Vòng đá thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì? Ý nghĩa, tác dụng

22/08/2021 Tin tức thời trang
Đã từ lâu, thạch anh tóc vàng là một loại đá được ưa chuộng, nhất là đối với giới thượng lưu. Trong phong thủy, đá thạch anh được coi là hội tụ tinh hoa trời đất, tác động tới tinh thần, sức khỏe mang lại may mắn, tài lộc. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng AZICO.VN  tìm hiểu về vòng đá thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì? ý nghĩa, tác dụng của chúng và cách chọn thạch anh phù hợp các bạn nhé!

 

thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì

Vòng đá thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì?

 

Khi đeo vòng đá phong thủy nhất định phải xem màu sắc của đá có hợp với tuổi mệnh của người đeo hay không. Nếu đeo đúng, hợp tuổi mệnh sẽ mang lại tinh thần sảng khoái, khí huyết lưu thông, may mắn tài lộc. Ngược lại nếu đeo vòng đá mà khắc tuổi mệnh sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược.

 

Do vậy, khi bạn muốn đeo, nhất định nên xem đá thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì!

 

Theo ngũ hành, thạch anh tóc vàng thuộc hành Thổ, mà Thổ sinh Kim nên đá thạch anh hợp với người mệnh Thổ, mệnh Kim. Người mệnh Kim khi đeo sẽ có được vận may, chiêu tài lộc, giàu có, thịnh vượng, quan niệm phong thủy gọi đó là tương sinh. Người mệnh Thổ đeo vào thì gặp may mắn, tiền tài cứ đến và ở lại lâu bền, như “Lưỡng thổ thành sơn”.

 

Những người mệnh Mộc, Thủy không nên đeo thạch anh tóc vàng.

thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì

 

Ý nghĩa của vòng đá thạch anh tóc vàng

 

1. Thạch anh tóc vàng giúp minh mẫn, sáng suốt

 

Theo phong thủy, khi ai đó đeo thạch anh tóc vàng sẽ giúp giải tỏa những căng thẳng, điều hòa lưu thông khí huyết, giúp trở nên minh mẫn, sáng suốt hơn. Khi đeo con người sẽ cảm thấy thư thái, tinh thần tốt, nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Do đó chúng giúp cho người đeo luôn có được tinh thần lạc quan, sáng tạo và giúp giải quyết công việc một cách nhanh chóng, mang tới sự hiệu quả tốt về tiền tài, sự nghiệp…

thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì

Theo nhiều người thường sử dụng thạch anh, khi thường xuyên để lên thái dương sẽ giúp mở mang trí tuệ, kích thích sáng tạo mạnh mẽ. Thạch anh tóc vàng hấp thu tinh hoa đất trời, là một vật may mắn, có linh khí trời đất.

 

Rõ ràng tác dụng của thạch anh tóc vàng là rất lớn, chúng ta chỉ có thể cảm nhận rõ chúng khi sử dụng. 

 

2. Thạch anh tóc vàng còn là món đồ thời trang đẹp, đắt giá

 

Thạch anh tóc vàng được coi là một biến thể quý hiếm nhất trong số các loại thạch anh tóc, chúng có một vẻ đẹp hoàn hảo qua từng sợi rutil đã được tích thụ trong  đá hàng triệu năm.

 

Đá thạch anh tóc vàng có độ ánh kim cao, lung linh, kiêu sa ẩn chứa trong đó là dòng năng lượng của vũ trụ. Đó là lý do mà sản phẩm này vẫn luôn được giới thượng lưu săn đón. 

thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì

Những mẫu thạch anh tóc vàng cao cấp sẽ có màu vàng rất rõ nét, độ ánh kim cao nhất là khi soi đèn hoặc xuất hiện ra nắng. Hạt đá thạch anh càng trong, ít tạp chất thì giá trị về mặt thời trang càng lớn.

thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì

Tóm lại: Vòng đá thạch anh có giá trị cao, nhiều tác dụng đối với người sở hữu. Chúng là “Bảo vật” linh thiêng của trời đất, hình thành cả ngàn năm mới có nên vô cùng quý hiếm. Ngày nay, thạch anh tóc vàng chính là sản phẩm thời trang vô cùng đẹp mắt được nhiều người yêu thích sử dụng. Các bạn đã đeo thạch anh tóc vàng chưa? Nếu rồi hãy đưa ra cảm nhận của mình các bạn nhé. Liên hệ zalo 0918 232 839