8+ mẫu thắt lưng cho quần jean nam chất da bò nguyên miếng

01/04/2021 Tin tức thời trang
Nam giới rất thích sử dụng quần jean bởi chúng mang tới nét đẹp sang trọng, nam tính. Tuy nhiên thật thiếu sót nếu bạn không sử dụng chiếc thắt lưng quần jean nam phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những mẫu thắt lưng nam dành cho quần jean đẹp mắt và sang trọng nhất.

8+ mẫu thắt lưng cho quần Jean nam đẹp

Thắt lưng quần jean nam
Đây là mẫu thắt lưng nam cho quần jean khóa tự động cao cấp. Dây thắt lưng là da bò nguyên miếng, có nấc tự động đằng sau nên không cần phải đục lỗ. Đây cũng là mẫu thắt lưng được rất nhiều người yêu thích.

Thắt lưng cho quần jean
Mẫu thắt lưng khóa xỏ kim kiểu dáng đơn giản và trẻ trung. Màu nâu nam tính sang trọng rất phù hợp với quần jean nam. Đây cũng là mẫu thắt lưng bán chạy nhất tại AZICO. (Zalo: 0918 232  839)

Thắt lưng quần jean nam
Đây là mẫu thắt lưng có hình dáng khóa xỏ kim vuông vắn, nam tính và ấn tượng. Chúng rất thích hợp sử dụng cho quần jean nam.

Thắt lưng quần jean nam
Mẫu thắt lưng nam khóa đồng chất liệu da bò sang trọng. Màu sắc là màu cafe thích hợp sử dụng cho nhiều mẫu quần jean khác nhau.

Thắt lưng quần jean nam
Dây lưng da bò giả hình da cá sấu nam tính cũng là lựa chọn tốt cho loại quần này.

XEM THÊM 50+ mẫu dây lưng quần jean ấn tượng khác: THẮT LƯNG NAM

Lý do vì sao nên lựa chọn riêng thắt lưng quần jean

Có rất nhiều loại thắt lưng nam nhưng khi lựa chọn những loại thắt lưng phù hợp với những loại quần mà bạn sử dụng sẽ mang lại sự hiệu quả tốt hơn về tính thẩm mỹ. Đối với quần jean nam hay quần bò nam chúng mang vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ nên việc sử dụng mẫu dây thắt lưng cũng cần tương ứng.

Thắt lưng nam quần jean
Vẻ đẹp nam tính không kém phần sang trọng khi sử dụng (ảnh sưu tầm)

Nếu sử dụng những mẫu dây thắt lưng cho quần jean mà dây quá mảnh thì sẽ không phù hợp với mẫu quần này. Quần jean cá tính, mạnh mẽ thì cần phải sử dụng mẫu dây thắt lưng chiều ngang rộng, và nên sử dụng sản phẩm làm từ chất liệu da bò nguyên miếng. Nên sử dụng thắt lưng nam bản rộng >=4cm sẽ rất hợp với quần jean. Hình dáng của những chiếc thắt lưng da bò nguyên miếng vuông vắn, nam tính rất thích hợp cho những mẫu quần jean nam.

Lựa chọn thắt lưng cho quần jean nam

Khi lựa chọn thắt lưng cho quần jean nam các bạn cần chú ý tới màu sắc, kiểu dáng của thắt lưng có phù hợp với màu của quần jean đó không? Ngoài ra cũng cần chú ý tới độ tuổi của người sử dụng.

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán thắt lưng nhưng trong số chỉ một số đơn vị bán thắt lưng chất lượng. AZICO là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dây thắt lưng quần jean nam chất lượng.

Thắt lưng quần jean

Với ưu điểm là tất cả sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100%. Tất cả sản phẩm đều được làm từ chất liệu da bò thật 100%, loại da bò nguyên miếng cao cấp. Chất liệu da bò mềm mại, bền bỉ và đanh chắc. Đặc biệt có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng thắt lưng quần jean mang phong cách châu âu, hàn quốc… sang trọng dành cho mọi lựa tuổi.

Khi mua thắt lưng nam quần jean của chúng tôi Quý khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi về giá thành, chế độ bảo hành, hậu mãi. Chỉ với mức giá thành từ 520.000đ bạn có thể sở hữu những mẫu dây thắt lưng đẹp và sang trọng nhất. Hãy liên hệ ngay zalo 0918 232 839 để được tư vấn cụ thể.

Tham khảo2 loại thắt lưng giá rẻ kiểu dáng đẹp không thể bỏ qua!