Tư vấn cách chọn mua ví da nam ưng ý

04/01/2021 Tin tức thời trang
Có rất nhiều những loại ví da nam trên thị trường khiến bạn không biết cách nào lựa chọn cho hợp lý. Cũng chính vì vậy, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn qua những sở thích và  nhu cầu sử dụng của bạn.

Bạn có sử dụng nhiều tiền mặt hay không?


Nếu bạn sử dụng nhiều tiền mặt, thì không thể nào sử dụng một chiếc ví quá nhỏ. Thay vào đó là chiếc ví có thể đảm bảo được số tiền kha khá được cất giữ, đảm bảo gọn gàng và an toàn.

Còn đối với những người sử dụng ít tiền mặt, thay vì sử dụng thẻ thanh toán thì có lẽ những chiếc ví lớn là quá cồng kềnh và thừa thãi. Bạn hãy sử dụng những loại ví nhỏ, gọn và là những loại ví có nhiều ngăn đựng thẻ hơn, có thể cho thẻ vào ví dễ dàng và nhanh chóng. Những chiếc ví da nam như vậy mới là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Tư vấn cách chọn mua ví da nam ưng ý

 

Bạn có thói quen để ví ở đâu?

 

Nếu bạn sử dụng ví da nam để trong túi quần sau thì không nên sử dụng những loại ví da nam cứng cáp như ví da cá sấu. Bởi lẽ khi để túi quần sau rất ghồ ghề, bạn khó có thể ngồi lên được.

Với những ai có thói quen như vậy, nên sử dụng những loại ví mềm, trơn như ví da bò, da nhân tạo… sẽ thích hợp hơn.

Tư vấn cách chọn mua ví da nam ưng ý

Nhiều người yêu thích cầm tay hoặc sử dụng ví để trong túi có thể sử dụng những mẫu ví kích thước lớn, sang trọng cuốn hút như ví cầm tay da cá sấu

 

Bạn có sở thích dùng loại da đặc biệt

 

Sử dụng ví da bò dường như đã quá quen thuộc với mọi người, do vậy nhiều nam giới muốn tìm kiếm một phong cách thời trang đặc biệt hơn. Những dòng sản phẩm như ví da cá sấu hay ví da đà điểu, da cừu lại là sự chọn hợp lý dành cho bạn.

 

Chọn mua ví da nam theo kiểu dáng

 

Có rất nhiều kiểu dáng ví, tùy theo sở thích của mỗi người. Có những người yêu thích ví dáng đứng, nhưng có những người lại yêu thích ví dáng nằm. Hoặc nhiều người lại chuộng ví cầm tay.

Đối với những người trẻ tuổi, họ thích sử dụng ví dáng đứng hơn vì trông rất trẻ trung và năng động, trong khi ví cầm tay hay ví ngang thường là lựa chọn của những khách hàng trung tuổi.

Tư vấn cách chọn mua ví da nam ưng ý

Lựa chọn ví da nam theo mệnh

 

Theo phong thủy, màu sắc rất quan trọng. Do vậy nhiều người đã lựa chọn ví với màu sắc hợp với mệnh của mình. Những màu sắc của ví da nam trên thị trường đa số là màu đen, màu nâu, màu nâu đỏ, màu vàng cánh gián, màu xanh, màu vàng, màu đỏ…

Tư vấn cách chọn mua ví da nam ưng ý

Nếu là người coi trọng phong thủy, bạn hãy chọn ra những mình những màu phù hợp nhất nhé.

Trên đây là những cách lựa chọn ví da nam hợp với sở thích của mỗi người. Để được tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ 0918 232 839. Xin cám ơn đã theo dõi.