Các kiểu dây nịt da nam đẹp đang được 98% nam giới lựa chọn

28/05/2021 Tin tức thời trang
Dây nịt nam là một trong những phụ kiện thời trang mà hầu hết nam giới trong chúng ta đều sở hữu ít nhất 1 chiếc. Vậy bạn có biết được có những kiểu dây nịt da nam nào hiện nay hay không? Các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi qua bài viết dưới đây.

Tham khảoPhân loại thắt lưng – dây nịt da cá sấu theo các tiêu chí

kiểu dây nịt da nam

Dây nịt nam được sử dụng để cố định kích cỡ của vòng bụng vừa với đai của quần sử dụng. Ngoài ra chúng còn có tác dụng về mặt thời trang vô cùng cao. 

 

Phân loại kiểu dây nịt nam theo kiểu đầu khóa

 

1. Kiểu dây nịt da khóa cài tự động

 

Hiện nay trên thị trường rất phổ biến dòng sản phẩm dây nịt nam khóa cài tự động, đây là loại khóa dây nịt rất dễ sử dụng, chỉ cần cài và tháo rất dễ dàng. Để làm được điều này thì dây nịt cần phải thiết kế có những nấc hợp với vòng bụng ở mặt sau của dây.

kiểu dây nịt da nam

Kiểu dây nịt khóa cài tự động đa dạng mẫu mã, chủng loại và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách… Đặc biệt là sản phẩm dây lưng có thể được làm bằng chất liệu da nhân tạo giúp giá thành của khóa dây nịt này cũng khá rẻ.

 

2. Kiểu dây nịt da nam khóa xỏ kim

kiểu dây nịt da nam

Kiểu dây nịt này khá phổ biến và mang vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Mẫu dây nịt này có mặt khóa đơn giản với  hình khối và thanh kim loại như chiếc kim giúp cố định vòng bụng. Kiểu dây nịt này cần phải đục lỗ trên dây lưng, khi mua cần phải chú ý vòng bụng vừa với thắt lưng, nếu không bạn sẽ phải đục thêm lỗ với kích thước phù hợp với vòng bụng.

kiểu dây nịt da nam

kiểu dây nịt da nam

Mẫu dây nịt này mang vẻ đẹp khá cổ điển, chín chắn, trưởng thành, không phô trương nên rất được những người trung niên ưa chuộng. Thông thường kiểu dây nịt này được làm từ chất liệu da bò bền vì dây trực tiếp chịu lực siết khi ta đeo lên, vì thế cần dây có độ dẻo dai tốt mới giúp mẫu dây nịt này bền lâu được.

kiểu dây nịt da nam

4. Kiểu dây nịt nam đẹp khóa kẹp

 

Cũng khá giống dây nịt khóa cài tự động nhưng dây khóa kẹp sẽ không cần phải thiết kế nấc ở mặt sau của dây lưng. Chỉ cần dây trơn là có thể sử dụng khóa kẹp này. Ngoài ra thì loại dây lưng khóa kẹp rút thường được thiết kế dây lưng với 2 mặt có 2 màu khác nhau để khách hàng có thể sử dụng thay đổi luân phiên giữa 2 màu.


 

Phân loại kiểu dây nịt nam theo chất liệu

 

Có rất nhiều chất liệu tạo nên những chiếc dây nịt nam có thể kể tới như chất liệu da thật, da nhân tạo, vải… Tuy vậy nhu cầu sử dụng dây nịt da thật vẫn nhiều hơn cả, cho nên chúng tôi sẽ phân loại các dòng da khác nhau cho các bạn tìm hiểu.

kiểu dây nịt da nam

1. Dây nịt da bò bền, đẹp, giá hợp lý

 

Là một dòng da phổ biến nên được nhiều khách hàng lựa chọn, dây nịt da bò vừa bền, đẹp lại có một giá thành rất hợp lý. Chúng cũng dễ kết hợp với những món đồ thời trang khác trên cơ thể như giày da, đồng hồ, hay ví da…

kiểu dây nịt da nam

2. Dây nịt da cá sấu sang trọng, đắt đỏ, quyền quý

 

Là mẫu sản phẩm hàng hiệu với chất liệu da độc lạ và có vẻ ngoài vô cùng nam tính. Những chiếc gai lưng trên bề mặt thắt lưng da cá sấu vô cùng ấn tượng, lạ mặt và khác biệt đã tạo nên một sản phẩm thời trang hoàn hảo, thể hiện cá tính của người chủ nhân sở hữu. Do giá thành đắt đỏ nên những chiếc dây lưng da cá sấu còn thể hiện sự giàu có của người chủ nhân sở hữu chúng.

kiểu dây nịt da nam

3. Dây nịt da trăn khác lạ, nổi bật

 

Là một dòng da có hoa văn rất lạ, đẹp và có một màu sắc riêng. Da trăn sử dụng làm thắt lưng cá sấu tạo nên vẻ khác biệt, vẻ đẳng cấp mà ai cũng mong muốn có được.

kiểu dây nịt da nam

Trên đây là những kiểu dây nịt da nam siêu đẹp, siêu chất dành cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay zalo 0918 232 839 nếu cần tư vấn cụ thể hơn về những mẫu dây này. Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!