Ví da cá sấu mini loại nhỏ gọn | Trẻ trung, sành điệu

08/02/2021 Tin tức thời trang
Đối với những người đã sử dụng ví da cá sấu chắc chắn sẽ biết dòng sản phẩm này có đặc điểm dày dặn, có chiếc còn gồ ghề. Tuy nhiên nhiều người vẫn muốn chiếc ví nhỏ gọn hơn vừa lòng bàn tay do vậy dòng sản phẩm ví da cá sấu mini ra đời. Cùng AZICO.VN tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Ví da cá sấu loại nhỏ

Kích thước ví da cá sấu mini là bao nhiêu?

 

Thông thường, thiết kế của một chiếc ví da cá sấu bình thước sẽ là 12 cm * 9.5 cm đối với ví ngang và 9.5 cm * 11 cm đối với ví đứng. Đây là kích thước được coi là tiêu chuẩn cho những mẫu ví.

Tuy nhiên, chiếc ví cá sấu có thể làm được nhỏ gọn hơn nữa đó chính là kích thước 10.5 cm * 8.5 cm với ví ngang. Còn đối với ví đứng thì kích thước 9.5 cm * 11 cm đã là khá nhỏ gọn và khó có thể làm nhỏ được nữa vì yêu cầu đựng được tiền mà không phải gấp đôi tờ tiền lại.

Kích thước tờ tiền lớn nhất của Việt Nam là đồng 500.000 vnđ có chiều dài là 15.2 cm. Do đó những chiếc ví nhỏ có kích thước chiều ngang gấp nhỏ đến mấy cũng sẽ không vượt nhỏ hơn 15.2/2 = 7.51 cm. ( Trừ những loại ví đặc biệt).

Với kích thước 8.5 * 10.5 cm hay dáng đứng 9.5 * 11 cm thì đây được coi là ví da cá sấu loại nhỏ cầm vừa lòng bàn tay, rất gọn gàng.

Ví da cá sấu mini loại nhỏ

Với ví kích thước 8.5 * 10.5 cm còn được nhà thiết kế tinh giản đi một ngăn để thêm phần nhỏ gọn và tiện dụng.

 

Những ai nên sử dụng ví da cá sấu loại nhỏ?

 

Người không thích dùng nhiều tiền mặt:

Đối với những người ít mang theo tiền bạc, hay nhiều giấy tờ quan trọng trong người thì ví da cá sấu mini là sự lựa chọn thích hợp nhất. Đây là chiếc ví có thể đựng một chút tiền ( Tuy nói một chút nhưng cũng kha khá đó) và thẻ, bằng lái xe máy, ảnh….

Đặc biệt nhu cầu sử dụng tiền mặt ngày càng giảm đi do việc thanh toán trực tuyến đã phổ biến hơn nên mọi người sẽ sử dụng thẻ là chủ yếu.

Đối tượng trẻ: Với những người trẻ tuổi, xu hướng thích dùng đồ tiện dụng, nhỏ gọn, để có thể dễ dàng mang, cho vào túi cho gọn nhẹ thì ví da cá sấu size nhỏ này chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Ví da cá sấu mini loại nhỏVí da cá sấu mini vân gù

 

Lưu ý cách lựa chọn ví da cá sấu size nhỏ

 

Cũng do sản phẩm bóp da cá sấu mini được làm từ da cá sấu với phần da ít hơn nên mức giá thành của chúng cũng ít hơn những loại ví cỡ lớn hơn (Thông thường loại ví càng to thì càng đắt tiền).

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý lựa chọn đơn vị cung cấp và phân phối ví da cá sấu uy tín và chất lượng.

Thương hiệu AZICO là một trong những thương hiệu hàng đầu về cung cấp sản phẩm đồ da cá sấu cao cấp. Bằng sản phẩm chất lượng, AZICO khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và được khách hàng đón nhận.

Ví da cá sấu mini loại nhỏ
Ví đứng da cá sấu vân bụng nhỏ gọn

Những mẫu mã bóp cá sấu mini của AZICO đảm bảo chất lượng cao, kiểu dáng thời thượng, sang trọng. Chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

Để được tư vấn cách chọn bóp cá sấu loại nhỏ với màu sắc, phần da cấu thành … xin vui lòng liên hệ ngay Zalo: 0918 232 839. Xin cám ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi.