Phong cách thời trang Vintage - Retro nam cổ điển là gì?

15/09/2020 Tin tức thời trang
Định nghĩa về thời trang vintage hay còn gọi là rất Retro đã có từ xa xưa. Vintage  ban đầu có ý nghĩa  nói về rượu và dầu. Sau đó thuật ngữ này còn được sử dụng để ám chỉ một chiếc xe có tuổi đời trên 50 năm. Cuối cùng những người buôn bán quần áo sử dụng chúng để nói về những bộ quần áo cũ, được sản xuất thủ công đẹp mắt.

Ngày nay phong cách thời trang Vintage được coi như là phong cách của sự hoài niệm. “Vintage” mặc định như một từ nghĩa là “cổ - cũ”. 

Retro là một trào lưu hoài cổ, sử dụng những trang phục của những thập niên trước. Đây cũng là trào lưu được những nhà thiết kế phương tây lấy cảm hứng để sáng tạo. Do đó chúng ta có thể hiểu Vintage là những trang phục của những thập niên trước, còn Retro là những cải tiến về phong cách lấy cảm hứng từ quá khứ. 

Phong cách thời trang Vintage là gì?
Hình ảnh phong cách Vintage

Thời trang Vintage mang nét đẹp châu Âu
Thời trang Vintage mang nét đẹp châu Âu

Vẻ đẹp thời trang nam Vintage cổ điển hiện nay


Lên nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế, phong cách thời trang nam Vintage toát lên vẻ đẹp hoài niệm về một thời kỳ với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Sản phẩm thời trang Vintage luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp và đậm chất thượng lưu. 

thời trang nam Vintage cổ điển

Không những vậy những thiết kế tinh xảo bắt mắt cũng khiến người ta cảm thấy vô cùng thích thú. Sản phẩm thời trang Vintage luôn đảm bảo được những yếu tố thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm. Vẻ đẹp hoài cổ cùng với sự cải tiến, cách tân sao cho phù hợp với hơi thở hiện đại thì những  sản phẩm thời trang nam Vintage luôn giúp nam giới trở nên sang trọng, lịch lãm đậm chất quý ông. 

 

Những món đồ thời trang nam Vintage - Retro ấn tượng


Ngày nay người ta đã lấy cảm hứng phong cách Vintage để tạo ra rất nhiều món đồ thời trang nam ấn tượng và đẹp mắt. Có thể kể tới đó là những chiếc ví Vintage, giày Vintage, thắt lưng nam Vintage, cặp da công sở Vintage, dây đồng hồ Vintage….

Đồ da nam Vintage: Ví cầm tay
Ví cầm tay Vintage

 Thắt lưng nam Vintage
Thắt lưng nam Vintage

Ví da nam Vintage
Ví da nam Vintage

Cặp da nam vintage
Cặp da nam vintage

Tất cả đều mang lại vẻ đẹp vô cùng ấn tượng  dành cho nam giới. Tại Việt Nam đây là một trong những phong cách được rất nhiều người yêu thích nhất là lứa tuổi trung niên. 

Phong cách này toát lên sự lịch lãm sang trọng và nam tính. Kiểu dáng bắt mắt, thời trang và mang vẻ đẹp của phong cách châu Âu.

 

Mua những phụ kiện thời trang Vintage nam ở đâu?


Nếu bạn là Fan của Vintage, bạn không thể không tới AZICO để lựa chọn sản phẩm đồ da Vintage. Chúng tôi là thương hiệu uy tín hàng đầu tại việt nam cung cấp dòng sản phẩm thời trang nam Vintage - Retro  chất lượng cao.

Sản phẩm của chúng tôi được nhập 100% từ nước ngoài, được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại, cao cấp đảm bảo chất lượng vượt trội. Cùng với đó là những thiết kế mang đậm dấu ấn phong cách Vintage lịch lãm sang trọng sẽ giúp quý khách hàng thỏa mãn niềm đam mê thời trang của mình. 

Mua thời trang nam Vintage

Để tìm hiểu thêm về những phụ kiện thời trang nam mà chúng tôi cung cấp, quý khách hàng có thể xem những sản phẩm tại đây: 

Hoặc để tư vấn trực tiếp quý khách hàng có thể liên hệ ngay số Zalo 091 823 2839. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.