Top đầu các thương hiệu thắt lưng nổi tiếng nhất thế giới hiện nay

21/08/2021 Tin tức thời trang
Thắt lưng là một phụ kiện nhỏ, nhưng lại chiếm một vị trí trung tâm được chú ý nhất trong sét đồ của bạn. Nó giúp cho người sở hữu có một bộ trang phục gọn gàng, chỉn chu và thể hiện phong cách thời trang cá tính, riêng biệt của chủ sở hữu. Vì thế, chọn một sản phẩm thắt lưng từ những thương hiệu nổi danh thế giới sẽ tạo nên đẳng cấp, sự sành điệu dành cho bạn.

 

Tuy vậy không phải ai cũng biết hết được các tên thương hiệu này. Trong bài viết dưới đây các bạn hãy cùng AZICO.VN khám phá các thương hiệu thắt lưng nổi tiếng nhất thế giới được người dân toàn thế giới săn đón các bạn nhé!

 

1. Thắt lưng nam Gucci

 

Nhắc tới thương hiệu thắt lưng nổi tiếng mà không nhắc tới Gucci thì quả là một điều rất thiếu sót. Đây là một cái tên luôn đứng đầu trong Top những chiếc dây thắt lưng hàng hiệu đắt đỏ nhất thế giới.  Gucci là thương hiệu lâu đời, đồng sở hữu 2 kinh đô thời trang lớn TOP đầu thế giới là Pháp và Ý, chính vì vậy thắt lưng Gucci luôn mang tới sự khác biệt, đẳng cấp. 

các thương hiệu thắt lưng nổi tiếng

Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa sử dụng sản phẩm của Gucci và cũng là đại diện thương hiệu của nhãn hàng này. Có thể kể tới như Jackie Onassis, Elizabeth Taylor, David Beckham, C.Ronaldo,... đã gắn bó với cái tên Gucci…

 

Thắt lưng hàng hiệu Gucci chính hãng được làm từ những chất liệu da cao cấp, đa phần là da thật, cùng với đó là quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng vô cùng cao. Thắt lưng Gucci bền đẹp, không hề bị bong tróc hãy nứt gãy. Đặc biệt là phong cách thời trang của những mẫu thắt lưng này rất trẻ trung, năng động và luôn tạo xu hướng cho thời trang hiện  đại.

các thương hiệu thắt lưng nổi tiếng

Sử dụng thắt lưng nam Gucci luôn là niềm mong muốn của rất nhiều nam, nữ giới tại Việt Nam.

 

2. Thắt lưng hiệu Hermes

 

Đến từ kinh đô thời trang Paris ( Pháp), Hermes dường như không còn là cái tên quá xa lạ với người Việt Nam. Hermes là thương hiệu tạo ra nhiều món đồ thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới, đây là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm nước hoa, đồ da, quần áo… 

các thương hiệu thắt lưng nổi tiếng

Những chiếc dây thắt lưng hàng hiệu Hermes luôn sang trọng, dành cho người thành đạt, những doanh nhân giàu có trong xã hội. Kiểu dáng thắt lưng Hermes luôn tinh tế, tỉ mỉ và cực bền. Mẫu mã trẻ trung, hiện đại tạo trend cho giới trẻ. Những kiểu thắt lưng chữ H cũng vô cùng ấn tượng, và chắc chắn là sản phẩm được nhiều bạn tên bắt đầu bằng chữ H yêu thích.

các thương hiệu thắt lưng nổi tiếng

 

3. Thắt lưng cao cấp Louis Vuitton

 

Cũng là một thương hiệu đình đám tới từ nước Pháp, thắt lưng Louis Vuitton hay còn gọi là LV xứng danh trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới khi doanh thu mỗi năm của thương hiệu này lên tới cả chục tỉ đô. Biểu tượng độc đáo LV đã quen thuộc với rất nhiều khách hàng trung thành trên toàn thế giới. 

các thương hiệu thắt lưng nổi tiếng

Nếu là một fan của Louis Vuitton, chắc chắn bạn sẽ khá quen thuộc với thiết kế sọc caro của mẫu dây lưng này. Chất liệu thắt lưng Louis Vuitton thường được làm từ chất liệu da thật, bền, đẹp và có sự tỉ mỉ trong quá trình sản xuất.

 

Từ những thiết kế hoa văn, may, cắt vô cùng tỉ mỉ và rất công phu.

