Tìm địa chỉ mua dây thắt lưng nam chất lượng

21/08/2020 Tin tức thời trang
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại thắt lưng nam, không khó để có thể tìm mua một chiếc dây lưng. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả vượt trội thì bạn nên tìm những đơn vị uy tín, có thương hiệu. Hãy xem bài viết sau đây để có thể chọn ra được sản phẩm thật sự chất lượng và ưng ý dành cho bạn.

 

Cách lựa chọn dây thắt lưng nam chất lượng cao?

 

Để chọn được sản phẩm chất lượng các bạn nên tìm hiểu về chất liệu của khóa và dây lưng đó. Đối với những loại khóa hiện nay chất liệu cao cấp được sử dụng chủ yếu là thép không gỉ, đồng nguyên chất, những loại mạ vàng, bạc thật sau đó tới khóa hợp kim… 

Nếu khóa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cao cấp sẽ phải đảm bảo được những tính năng sau: Khả năng chống mài mòn, chống gỉ, chống xước, cứng cáp và chắc chắn. Khi sử dụng những loại khóa này không hề bị biến dạng hay bay màu. Đây là những đặc điểm chứng minh được sự chất lượng của khóa.

Mẫu thắt lưng da bò khóa xỏ kim đẹp mắt
Mẫu thắt lưng da bò khóa xỏ kim đẹp mắt

Đối với chất liệu của dây sử dụng: Để bền và đẹp nhất thì bạn nên lựa chọn chất liệu dây da bò hoặc da cá sấu.. những chất liệu da thật luôn có độ đàn hồi tốt, vẻ ngoài sang trọng, không bị bong tróc đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho không gian. 

Tuy dây da thật có mức giá cao hơn so với chất liệu da nhân tạo nhưng lợi ích mà nó đem lại hoàn toàn xứng đáng. Đối với dây da bò hay cá sấu sử dụng được từ 2-3 năm thậm chí 5 năm nhưng với chất liệu da nhân tạo thì khoảng 6 tháng và còn thấp hơn đã có dấu hiệu hỏng rồi.

Chất liệu dây da bò cao cấp
Chất liệu dây da bò cao cấp

Lựa chọn đơn vị bán dây thắt lưng nam uy tín

 

Lựa chọn đơn vị uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua sản phẩm. AZICO là một trong những đơn vị như vậy, chúng tôi cung cấp sản phẩm dây thắt lưng nam cao cấp với đa dạng mẫu mã kiểu dáng. sản phẩm của chúng tôi được nhập trực tiếp 100% từ nước ngoài đảm bảo được sự hiệu quả cao về độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ.

 

Chúng tôi có hàng trăm mẫu mã khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt là giá thành sản phẩm rất hợp lý, cạnh tranh. Ngoài ra còn có rất nhiều những chính sách ưu đãi dành cho quý khách hàng như chương trình giảm giá; chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Thương hiệu AZICO cung cấp dây thắt lưng cao cấp

Tới với AZICO của chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sản phẩm và sự chất lượng. Để được tư vấn cụ thể, vui lòng liên hệ ngay 0918 232 839 ( Zalo).

 

➢ https://azico.vn/san-pham/that-lung-nam-da-bo-cao-cap-c467

➢ https://azico.vn/san-pham/that-lung-nam-da-bo-khoa-bac-lich-lam-c702b

Cám ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi