Ví ngắn, ví dài là gì? Địa chỉ cung cấp ví dài, ví ngắn tại Hà Nội - Tp. HCM

18/09/2020 Tin tức thời trang
Chúng ta thường được nghe nhắc tới khái niệm ví ngắn, ví dài. Vậy những loại ví này là những loại ví như thế nào? chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Khái niệm ví ngắn, ví dài nam?

Hiểu một cách đơn giản ví ngắn là một loại ví truyền thống có kích thước không quá lớn vừa lòng bàn tay và chúng có thể sử dụng để cất giữ trong túi quần.

Trong khi đó ví dài là một loại ví được thiết kế có hình dáng dài, to hơn hơn rất nhiều so với ví ngắn, chúng được sử dụng chủ yếu để cầm tay được gọi là ví cầm tay nam, ví clutch..

Về hình dáng hai loại ví này rất dễ để nhận biết chỉ cần nhìn vào kích thước của chúng. Và hiện nay đây đều là những loại ví đang được nhiều người rất ưa chuộng.

Ví dài nam
Ví dài nam

Ví ngắn
Ví ngắn

Những người phù hợp sử dụng ví dài cho nam

Như chúng ta đã biết thì những loại ví ngắn là những loại ví truyền thống được hầu hết mọi người sử dụng. Tuy nhiên ví dài là loại ví có kích thước lớn, vậy chúng phù hợp với những những nam giới như nào? 

Ví dài hay còn được gọi là ví cầm tay chúng được thiết kế nhằm mục đích để đựng nhiều món đồ hơn dành cho nam giới. Với kích thước lớn thì những chiếc ví dài có thể sử dụng để đựng điện thoại, đựng cục sạc, đựng thuốc lá hay đựng cả một chai nước. Cùng với đó là vẫn đảm bảo được những món đồ thông dụng như tiền bạc, giấy tờ tùy thân. 

Ví da nam cầm tay

Do đó những chiếc ví dài rất tiện dụng nếu nhu cầu đựng đồ của bạn lớn. Chúng sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng hơn, thanh lịch và sang trọng hơn. Những chiếc ví dài không kén người sử dụng, chúng có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau dành cho mọi lứa tuổi. 

Ví dài thường được sử dụng chủ yếu trong những buổi tiệc hay những buổi gặp gỡ khách hàng hàng đối tác. Các bạn cũng có thể sử dụng chúng để đi dạo phố cũng tạo nên vẻ đẹp thời trang, cuốn hút.

Địa chỉ cung cấp ví dài nam Hà Nội - Tp. HCM uy tín


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm ví dài nam có nguồn gốc và giá thành khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn được một sản phẩm thật sự chất lượng thì bạn cần phải tìm tới đơn vị cung cấp uy tín.

Ví dài nam da bò

Để mua cho mình những dòng sản phẩm ví dài nam chất lượng tốt nhất hãy tìm tới AZICO.  Là một trong những đơn vị hàng đầu tại việt nam cung cấp những sản phẩm ví dài nam chất liệu da thật 100% và là hàng nhập khẩu cao cấp. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu với những kiểu dáng mẫu mã và độ bền vượt trội chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Không những vậy những mẫu ví dài cho nam của chúng tôi có mức giá thành hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi còn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi mua sản phẩm, chế độ bảo hành, bảo trì tốt đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Để được tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ ngay 091 823 2839. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi. 

>> Những kiểu nam giới nào không nên sử dụng ví cầm tay nam?