TOP 6 ví da nam giới nên trải nghiệm 1 lần trong đời

05/10/2020 Tin tức thời trang
Ví da nam là một món đồ vô cùng thân thuộc đối với mỗi nam giới.  Đây là một món đồ thời trang mà nam giới ai cũng sở hữu cho mình ít nhất một chiếc. Sản phẩm này cũng rất đa dạng kiểu dáng và mẫu mã cũng chất liệu. 

Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những loại ví nam mà bạn nên sử dụng ít nhất một lần. 

1. Ví da bò

Đầu tiên thì phải nhắc tới sản phẩm ví da bò. Có thể nói chất liệu da bò là một chất liệu rất quen thuộc chúng được sử dụng rất nhiều để làm những món đồ thời trang không chỉ cho nam giới mà còn cho cả nữ giới.

TOP 6 ví da nam nam giới nên trải nghiệm 1 lần trong đời

Chất liệu da bò là một chất liệu có giá thành vừa phải cùng với vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền cao. Sản phẩm ví da bò mang lại vẻ đẹp thời trang lịch lãm sang trọng dành cho nam giới.  Bề mặt của sản phẩm ví da bò rất mềm mại, có độ đàn hồi tốt. Màu sắc của chúng cũng đa dạng và cũng dễ kết hợp với nhiều món đồ thời trang khác nhau. 

Hiện nay những chiếc được làm từ da bò có mức giá rơi vào khoảng 250.000 ngàn đồng cho tới 600000₫ tùy từng loại.
>> Xem các mẫu: https://azico.vn/danh-muc/vi-da-bo-nam

2. Ví da cá sấu

Chiếc ví da thứ hai mà là bạn nên sử dụng ít nhất một lần trong cuộc đời mình đó chính là sản phẩm được làm từ chất liệu da cá sấu. Chiếc ví da cá sấu vô cùng đặc biệt bởi bề mặt có những đường vân da nổi bật và khác biệt. Đặc điểm của da cá sấu đó chính là bề mặt của chúng gồ ghề khi có những lớp gai lưng hay vảy cá sấu. Bề mặt sẽ trơn nhẵn khi nằm ở phần da bụng của con cá sấu. 

TOP 6 ví da nam nam giới nên trải nghiệm 1 lần trong đời

Hình vân da cá sấu to và rõ ràng, rãnh vân sâu và lớp da cũng dày dặn cứng cáp. Vẻ đẹp của da cá sấu nằm ở chính những đường vân mà chúng tạo nên. Sự đặc biệt của cấu tạo lớp vân giúp cho những chiếc ví da cá sấu có một sự độc chất khi không chiếc ví nam giống chiếc ví nào

Về giá thành của sản phẩm ví da cá sấu khá cao, chúng rơi vào khoảng từ 600 cho tới một triệu tám một chiếc ví.  Do đó thông thường sản phẩm này dành cho tầng lớp những người có tiền. Tuy nhiên đây là một sản phẩm vô cùng ấn tượng và đặc biệt, bạn nên lên một lần sử dụng sẽ biết được những tác dụng thời trang cũng như là sự khác biệt của chúng.

3. Ví da trăn

Hầu hết chúng ta chỉ thường biết tới sản phẩm ví da được làm từ da bò hoặc cùng lắm là da cá sấu, nhưng còn một loại da vô cùng ấn tượng nữa để làm ra những chiếc ví đó chính là da trăn. 

TOP 6 ví da nam nam giới nên trải nghiệm 1 lần trong đời

Ví da trăn có vẻ mặt da với những họa tiết hoa văn loang rất đẹp. Người sử dụng ví da chân cũng vô cùng cá tính bởi vì sản phẩm này rất nổi bật. Chỉ cần nhìn qua chúng ta cũng thấy được gu thẩm mỹ của người sử dụng là vô cùng cá tính và và khác biệt.

4. Ví cầm tay nam


Phần trên là chúng ta đã tìm hiểu một số loại ví nam được làm từ các chất liệu da khác nhau; Tuy nhiên về kiểu dáng thì cũng có rất nhiều loại ví ấn tượng mà giúp ta có thể lựa chọn được những mẫu phù hợp với phong cách của mình.

Nhắc về kiểu dáng thì đầu tiên chúng ta phải kể tới đó là chiếc ví cầm tay nam. Khó có kiểu dáng nào bì được về vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và mang đậm phong cách châu với chiếc ví cầm tay nam xịn.

TOP 6 ví da nam nam giới nên trải nghiệm 1 lần trong đời
Mẫu ví cầm tay nam da cá sấu đẳng cấp

Ví cầm tay nam có kiểu dáng thanh lịch không chỉ giúp nam giới đựng nhiều những món đồ khác nhau mà còn tạo ra một phong cách hoàn toàn khác biệt với những chiếc ví truyền thống. Đây chắc chắn là một mẫu ví hoàn toàn ấn tượng mà bạn nên sử dụng.

>> Xem các mẫu: https://azico.vn/danh-muc/vi-cam-tay-nam

5. Ví mini

Nhu cầu sử dụng tiền mặt ngày càng ít dần đi thay vào đó người ta sử dụng thẻ thanh toán nhiều hơn. Chính vì thế những chiếc ví mini dần lên ngôi và chiếm trọn niềm yêu thích của đại đa số giới trẻ.

TOP 6 ví da nam nam giới nên trải nghiệm 1 lần trong đời

Những chiếc ví mini có có kích thước và hình dáng nhỏ gọn thường chỉ to bằng lòng bàn tay. Công dụng chủ yếu của những chiếc ví mini là đựng thẻ và một ít tiền mặt. Ví này rất phù hợp với giới trẻ bởi vì sự tiện dụng và gọn gàng của nó. Đây là một sản phẩm vô cùng ấn tượng và chắc chắn sẽ là xu thế trong tương lai. 

Với bạn có phải người bắt kịp xu thế hay không?  Hãy thử sử dụng cho mình những chiếc ví mini để cảm nhận được sự tiện lợi của nó nhé. 

6. Ví đứng trẻ trung

Chúng ta có thể chia làm hai loại kiểu dáng là ví dáng đứng và ví dáng ngang. Hiện nay rất nhiều ở yêu thích sản phẩm ví đứng bởi kiểu dáng của chúng tạo cho phong cách thời trang thêm trẻ trung và gọn gàng hơn.

TOP 6 ví da nam nam giới nên trải nghiệm 1 lần trong đời

Ví da đứng dễ cầm và sử dụng bởi chúng có chiều cao lớn hơn chiều ngang với kích thước.  Khi sử dụng đút vào túi quần cũng rất dễ; Đặc biệt loại ví này sử dụng để đựng thẻ thanh toán cũng rất tiện lợi. 

Hiện nay ví đứng cũng là một trong những loại ví có nhu cầu sử dụng rất cao và cũng là loại ví mà được giới trẻ yêu thích và lựa chọn.

>> Xem các mẫu: https://azico.vn/danh-muc/vi-dung-nam

Trên đây là một số loại ví mà nam giới nên sử dụng bởi chúng mang lại vẻ đẹp thời trang vô cùng ấn tượng. Để mua những dòng sản phẩm ví nam chất lượng các bạn nên tìm tới đơn vị AZICO. Sau mỗi loại ví chúng tôi có để những đường link sản phẩm các bạn hãy theo dõi tại đó nhé. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!