3 lý do bạn nên mua thắt lưng da cá sấu

09/12/2020 Tin tức thời trang
Sản phẩm dây thắt lưng da cá sấu là một trong những sản phẩm thời trang vô cùng đắt đỏ. Chúng có mức giá thành không dưới một triệu đồng một dây, tuy nhiên đây cũng là một sản phẩm sang trọng đẹp mắt mà rất nhiều người mong muốn có được. Sau đây các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 lý do mà bạn nên mua dây thắt lưng da cá sấu các bạn nhé:

 

Sản phẩm có độ hiếm trên thị trường


Chất liệu da cá sấu là một chất liệu rất hiếm bởi vì chúng có số lượng khá ít. Trước đây sản phẩm da cá sấu được khai thác chủ yếu trong tự nhiên, tuy nhiên do khai thác với số lượng khá lớn nên sản phẩm này gần như sắp bị tuyệt chủng. Có những luật lệ ra đời và bảo vệ những con cá sấu ngoài tự nhiên nên sản phẩm làm từ da cá sấu ngày càng đắt đỏ và khan hiếm. Trước đây những giá thành sản phẩm làm từ da cá sấu rất đắt đỏ và không phải ai có tiền cũng có thể mua được. 

3 lý do bạn nên mua thắt lưng da cá sấu

Ngày nay cá sấu được nuôi thương mại khá nhiều nên mức giá thành da cá sấu cũng rẻ hơn trước. Tuy nhiên do công nghệ và công sức nuôi sản phẩm này không phải đơn giản nên mức giá thành của những sản phẩm phụ kiện thời trang được làm từ da cá sấu vẫn ở mức khá đắt. Với mức giá thành tầm tiền triệu trở lên thì không phải ai cũng có đủ tài chính mua được, nhưng với độ hiếm có của chúng thì đây lại là một sản phẩm phù hợp dành cho tầng lớp thượng lưu, những người có tiền và địa vị trong xã hội.

Vẻ đẹp thẩm mỹ của thắt lưng da cá sấu


Bề mặt của những con cá sấu có những đường vân da vô cùng tự nhiên và chúng toát lên được vẻ đẹp sang trọng tinh tế. Những đường vân da này không giống nhau ở mọi vị trí và chúng tạo nên được sự đặc biệt của những chiếc dây thắt lưng cá sấu. Những hoa văn vô cùng đặc biệt tạo nên sự thu hút, lôi cuốn. Chúng ta có thể nhìn mãi mà không thấy chán bởi vì đường vân da có nét đẹp tự nhiên và chúng không có sự sự giống nhau giữa những chiếc dây thắt lưng, qua đó càng tạo nên sự đặc biệt của sản phẩm này.

3 lý do bạn nên mua thắt lưng da cá sấu

Với đường vân da nổi bật và sang trọng toát lên được nét đẹp nam tính và khẳng định được đẳng cấp của chủ nhân sở hữu. Khi kết hợp dây thắt lưng da cá sấu với nhiều món đồ thời trang khác đều thể hiện một phong cách thời trang vô cùng tinh tế và sang trọng.

Dây lưng da cá sấu có độ bền vượt trội


Một trong những ưu điểm mà bạn nên sử dụng sản phẩm này đó chính là chúng có độ bền vô cùng cao. chất liệu da cá sấu có độ thoáng khí và khả năng chống ma sát cực tốt nên dây lưng da cá sấu có độ bền cao. Khi sử dụng dây thắt lưng da cá sấu các bạn sẽ cảm nhận được tính độ dẻo dai, tính đàn hồi cực tốt và khả năng chống mài mòn ấn tượng. Càng sử dụng lâu thì những chiếc thắt lưng da cá sấu càng có độ bóng đẹp và sang trọng.  Đây quả thật là một chất liệu da vô cùng bền bỉ nên bạn có thể sử dụng từ 5 cho tới 10 năm. 

3 lý do bạn nên mua thắt lưng da cá sấu
 

Trên đây là những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm thắt lưng da cá sấu mang lại. Ngoài ra còn rất nhiều những ưu điểm khác các bạn hãy tìm hiểu thêm nhé. Để được tư vấn cụ thể khi mua sản phẩm này hãy liên hệ Zalo 091 823 2839. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi. 

>> Tham khảo:

+  3 điều quan trọng khi mua thắt lưng da cá sấu

Tìm hiểu về thắt lưng da cá sấu khatoco