Phân loại mặt khóa thắt lưng nam phổ biến nhất hiện nay

02/12/2020 Tin tức thời trang
Dây thắt lưng nam có nhiều loại khác nhau tuy nhiên không phải ai cũng có thể biết được  những loại đó. Mỗi chiếc dây thắt lưng đều có một chiếc mặt khóa tương ứng với chúng và do vậy mặt khóa thắt lưng nam cũng được phân loại theo những loại tương đồng như dây lưng thắt lưng. Trong bài viết Hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn phân biệt những loại mặt khóa thắt lưng nam phổ biến nhất hiện nay để giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này.

Mặt khóa thắt lưng nam khóa tự động

 

Mặt khóa thắt lưng nam khóa tự động là một trong những loại mặt khá phổ biến nhất hiện nay và được rất nhiều người ưa chuộng. Đây chính là loại mặt khóa rất thuận tiện khi sử dụng và chúng được rất nhiều người yêu thích.

Đối với mặt khóa tự động chúng sẽ có những nấc ở phía sau mặt khóa. Và ở mặt sau của chiếc dây thắt lưng cũng có những khu vực tương ứng để giúp cố định vị trí của dây thắt lưng. Ưu điểm của những loại mặt khóa này đó chính là việc dễ dàng sử dụng và có thể điều chỉnh được kích cỡ sao cho phù hợp với vòng bụng. Có thể hình dung là bạn chỉ cần xỏ dây thắt lưng vào trong mặt khóa sao cho vừa với vòng bụng và bạn không cần phải làm gì khác. Chính sự thuận tiện như vậy giúp cho mặt khóa thắt lưng khóa tự động luôn được yêu thích và phổ biến nhất hiện nay trên thị trường.

Mặt khóa thắt lưng khóa tự động
Mặt khóa dây lưng khóa tự động với dây da bò cao cấp

Một ưu điểm vượt trội nữa của mặt khóa này đó chính là chúng giúp bảo vệ dây tốt hơn và cũng mang lại thẩm mỹ cao hơn. Bởi vì mặt sau của chiếc dây lưng sẽ có những nấc để điều chỉnh kích thước vòng bụng mà không cần phải đục lỗ ở dây nên giúp dây lưng bền hơn. Đối với loại mặt khóa này có thể linh hoạt sử dụng với rất nhiều loại dây khác nhau như dây da nhân tạo hoặc dây da bò. 

Dây lưng mặt khóa tự động
1 kiểu dây lưng da bò mặt khóa tự động

Mặt khóa thắt lưng khóa xỏ kim

 

Đây là một loại mặt khóa cổ điển và được rất nhiều người tầm trung tuổi trở lên yêu thích. đặc điểm của loại mặt khóa này đó chính là sự đơn giản trong kiểu dáng nhưng lại toát lên vẻ đẹp sang trọng tinh tế bởi hình khối của khóa rất nam tính và mạnh mẽ. 

Mặt khóa thắt lưng khóa xỏ kim
Mặt khóa dây lưng khóa xỏ kim

Đặc điểm của mặt khóa thắt lưng xỏ kim đó chính là chúng có một thanh kim loại ở giữa mặt khóa và chúng có tác dụng khi xỏ vào dây lưng làm cố định vị trí của vòng bụng. Chính vì thế khi sử dụng lại một khóa này phải đi kèm với loại dây lưng cần đục lỗ.

Ưu điểm lớn nhất của loại mặt khóa này đó chính là vẻ đẹp đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế. Khi sử dụng sẽ toát được lên hết vẻ đẹp hoàn hảo của chiếc dây lưng.

Phân loại mặt khóa thắt lưng nam phổ biến nhất hiện nay

Tuy nhiên nhược điểm của loại mặt khóa này đó chính là chúng sẽ sẽ làm dây lưng nhanh hỏng hơn do sự chèn ép của khóa kim tới dây lưng. Để khắc phục nhược điểm này người ta thường hay sử dụng những loại dây lưng chất lượng làm từ da thật, nguyên miếng để sử dụng riêng cho khóa xỏ kim. 

 

Mặt khóa thắt lưng nam khóa bấm

 

Loại mặt khóa thắt lưng nam này cũng giống với loại mặt khóa thắt lưng nam khóa xỏ kim khi dây lưng phải được đục lỗ.  Tuy nhiên thay vì sao kim thì mặt khóa này được thiết kế với thanh kim loại rất ngắn nhô lên ở mặt sau của khóa có tác dụng bấm chúng vào lỗ được đục trên dây lưng để cố định vị trí vòng bụng.

Mặt khóa thắt lưng nam khóa bấm
Hình ảnh mặt khóa thắt lưng khóa bấm cao cấp

Trên đây là 3 loại mặt khóa thắt lưng phổ biến hiện nay mà nhiều người yêu thích sử dụng nhất. Nếu bạn yêu thích sản phẩm nào hãy liên hệ ngay số Zalo 091 823 2839. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể nhất dành cho bạn.