Ví cầm tay da bò thật có thực sự bền hay không?

27/08/2020 Tin tức thời trang
Sản phẩm làm bằng chất liệu da bò vẫn luôn là một sản phẩm được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên chúng ta cũng chưa có bài viết nào để đánh giá chính xác và cụ thể về độ bền và sự chất lượng của sản phẩm đồ da.  Chính vì thế trong bài viết này chúng tôi xin phân tích về ưu điểm của sản phẩm làm bằng đồ da thật, và cụ thể đó là chiếc ví cầm tay da bò. 

Đánh giá độ bền của những chiếc ví cầm tay da bò thật.

 

Công đoạn sản xuất và chế tác

Để sản xuất một chiếc ví cầm tay da bò thật phải trải qua rất nhiều công đoạn. Và quan nhất vẫn là nguồn nguyên liệu da, sản phẩm làm từ da bò phải trải qua quá trình thuộc da để đảm bảo chúng không bị phân hủy và có độ dẻo và đàn hồi tốt. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại ra được thuộc với với đặc tính và độ bền khác nhau, tuy nhiên ở đây chúng ta chỉ nói tới sản phẩm da thuộc chất lượng cao. 

Công đoạn sản xuất và chế tác ví cầm tay

Sản phẩm da bò thuộc chất lượng phải có độ bền lên tới 15 năm. Khi chế tác thành những chiếc ví cầm tay da bò, chất liệu da thật góp phần giúp chúng bền hơn, nếu được bảo quản tốt thì độ bền càng cao.

Ví cầm tay da thật có thể dễ dàng vệ sinh

Đúng vậy sản phẩm ví cầm tay da bò thật bạn có thể dễ dàng vệ sinh, lau sạch chúng Nếu có những vết bẩn. Do vậy độ bền cũng được tăng cao. Nếu bạn thường xuyên vệ sinh và biết cách sử dụng và bảo quản tốt, thì chất liệu ví cầm tay da bò có độ bền vô cùng  lâu dài. 

Dễ dàng vệ sinh ví cầm tay

Ví cầm tay da bò có độ độ dẻo dai, co giãn tốt.

Khi được nhiều vật dụng khiến cho ví phồng ra và bị nén, tuy nhiên đối với sản phẩm làm từ chất liệu da bò chúng có độ dẻo dai co giãn tốt. Chính vì thế chất liệu da bò vẫn luôn bền hơn so với những chất liệu giả da. 

Kết luận: Ví cầm tay da bò thật là dòng sản phẩm được rất nhiều người yêu thích, đây là một sản phẩm với chất liệu da cao cấp, có độ dẻo dai, độ đàn hồi cực tốt, dễ dàng vệ sinh, nhiều kiểu dáng mẫu mã hợp thời trang. Có thể nói ví cầm tay da bò chính là sản phẩm hoàn hảo dành cho mọi nam giới!

Ví cầm tay nam da bò chất lượng

Những yếu tố ảnh hưởng tới độ bền của ví cầm tay da bò

 

Sản phẩm nào cũng vậy, người ta thường có câu độ bền tại người. Chính vì thế sản phẩm ví cầm tay da bò nếu không được sử dụng đúng thì chắc chắn độ bền của chúng cũng không thể cao được.

Và dưới đây là những nguyên nhân ăn ảnh hưởng tới độ bền của ví cầm tay da bò

Chiếc ví cầm tay da bò đựng quá nhiều vật dụng.

Túi được thiết kế với kích thước khá lớn và có thể được nhiều vật dụng, Tuy nhiên chiếc ví cầm tay cũng có giới hạn đựng của chúng. Bạn không thể nào đựng quá nhiều đồ khiến chúng phồng to quá mức. Điều này có thể dẫn tới chiếc ví bị biến dạng, méo mó và những đường chỉ khâu tại các mép có thể bị rạn, đứt.

 

Ví cầm tay nam da bò có thực sự bền không?

Cách vệ sinh túi cầm tay da bò không đúng

Vệ sinh chất liệu da thật như da bò sẽ có những phương pháp và cách thức khác nhau. Do đó nếu bạn sử dụng sai phương pháp thì có thể khiến chiếc ví trở nên kém bền hơn. 

Trong trường hợp vết mực dính vào đồ ra: bạn nên sử dụng cục tẩy trắng ảnh để tẩy vết mực ra đi, chú ý nên tải nhẹ nhàng và tránh để loang sang các phần khác trên bề mặt. Trong trường hợp hết mực đã khô thì tốt nhất bạn nên nên mang tới cơ sở về đồ da. 

Trường hợp dính dầu trên bề mặt  của da: Bạn nên rắc bột ngô lên bề mặt, sau đó trà nhẹ để cho dầu thấm và bột ngô. Sau khi thăm hết thì bạn có thể dùng tay phủi bột đi.

Không nên để ví cầm tay dính nước mưa

Chúng ta không nên để ví bị dính ẩm vì đó có thể làm ví bị mốc và chúng sẽ trở nên kém bền hơn. 

Trên đây là những phân tích của chúng tôi về độ bền của ví cầm tay nam da bò, lý do vì sao chúng bền, và những tác động của môi trường xung quanh hay từ con người tới độ bền của chúng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi! 

Tham khảo: 

1. Những lưu ý gì khi chọn ví cầm tay Clutch đi dự tiệc

2. Clutch cầm tay nam chất riêng Quý ông đỉnh đừng hỏi!