 

4. Thắt lưng nam Versace hàng hiệu cao cấp

 

Nhắc tới thương hiệu thắt lưng hàng hiệu hàng đầu nước Ý thì không thể không nhắc tới Versace. Thắt lưng Versace sử dụng chất liệu da cao cấp, bền đẹp cùng với thiết kế hoa mỹ, chỉn chu. 

các thương hiệu thắt lưng nổi tiếng

Điểm nổi bật của thắt lưng Versace có lẽ cũng tới từ Logo của thương hiệu này, chúng mang lại sự mới mẻ, vẻ đẹp hoa mỹ, cuốn hút. Với chiếc thắt lưng Versace bạn có thể sử dụng cho quần âu, quần jean, quần kaki…

 

5. Thắt lưng hàng hiệu Salvatore Ferragamo

 

Một cái tên mà mình rất yêu thích đó chính là những chiếc thắt lưng của thương hiệu Salvatore Ferragamo. Thắt lưng Salvatore Ferragamo có kiểu dáng chuộng sự đơn giản, tôn lên vẻ đẹp lịch thiệp, sang trọng. 

các thương hiệu thắt lưng

Những chiếc thắt lưng Salvatore Ferragamo thường được làm từ chất liệu da thật, bền và đẹp mắt. Từng đường chỉ may tỉ mỉ, chỉn chu mang tới chất lượng hoàn hảo cho chiếc dây lưng này. Chắc chắn đây sẽ là chiếc dây lưng được sử dụng làm món quà nhiều nhất.

 

6. Dây thắt lưng Valentino

 

Thêm một chiếc dây thắt lưng nữa tới từ kinh đô thời trang Milian. Thương hiệu Valentino nổi danh với những mẫu thắt lưng da bò đẹp, được gia công tỷ mỉ mang tới chất lượng vượt trội.

các thương hiệu thắt lưng

Thắt lưng Valentino Garavani thu hút và nổi bật với những kiểu dáng thiết kế ấn tượng. Chúng chính là điểm nhấn, sự khác biệt lớn trong phong cách thời trang khi sử dụng. Các thiết kế của thắt lưng Valentino Garavani hướng tới phong cách thời trang nổi bật và khác biệt, có chút phá cách tạo điểm nhấn

 

7. Thắt lưng nam Burberry

 

Là thương hiệu thời trang dành cho giới thượng lưu và những người có thu nhập cao trong xã hội. Những chiếc thắt lưng Burberry có mức giá khá cao khi chúng có giá lên tới hơn 300$, tương đương với khoảng 6,5 triệu Việt Nam. 

 

Chính bởi mức giá đắt đỏ, thiết kế đẹp mắt, trẻ trung và nổi bật thì mẫu thắt lưng Burberry đang là sản phẩm được hầu hết mọi anh chàng mong muốn sở hữu.

các thương hiệu thắt lưng nổi tiếng

Có thể công nhận rằng thắt lưng Burberry có độ tinh xảo, sự chất lượng từ nguyên liệu tới thiết kế, gia công. 

 

Thắt lưng Burberry là một biểu tượng của đất nước Hoàng Gia Anh.

 

8. Thắt lưng hàng hiệu Montblanc

 

Montblanc được coi là một niềm tự hào của ngành công nghiệp thời trang Đức. Montblanc nổi tiếng khắp thế giới với nhiều dòng sản phẩm như bút, đồng hồ, phụ kiện hàng hiệu xa xỉ. 

các thương hiệu thắt lưng nổi tiếng

Những chiếc dây lưng thắt Montblanc tạo nên vẻ đẹp kiêu sa, thanh lịch mang tới sự quyền quý, sự sang trọng và đẳng cấp dành cho người sở hữu. Chắc chắn sử dụng thắt lưng Montblanc bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều vì mức giá của chúng có thể lên tới cả chục triệu/chiếc.

 

9. Thắt lưng nam Calvin Klein (CK)

 

Chắc hẳn đây là một chiếc dây thắt lưng được rất nhiều người tại Việt Nam yêu thích, cái tên CK có phải rất quen thuộc với chúng ta phải không nào. Thắt lưng Calvin Klein mang tới vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.

các thương hiệu thắt lưng nổi tiếng

Thiết kế nổi bật với Logo CK đã trở thành niềm yêu thích của nhiều khách hàng tại Việt Nam. Sử dụng thắt lưng CK luôn là niềm ao ước của rất nhiều nam giới. Dùng để đi chốt sale với khách hàng thì chỉ có chốt luôn vài hợp đồng mà thôi!

 

10. Thắt lưng hàng hiệu Levi's

 

Cái tên Levi's chắc chắn là đã quá quen thuộc với nhiều người yêu thích Liên Minh Huyền Thoại. À quên, yêu thích thời trang mới đúng!

 

Thắt lưng Levi's được xếp và Top trong những mẫu thắt lưng đẹp, sang trọng và uy tín hàng đầu thế giới. Những mẫu thắt lưng Levi's luôn thu hút  khách hàng bởi vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp và đẳng cấp. 

các thương hiệu thắt lưng nổi tiếng

Trên đây là các thương hiệu thắt lưng nổi tiếng thế giới, có lẽ mình cũng chưa kể hết đúng không nào. Tuy nhiên với các thương hiệu này, chỉ cần bạn sở hữu ít nhất 1 chiếc của các thương hiệu thắt lưng trên đã quá đáng nể rồi. Chúc các bạn có sự lựa chọn thắt lưng phù hợp!

>> Xem các mẫu thắt lưng nam đẹp nhất hiện nay