Những loại ví da đựng giấy tờ ô tô đẹp bao CHẤT

02/10/2020 Tin tức thời trang
Nếu bạn đang sử dụng ô tô thì đừng nên bỏ qua sản phẩm ví đựng giấy tờ ô tô bởi vì chúng không chỉ giúp cất giữ gọn gàng những giấy tờ xe mà còn mang lại phong cách sang trọng, đẳng cấp, lịch lãm dành cho bạn. 

Khác với xe máy giấy tờ ô tô có nhiều loại hơn như giấy đăng ký xe, bảo hiểm xe, giấy phép lái xe, các biên lai, sổ đăng kiểm, biên nhận thuế phí… Kích thước bản to, bản nhỏ khác nhau nên nếu giữ không cẩn thận có thể khiến giấy tờ bị hỏng, bị mất hoặc chúng có thể bị cũ rách.

Rất nhiều người có thói quen sử dụng túi nhựa đựng giấy tờ ô tô, tuy nhiên túi này có nhược điểm là chúng nhanh cũ và trông “kém sang”. Hiện nay hầu hết mọi người đều ưa chuộng sản phẩm ví da ô tô bởi rất nhiều những ưu điểm mà chúng mang lại.

Ví đựng ô tô chất lượng cao

Những ưu điểm khi sử dụng ví da đựng giấy tờ ô tô

Sử dụng ví da ô tô đang là xu hướng của rất nhiều người hiện nay không chỉ giúp bảo vệ, cất giữ giấy tờ xe một cách an toàn mà lại mang tới một vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm. Đây là món đồ thể hiện được phong cách và cá tính của chủ nhân sở hữu.

So với việc cất giữ chữ giấy tờ xe bằng túi ni lông hay túi nhựa khi sử dụng ví da mang lại cảm giác sang trọng hơn hẳn. 

Sản phẩm ví da ô tô làm bằng da thật sẽ có độ bền cao, cảm giác mềm mại thích thú khi sử dụng. Màu sắc sang trọng và rất thời trang.

Ví đựng giấy tờ ô tô cao cấp

Nên chọn ví đựng giấy tờ ô tô nào?

Trên thị trường hiện nay có phổ biến 3 loại cái ví da đựng giấy tờ ô tô như sau:

Ví đựng đăng kiểm ô tô theo logo

 

Với mỗi loại ô tô thì đều có logo và thương hiệu riêng, chính vì thế rất nhiều người yêu thích sử dụng những loại ví da có logo đồng bộ. Ví đựng đăng kiểm ô tô là loại ví ngang với ngăn lớn để đựng đăng kiểm và những ngăn nhỏ để đựng những giấy tờ khác. Có những thương hiệu ô tô như Toyota, Honda, Mazda, Hyundai, Mercedes, Kia…

Ví đựng giấy tờ oto
Đây là những mẫu chất liệu da PU 

Để sản phẩm được chất lượng hơn thì bạn nên sử dụng những chiếc ví da làm bằng chất liệu da thật, có thể sử dụng da bò hoặc da cá sấu. 

Mức giá thành của những chiếc ví đựng đăng kiểm ô tô làm bằng da bò có thể lên tới 400.000/ví. Hay da cá sấu có thể lên tới 3 triệu/ví. 

Ví đựng giấy tờ xe ô tô
Chất liệu ví đựng giấy tờ oto da bò đan viền ấn tượng

Có thể sử dụng chất liệu da Pu, tuy nhiên nhược điểm là chúng dễ bị rạn nứt và không sang trọng là sản phẩm da thật.

 

Ví đựng giấy tờ ôtô một ngăn

 

Ưu điểm khi sử dụng là có kích thước nhỏ gọn khi chỉ có một ngăn. Sử dụng mẫu ví này mang tới sự gọn gàng và thanh lịch. Bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm chất lượng được làm từ da thật. 

Ví đựng giấy tờ xe oto
Ví da oto

Ví đựng giấy tờ ô tô dạng ví gập nhiều ngăn

 

Chiếc ví này được thiết kế có nhiều ngăn để bạn có thể đựng những giấy tờ ở những ngăn khác nhau nên sẽ rất dễ dàng tìm và lấy chúng ra. Được thiết kế như một dạng ví gấp đôi nên có thể dễ dàng mở và tìm kiếm giấy tờ cần thiết, qua đó mang lại sự thuận tiện khi sử dụng.

Ví đựng giấy tờ xe ô tô

Dạng ví này cũng có thể được in logo hay những biểu tượng tùy vào nhà sản xuất. Nhiều khách hàng muốn in tên mình trên những chiếc bóp đựng giấy tờ ô tô  đều có thể yêu cầu nhà sản xuất nếu họ có dịch vụ này.

Trên đây là những mẫu ví đựng giấy tờ xe ô tô đang được nhiều người sử dụng hiện nay.  Để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng thì bạn nên tìm một đơn vị cung cấp uy tín.  Chúc các bạn mua được sản phẩm ưng ý!