Mua thắt lưng nam bản to 4cm da bò thật 100%

16/02/2021 Tin tức thời trang
Sản phẩm dây thắt lưng là một trong những sản phẩm cao cấp sang trọng được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Hầu hết trong chúng ta ai cũng sử dụng ít nhất một chiếc dây thắt lưng và chúng sẽ tạo nên một phong cách thời trang riêng biệt và cá tính dành cho người chủ nhân sở hữu. Khi nói về dây thắt lưng nam thì có rất nhiều loại với kiểu dáng và mẫu mã cũng như là kích thước khác nhau. 

 

Nếu nhắc về kích thước của chúng thì sẽ có những kích thước cơ bản dành cho sản phẩm thắt lưng nam đó chính là chiều ngang 3,5 cm và chiều rộng 4 cm. Những chiếc dây thắt lưng nam bản to o được coi là sản phẩm có kích thước ngang là 4 cm và đây cũng là dòng sản phẩm được rất nhiều người tìm mua.

 thắt lưng nam bản to 4cm

Dây lưng bản to thường làm từ da bò nguyên miếng và sử dụng khóa xỏ kim

Lý do mọi người thích đeo sản phẩm thắt lưng bản to?

 

Sản phẩm thắt lưng nam bản rộng từ 4 cm trở lên là một sản phẩm có được độ chắc chắn vô cùng cao cũng như là chúng tạo nên vẻ đẹp nam tính và mạnh mẽ hơn dành cho nam giới. Dây nịt nam bản to thường sử dụng dành cho những người có vòng bụng lớn. Đối với những người có kích thước vòng bụng lớn cũng như kích thước cơ thể lớn thì khi sử dụng những sản phẩm dây thắt lưng bản to sẽ phù hợp hơn so với những sản phẩm bạn nhỏ. Chúng sẽ tạo ra sự cân đối về mặt thời trang nhưng mang tới nét đẹp ấn tượng và phù hợp hơn.

 thắt lưng nam bản to 4cm
Khi sử dụng bản to thường mang tới nét đẹp nam tính, mạnh mẽ

Khi sử dụng thắt lưng nam bản to bạn cũng nên sử dụng cho những loại quần phù hợp và phổ biến nhất vẫn là quần bò hay quần kaki.. Những loại quần này thường mang tới cho nam giới sự mạnh mẽ và nam tính hơn là những loại quần âu sang trọng và nhẹ nhàng.

 

Những chiếc dây thắt lưng nam bản rộng 4 cm đều toát lên được một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng thể hiện sự nổi bật của chiếc dây thắt lưng khi sử dụng. Thông thường những chiếc dây thắt lưng được làm to bản như vậy đều được sản xuất với chất liệu là da bò thật và đều là một tấm da nguyên miếng. Khi sử dụng những chiếc dây thắt lưng loại này cũng sẽ tạo nên được sự tinh tế thế và vẻ đẹp của chiếc dây lưng. 

 

Mua thắt lưng nam bản to 4cm da bò ở đâu uy tín?

 

Để mua được một dòng sản phẩm thắt lưng nam chất lượng thì bạn cần phải tìm tới một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp. AZICO  chính là đơn vị uy tín mà bạn cần tìm. Chúng tôi cung cấp sản phẩm thắt lưng nam bản 4 cm được làm từ chất liệu da bò thật 100% tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp dành cho người chủ nhân sở hữu.

 thắt lưng nam bản to 4cm
Mẫu dây lưng khóa xở kim da bò to bản dành cho bạn

Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu hàng đầu tại nước ngoài và tất cả những sản phẩm thắt lưng nhưng mà chúng tôi mang tới cho hết hàng đều đã được kiểm tra rất kỹ lưỡng về mặt chất lượng cũng như là về mặt thẩm mỹ. Những sản phẩm mang đậm phong cách châu Âu và toát lên được nét đẹp nam tính mạnh mẽ và sang trọng với rất nhiều màu sắc nhưng phổ biến nhất vẫn là màu nâu và màu đen… Các loại kiểu khóa xỏ kim hoặc kiểu khóa cài tự động của sản phẩm này cũng giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được một sản phẩm sao cho phù hợp nhất với bản thân của mình.

 thắt lưng nam bản to 4cm
Mẫu thắt lưng da bò nguyên miếng cao cấp với kích thước bản rộng 4cm

Với giá thành vô cùng cạnh tranh thì quý khách hàng có thể dễ dàng mua được những chiếc thắt lưng bản 4cm đẹp và sang trọng. Nếu bạn cần tư vấn cụ thể khi mua sản phẩm này vui lòng liên hệ ngay qua số Zalo 091 823 2839. Xin cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi! 

Tham khảo

1. 10 mẫu thắt lưng nam trung niên sang , lịch sự và đẳng cấp

2. Mua thắt lưng nam da bò ở đâu uy tín chất lượng nhất