7 thương hiệu ví da nam hàng hiệu nổi tiếng nhất thế giới

01/10/2020 Tin tức thời trang
Sản phẩm ví da nam hàng hiệu trên thế giới vô cùng đa dạng. Có nhiều những thương hiệu chỉ cần nhắc tên là đã gợi nhớ ra cả 1 bề dày lịch sử lâu đời của nó. Sở hữu một sản phẩm ví nam hàng hiệu là mong muốn của rất nhiều người. Dưới đây xin mời các bạn cùng xem những thương hiệu ví nam nổi tiếng trên thế giới.

1. Ví Hermes


Sản phẩm ví da, túi xách da Hermes từ lâu đã vô cùng nổi tiếng. Tại những sự kiến thời trang lớn thì những sản phẩm của Hermes được xuất hiện gắn với sự xa xỉ, quý tộc.

Hermès International S.A là một công ty kinh doanh thời trang nổi tiếng với các dòng sản phẩm phụ kiện thời trang như túi xách, giày.. nước hoa, quần áo… Ngoài ra thương hiệu này cũng sản xuất cả những đồ sành xứ hay pha lê.

Thương hiệu ví da nam
Ví da cá sấu 5 nghìn đô thương hiệu Hermes

Tại Việt Nam Hermes là cái tên được nhiều người yêu thích và săn đón. Dòng sản phẩm của Hermes luôn được xếp vào TOP những sản phẩm hàng hiệu được yêu thích nhất.

Ví nam hàng hiệu
Một mẫu ví đứng thương độc đáo thương hiệu Hermes

2. Ví nam Calvin Klein


Là một cái tên đình đám trong ngành thời trang thế giới, kể từ khi xuất hiện vào năm 1968 đến này thì thương hiệu Calvin Klein luôn khẳng định được vị thế hàng đầu trong ngành thời trang thế giới. Thương hiệu ví da nàm hàng hiệu Calvin Klein CK với thiết kế sang trọng, thời thượng và đẳng cấp mang lại sự trẻ trung, cuốn hút.

Ví nam hàng hiệu Calvin Klenin
Không thể nào từ chối được vẻ đẹp của mẫu ví đẳng cấp này

Sản phẩm từ Calvin Klein CK luôn được lấy ra làm xu hướng thời trang bởi những thiết kế vượt thời gian.

Calvin Klein CK xứng đáng là dòng sản phẩm đáng để sử dụng.

3. Thương hiệu Gucci


Là một thương hiệu của Ý rất nổi tiếng và có lẽ khá quen thuộc với người yêu thích thời trang tại Việt Nam. Sản phẩm của Gucci được làm nhái gần như nhiều nhất trên thế giới, có lẽ đó đây là minh chứng cho thấy Gucci quá nổi tiếng.

Thương hiệu ví nam nổi tiếng
Chiếc ví da bò hiệu Gucci
 

Trong quãng thời gian dài, Gucci là cái tên được rất nhiều ngôi sao trên thế giới sử dụng, và những ngôi sao này cũng làm đại diện thương hiệu cho Gucci. Chính vì vậy, tên tuổi ngày càng trở nên nổi tiếng hơn.
Sản phẩm của Gucci luôn thể hiện sự đẳng cấp, xa xỉ. Những sản phẩm chủ yếu như bóp da nam nữ, túi xách, quần áo, dây nịt…

4. Ví nam hàng hiệu Burberry

Là thương hiệu nổi tiếng và là niềm tự hào của Anh Quốc, Burberry ấn tượng với logo là chàng hiệp sỹ mặc áo giáp trên lưng ngựa. Đây cũng là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực, tinh thần hiệp sỹ.

Ví nam hàng hiệu Burberry
Vẻ đẹp hoàn hảo của chiếc ví thương hiệu Burberry nổi tiếng

Hiện nay, sản phẩm của Burberry đã có mặt hơn 50 quốc gia trên thế giới. Với thiết kế sang trọng, trẻ trung, năng động, thời thượng giúp cho Burberry luôn được yêu thích và sử dụng.

Các dòng sản phẩm của Burberry đa dạng như giày, túi xách, ví nam, nữ….

5. Ví hàng hiệu Bally

Lại là một thương hiệu tới từ Thụy Sỹ, Bally khẳng định được chất riêng trong sản phẩm của mình. Được thành lập năm 1851 do hai anh em nhà Bally đứng đầu. Từ cơ sở kinh doanh  sản xuất cao xu co giãn, họ đã phát triển và biến đây trở thành một nơi sản xuất đồ da như túi xách, balo và đặc biệt là những chiếc ví hàng hiệu dành cho nam nữ.

Thương hiệu ví Bally
Ví Bally kết hợp 3 màu nâu, đỏ, trắng hoàn hảo

6. Ví da Levi's


Khi nhắc tới ví da hàng hiệu thì không thể nào không nhắc về Levi's. Đây là một trong những thương hiệu đắt giá luôn gắn liền với sự xa xỉ, đắt đỏ. Được thành lập năm 1873, Levi's nổi tiếng với dòng sản phẩm quần jean. Trong sự phát triển của mình, Levi's mở rộng phân phối thêm các dòng sản phẩm như ví nam, túi xách. Tuy không phải thế mạnh những những sản phẩm ví da nam Levi's vẫn đạt được sự sang trọng, đẳng cấp của một thương hiệu hàng đầu thế giới.

Thương hiệu ví Levi's
Vẻ đẹp cổ điển, cá tính mạnh mẽ của mẫu ví hàng hiệu Levi's

7. Ví nam Tommy Hilfiger


Tommy Hilfiger cũng là một cái tên được xếp vào TOP đầu trong lĩnh vực thời trang. Đây là thương hiệu  được yêu thích bởi phong cách mỹ cổ điển rất ấn tượng và cuốn hút. Những dòng sản phẩm từ Tommy Hilfiger đạt chất lượng tuyệt hảo dành cho cả nam và nữ.

Thương hiệu ví da nam nổi tiếng
Vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng của ví nam hàng hiệu Tommy Hilfiger

Những dòng sản phẩm có thể kể tới như đồ thể thao, phụ kiện, giày, nước hoa và cả ví da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger…

Trên đây là những thương hiệu ví da nam nổi tiếng và đắt giá nhất thế giới. Hiện nay, tại Việt Nam nhiều người săn đón sản phẩm những thương hiệu đỉnh cao này. Tuy giá thành khá cao và chỉ dành cho những tầng lớp thượng lưu trong xã hội nhưng số lượng nhu cầu mua quả thực rất lớn.