn. Sau đây sẽ là cách dễ dàng để phân biệt.

➢ Chú ý về độ nặng của mặt khóa dây nịt

Thông thường mặt khóa dây nịt chất lượng sẽ được làm dày dạn hơn, cứng cáp hơn do tỷ lệ vật liệu làm nhiều hơn. Chính vì thế chúng sẽ nặng hơn những chiếc mặt khóa kém chất lượng ít nguyên liệu cho vào sản xuất. Bạn có thể đo thử độ nặng của 2 chiếc với cùng kích thước, hoặc kiểm tra bằng tay độ dày của mặt khóa xem mặt khóa nào dày hơn, nặng hơn thì đó sẽ chất lượng.

Độ nặng của mặt khóa thắt lưng
Mặt khóa dày dạn sẽ nặng hơn

➢ Sự sắc nét trên bề mặt

Đối với loại mặt khóa kém chất lượng do chúng được sản xuất trên dây chuyền máy móc thô sơ, công nghệ sản xuất không đảm bảo nên thường bề mặt của chúng sẽ có nhiều lỗi như méo mó, không được mịn, bóng và có nhiều khuyết tật. Bạn không nên sử dụng những loại mặt khóa này bởi nó sẽ làm bạn mất tự tin về sản phẩm không đảm bảo.

Sự sắc nét trên bề mặt của khóa thắt lưng

➢ Mặt khóa dây nịt đảm bảo tính thời thường và không lỗi mốt

Có quá trình mặt khóa, vậy đối với những khách hàng yêu thích sự mới mẻ thì chắc chắn những mẫu mặt dây nịt đẹp, thời thượng, phong cách sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. 

Mua mặt dây nịt đẹp và ấn tượng nhất tại AZICO

 

AZICO là đơn vị chuyên cung cấp mặt khóa dây nịt nhập khẩu cao cấp chính hãng. Sản phẩm của AZICO có chất lượng rất cao do dây chuyền sản xuất và công nghệ nước ngoài phát triển nên mặt khóa đảm bảo được độ cứng cáp, bền bỉ, và tính thẩm mỹ cao. Những mẫu mặt khóa của chúng tôi cung cấp rất đa dạng, có thể là mặt khóa kim, khóa bấm, khóa cài tự động…

Mặt khóa hợp kim sọc vàng đẹp mắt
Mặt khóa hợp kim sọc vàng đẹp mắt

Ngoài ra về chất liệu cũng dây đa dạng như đồng, mạ vàng, mạ bạc, thép không gỉ… giúp cho quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Hãy xem ngay những mẫu mặt khóa dây nịt đẹp, và sang trọng nhất. 
Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

  • Tham khảo

 #1. Mặt khóa thắt lưng nam - dây nịt bằng đồng bền và đẹp nhất

 Những mẫu mặt thắt lưng độc lạ HOT nhất năm 2020.