Ví cầm tay nam Hàn Quốc độc đáo trẻ trung và hiện đại

17/09/2020 Tin tức thời trang
Chúng ta cũng đã biết những kiểu ví cầm tay nam đến từ châu Âu luôn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên chúng lại có kích thước khá to so với với nhu cầu sử dụng của người châu Á.  Chính vì điều đó những chiếc ví cầm tay nam phong cách Hàn Quốc cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều nam giới tại Việt Nam. 

 

Vì sao ví cầm tay nam Hàn Quốc lại được ưa chuộng?


Nổi bật với thiết kế trẻ trung năng động và hiện đại, sản phẩm ví cầm tay nam Hàn Quốc rất phù hợp so với giới trẻ là  tầng lớp sinh viên cho tới người đi làm. Trong khi đó những sản phẩm tới từ châu Âu được đánh giá là có phần phần chững chạc, già dặn hơn với những kiểu dáng kích thước lớn và màu sắc trầm phù hợp hơn với lứa tuổi trung niên trở lên. 

Ví cầm tay nam hàn quốc đẹp

Do vậy những chiếc ví cầm tay nam Hàn Quốc như thổi một luồng gió mới khi vào thị trường hiện nay. Chúng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự mới lạ, trẻ trung và độc đáo. Tuy nhiên không phải vì thế mà sản phẩm ví cầm tay nam phong cách Hàn Quốc mất đi được sự sang trọng và lịch lãm. 

Chúng cũng mang lại nét đẹp thời trang gần gũi nhưng vẫn mới mẻ và và độc đáo. Nếu như ví cầm tay phong cách châu Âu thông thường phù hợp với những bộ vest, quần âu hay áo sơ mi thì những chiếc ví cầm tay nam đến từ Hàn Quốc cũng sẽ kết hợp được với nhiều món đồ thời trang hơn cho nam giới. 

Ví nam cầm tay Hàn Quốc không khác chắc mấy so với sản phẩm đến từ châu Âu về chất lượng, nhưng thiết kế được phù hợp hơn so với đối tượng là người châu Á. 

Về giá thành: Ưu điểm của những mẫu ví cầm tay nam kiểu Hàn Quốc sẽ có mức giá thành thành mềm hơn rất nhiều so với những kiểu dáng từ châu Âu, mặc dù cùng kiểu dáng chất liệu.

Ví cầm tay nam phong cách hàn quốc

Có thể bạn quan tâmĐịa chỉ bán ví cầm tay nam xịn không thể bỏ qua

Lựa chọn mua ví cầm tay nam Hàn Quốc ở đâu?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm ví cầm tay nam, những sản phẩm trên thị trường được bày bán có nguồn gốc rất đa dạng đến từ nhiều nơi khác nhau. Do vậy để tìm chính xác sản phẩm ví cầm tay nam phong cách Hàn Quốc các bạn hãy tìm tới những địa chỉ uy tín.

Ví cầm tay nam kiểu hàn quốc

AZICO Là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dòng sản phẩm ví cầm tay nam nhập khẩu chất lượng. Sản phẩm của chúng tôi đa dạng từ kiểu dáng cho tới phong cách như phong cách châu Âu,  phong cách Hàn Quốc cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn. 

Ví cầm tay nam của chúng tôi được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ cao, chất lượng sản phẩm tốt đảm bảo độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội. Không giống như những sản phẩm kém chất lượng trên thị trường, chúng tôi cung cấp sản phẩm tập trung vào chất lượng thay vì giá cả. 

Những mẫu ví cầm tay nam Hàn Quốc mà chúng tôi cung cấp đều có những kiểu dáng vô cùng sang trọng, trẻ trung, độc đáo giúp quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những phong cách phù hợp nhất dành cho mình. Hãy xem ngay những mẫu ví của chúng tôi tại đây:

Để được tư vấn cụ thể về sản phẩm này cũng như cách thức đặt hàng thanh toán vui lòng liên hệ ngay số Zalo 091 823 2839. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi! 

Xem các sản phẩm mẫu ví phong cách Hàn Quốc:

1. https://azico.vn/san-pham/bop-cam-tay-nam-da-bo-xin-100-d695

2. https://azico.vn/san-pham/vi-clutch-cam-tay-nam-phong-cach-han-quoc-d102

3. https://azico.vn/san-pham/bop-cam-tay-nam-da-bo-xin-nhap-khau-d989