Mua ví da cá sấu tại Hải Phòng đảm bảo chất lượng tốt

26/10/2020 Tin tức thời trang
Hải Phòng là không lòng vòng! Đúng vậy, bạn sẽ không cần phải lòng vòng tìm kiếm địa chỉ mua ví da cá sấu Hải Phòng chất lượng nữa, hãy tìm tới ngay AZICO – Địa chỉ uy tín hàng đầu về đồ da cá sấu. Liên hệ ngay Zalo: 0918 232 839 để được tư vấn trực tiếp và gửi sản phẩm mới nhất. Còn dưới đây, các bạn hãy tìm hiểu thêm một số kiến thức bổ ích về loại sản phẩm này nhé.

Cảnh báo một số đơn vị bán ví da cá sấu tại Hải Phòng kém chất lượng

Sản phẩm đồ giả ngày càng nhiều, mà đắt giá như ví da cá sấu lại càng được những đối tượng làm giả nhắm tới. Hiện nay tại thành phố hoa phượng đỏ thì cũng xuất hiện rất nhiều những sản phẩm ví cá sấu giả đủ thể loại làm giả khác nhau từ dập vân da bò, tới da nhân tạo.

Với những khách hàng không hiểu biết nhiều về đồ da cá sấu rất dễ “sập bẫy” bởi những đối tượng này. Để tránh điều đáng tiếc xảy ra, bạn nên tìm hiểu trang bị cho mình một số kiến thức bổ ích về sản phẩm đồ da cá sấu:

Ví da cá sấu tại Hải Phòng
Ví da cá sấu da bụng trơn + thắt lưng da cá sấu cao cấp

Cách kiểm tra ví da cá sấu thật giả:

Thực ra bất kỳ sản phẩm làm giả nào dù có tinh vi đến mấy cũng sẽ có những sơ hở. Ví da cá sấu cũng vậy, chúng cũng có những đặc điểm nhận biết mà sản phẩm đồ giả không thể làm giả được.

Cách 1: Bề mặt của chiếc ví cá sấu thật:

Chỉ bằng mắt thường, bạn hãy quan sát bề mặt của chiếc ví cá sấu. Sản phẩm thật sẽ có cấu trúc da rất tự nhiên, không tuân theo quy luật nào cả. Những đường vân da cá sấu cũng rất tự nhiên, có vân to, có vân nhỏ không đồng đều. Ở những mảng da khác nhau có bề mặt cũng khác nhau. Trong khi đó đồ giả thường được dập khuôn bằng mát nên hình dáng vân mất tự nhiên, ngoài da dập khuôn bằng máy nên độ sâu của vân không thể bằng sản phẩm da thật được.

Cách 2: Kiểm tra độ cứng cáp của gai cá sấu:

Gai cá sấu thật rất cứng, rắn chắc bạn có thể dùng móng tay nhấn vào để cảm nhận. Độ cao của lớp gai cá sấu cũng nhô hẳn lên bề mặt, đỉnh gai thường nhọn chứ không dạng tù như ví da giả.

Cách 3: Kiểm tra độ mềm mại của chất da:

Da cá sấu tuy không mềm mại bằng da bò, nhưng cũng là chất liệu bằng da nên sẽ có cảm giác mềm mại của da. Ngoài ra nó cũng có độ đàn hồi của da, bạn có thể kiểm tra độ đàn hồi bằng nhấn tay xuống lớp da đó.

Ví da cá sấu tại Hải Phòng
Bề mặt có gai sống lưng nổi lên nhô rất cao và nhọn

Nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm kém chất lượng

Tại Hải Phòng, có một số đơn vị không uy tín vẫn len lỏi và cố gắng cung cấp ra thị trường ra những sản phẩm không đảm bảo. Rất nhiều mẫu ví cá sấu được sản xuất từ cá sấu loại, không đảm bảo chất lượng. Một số là cá sấu chết không bền và kém sang. Cũng có những đơn vị xuất khẩu ra thị trường sản phẩm tốt nhưng những sản phẩm loại, hàng bị lỗi được bán trong nước cho những khách hàng thiếu kiến thức, cả tin.

Đặc biệt họ bán ra sản phẩm với giá thành cao ngất ngưởng không tương xứng với chất lượng. Với số tiền bỏ ra cả triệu đồng thì những sản phẩm đó không tương xứng với số tiền bỏ ra. Ngoài tự trang bị những kiến thức tốt dành cho mình, quý khách hàng cần phải tìm tới những địa chỉ uy tín, có thương hiệu trên thị trường.

Cách lựa chọn đơn vị bán ví da cá sấu uy tín tại Hải Phòng

Trước khi mua ví da cá sấu tại Hải Phòng, bạn hãy kiểm tra những thông tin sau:

+ Đơn vị bán có thương hiệu lớn được nhiều người biết tới hay không?

+ Những phản hồi của khách hàng về sản phẩm đồ da cá sấu của đơn vị đó

+ Mức giá thành bán ví da cá sấu so với chất lượng có phù hợp?

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của những người thân, bạn bè hay những người đã từng sử dụng sản phẩm của thương hiệu nào đó để xin lời khuyên tư vấn.

Ví da cá sấu ở hải phòng
Ví da vân bụng sang trọng và đẹp mắt

Mua ví da cá sấu tại Hải Phòng không khó nhưng cũng cần phải rất thận trọng, nhất là đối với món đồ hàng hiệu đắt giá như ví da cá sấu. Ngoài trang bị những kiến thức bổ ích giúp bạn tự mình phân biệt đồ da cá sấu thì bạn cũng nên kiên nhẫn tham khảo những đơn vị khác nhau, để so sánh chất lượng. Tuyệt đối không nên vì giá thành rẻ mà chọn nhầm đơn vị cung cấp kém chất lượng.

AZICO là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp sản phẩm ví da cá sấu chất lượng cao. Chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, do vậy tất cả sản phẩm ví cá sấu mà AZICO cung cấp đều được tuyển lựa kỹ càng, sản phẩm kém sẽ bị loại. Đặc biệt xưởng sản xuất của chúng tôi có đội ngũ thợ có trình độ cao, có kinh nghiệm, có tâm trong nghề nên luôn tỉ mỉ, làm thủ công ra những mẫu ví cá sấu chất lượng nhất.

Trên đây là những lời khuyên giúp bạn trả lời được câu hỏi mua “Địa chỉ  mua ví da cá sấu tại Hải Phòng”. Nếu có những thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ 0918 232 839 để được tư vấn. Đừng quên add Zalo 0918 232 839, chúng tôi sẽ gửi những mẫu sản phẩm mới nhất cho bạn. Xin cám ơn.