AZICO - Thương hiệu hàng đầu cung cấp ví da cầm tay nam chất lượng

31/08/2020 Tin tức thời trang
Nhu cầu sử dụng ví cầm tay da nam ngày càng lớn, và đặc biệt càng nhiều người yêu thích sử dụng những dòng sản phẩm chất lượng cao hơn với giá thành đắt tiền hơn. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, AZICO  đã mang tới những sản phẩm hàng nhập khẩu chất lượng tốt nhất, nhất mang đậm phong cách châu Âu giúp quý khách hàng tại Việt Nam có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất thị trường.

Có thể bạn quan tâmVì sao nhiều người thích sử dụng ví cầm tay nam handmade

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao sao nên lựa chọn sản phẩm ví da cầm tay nam của AZICO.  Tuy nhiên trước tiên chúng ta phải xem xu hướng lựa chọn ví cầm tay lam hiện nay là gì.

Sản phẩm ví cầm tay nam hiện nay được yêu thích nhất vẫn là sản phẩm làm từ chất liệu da bò bởi vì chúng có mức giá thành vừa phải, chất liệu da bền đẹp, sang trọng và cuốn hút. đặc biệt là sự đa dạng mẫu mã khiến cho mẫu ví cầm tay nam da bò luôn được nam giới khi lựa chọn.

Một chất liệu da khác tuy nhiên được ít người lựa chọn hơn không phải vì chúng không đẹp sang trọng mà vì chúng có giá thành khá đắt đỏ đó chính là chất liệu da cá sấu. Ví cầm tay nam da cá sấu có giá thành khá cao từ một triệu rưỡi cho tới 3 triệu. Đây là mẫu ví thuộc phân khúc cao cấp, khi sử dụng mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp khẳng định sự giàu có của người sở hữu.

Đây là hai chất liệu được rất nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay trên thị trường. Chúng cũng có vô vàn mẫu mã, mã kiểu dáng và màu sắc khác nhau. 

AZICO - Thương hiệu hàng đầu cung cấp ví da cầm tay nam chất lượng

 

Vì sao nên mua ví cầm tay nam tại AZICO

 

➢ Sản phẩm được nhập khẩu 100%

 

Với công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu thì những mẫu ví cầm tay hàng nhập khẩu luôn cho thấy được chất lượng vượt trội. Tên nước ngoài công nghệ sản xuất của họ đã đi trước chúng ta hàng trăm năm, Do vậy không khó hiểu là những sản phẩm được sản xuất từ nước ngoài từ những thương hiệu uy tín vẫn luôn là những sản phẩm chất lượng tốt. 

Sản phẩm được nhập khẩu 100%

AZICO là đơn vị tiên phong trong việc nhập khẩu những sản phẩm chất lượng cao để cung cấp cho những khách hàng tại Việt Nam. Những chiếc ví cầm tay nam được sản xuất theo quy trình khép kín, và được kiểm định chặt chẽ về chất lượng từ nguyên liệu đầu vào cho tới quá trình sản xuất  tạo ra thành phẩm cuối cùng.

Chính vì điều đó đã mang lại sự chất lượng vượt trội mà sản phẩm ví da cầm tay nam tại AZICO có được. 

 

➢  Kiểu dáng thời thượng bắt mắt


Luôn cập nhật xu hướng thời trang của thế giới, do vậy AZICO tuyển chọn những mẫu mã sản phẩm đẹp nhất, phong cách thời trang thịnh hành nhất dành cho nam giới. Những mẫu ví da cầm tay Nam của chúng tôi đều mang phong cách châu Âu đẳng cấp, toát lên vẻ đẹp lịch lãm sang trọng của những quý ông. 

Kiểu dáng thời thượng bắt mắt

 

➢ Giá thành hấp dẫn cạnh tranh

 

Những chiếc ví da cầm tay nam của chúng tôi được làm từ chất liệu da bò hoặc da cá sấu với giá thành vô cùng cạnh tranh, giúp cho quý khách hàng có thể mua được sản phẩm chất lượng tốt mà giá thành hợp lý nhất.

Giá thành hấp dẫn cạnh tranh

Một sản phẩm ví da cầm tay nam chất liệu da bò có giá trung bình khoảng 500.000. Còn sản phẩm làm từ da cá sấu có giá từ 1 triệu rưỡi trở lên. Đây là một mức giá thành hợp lý cho những sản phẩm chất lượng cao, và nếu nhiều đơn vị nào có cung cấp sản phẩm giá rẻ hơn thì có thể sản phẩm đó không đạt yêu cầu về chất lượng. 

 

➢ Chế độ bảo hành chu đáo  & khuyến mãi lớn

 

Chúng tôi có chế độ bảo hành chu đáo dành cho tất cả khách hàng khi mua sản phẩm ví da cầm tay nam tại AZICO. Ngoài ra khi mua sản phẩm với số lượng lớn từ 3 sản phẩm trở lên quý khách hàng sẽ nhận được phiếu giảm giá hoặc sẽ được tặng những phần quà hấp dẫn tùy vào chương trình ưu đãi của tháng đó. 

Trên đây là những ưu điểm khi bạn mua sản phẩm ví da cầm tay nam tại AZICO. Để được tư vấn cụ thể về sản phẩm vui lòng liên hệ ngay số Zalo 091 823 2839.Rất cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi! 

Tham khảo: 

Ví cầm tay da bò thật có thực sự bền hay không?

Mức giá trung bình của ví cầm tay nam da bò thật?