Ví nam kẹp nách là gì? Những đặc điểm, mẫu mã đẹp mắt sang trọng

05/03/2021 Tin tức thời trang
Ví nam có rất nhiều loại từ chất liệu, mẫu mã cho tới kiểu dáng khác nhau. Bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng cũng sẽ có những chiếc ví nam phù hợp. Hiện nay có một loại ví nam kẹp nách đang là một dòng sản phẩm mới mẻ, lạ mắt được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

 

Ví nam kẹp nách là gì? đặc điểm của chúng ra sao?

 

Ví nam kẹp nách là một loại ví được thiết kế với hình dáng dài hình chữ nhật và chúng có thể có khóa kéo, hay kể cả khóa bấm. Kích thước của những chiếc ví kẹp nách này lớn hơn rất nhiều so với những chiếc ví truyền thống và do vậy chúng được sử dụng để cầm trên tay hoặc kẹp nách cho gọn gàng, lịch thiệp. 

Ví nam kẹp nách

Ví nam kẹp nách được thiết kế với kiểu dáng nam tính mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp mang đậm phong cách châu Âu. Do kích thước của chúng khá lớn nên những chiếc ví này có thể đựng được không chỉ tiền bạc, thẻ thanh toán, giấy tờ tùy thân mà còn đựng được những món đồ có  kích thước lớn khác như những chiếc điện thoại.

Ví nam kẹp nách

Về chất liệu: Những mẫu ví nam kẹp nách này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải, da PU, da bò hoặc da cá sấu…

Về màu sắc: Đa dạng màu sắc thoải mái lựa chọn

Về mẫu mã: Hiện nay có rất nhiều những loại ví kẹp nách đẹp mang phong cách châu Âu nam tính, lịch thiệp; Có một số mẫu mang phong cách Hàn Quốc cũng giúp quý khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng giữa những kiểu ví khác nhau.

Ví nam kẹp nách

 

Tác dụng mà sản phẩm ví nam kẹp nách mang lại

 

Ví nam kẹp nách được thiết kế với kiểu dáng vô cùng mới mẻ, lạ mắt và mang tới một vẻ đẹp đậm chất châu Âu. Khi sử dụng, nam giới trở nên nam tính, lịch thiệp và tâm điểm của sự chú ý. Vẻ đẹp ấn tượng kết hợp với những phụ kiện thời trang sang trọng khác mang lại vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần “Quý tộc”.

Ví kẹp nách giúp nam giới thể hiện mình như một quý ông thành đạt, giàu có và có phong cách thời trang thời thượng, đẳng cấp. Ngoài ra còn thể hiện cá tính, gu ăn mặc sang trọng, hiện đại của mình. Trong những buổi tiệc lớn, hay cuộc gặp gỡ khách hàng bạn sử dụng những chiếc ví kẹp nách sẽ vô cùng thu hút, tạo điểm nhấn và gây ấn tượng cho người đối diện.

Ví nam kẹp nách

Như chúng ta đã phân tích về đặc điểm của sản phẩm này ở trên, chúng có kích thước lớn đựng được nhiều món đồ. Chính vì thế chúng cũng giúp nam giới trẻ nên gọn gàng và tinh tế hơn. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội như vậy thì chắc chắn bạn nên mua và lựa chọn cho mình một chiếc ví kẹp nách nam.

 

Địa chỉ bán ví kẹp nách nam uy tín

 

AZICO là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dòng sản phẩm ví kẹp nách được làm từ da bò cao cấp. Với chất liệu da bò có độ bền vượt trội, đẹp mắt, sang trọng và đẳng cấp giúp mẫu ví nam kẹp nách này luôn sang trọng và ấn tượng. 100% sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tạo ra được mẫu mã thời thượng, và đẳng cấp. Khi mua ví kẹp nách AZICO, các bạn được nhận nhiều ưu đãi giảm giá, chế độ bảo hành, đổi trả có lợi cho khách hàng.

Sau đây là một số mẫu đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu cho quý khách hàng.

Ví nam kẹp náchVí nam kẹp nách

Để mua sản phẩm này, hãy liên hệ ngay zalo 0918 232 839 hoặc đặt hàng trên website: https://azico.vn/danh-muc/vi-cam-tay-nam

Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.