Cách chọn lựa thắt lưng nam phù hợp với mọi người

25/08/2020 Tin tức thời trang
Thắt lưng nam là một phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với nam giới. Chúng giúp nam giới trở nên chỉn chu hơn trong cách ăn mặc. Tuy nhiên không phải nam giới nào cũng biết lựa chọn những chiếc thắt lưng nam phù hợp. Qua bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn cách để lựa chọn những mẫu thắt lưng nam đẹp nhất và phù hợp nhất dành cho mỗi người.

 

Lựa chọn thắt lưng nam chất liệu da thật

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm thắt lưng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Có chất liệu làm từ da thật và cũng có những chất liệu làm từ da giả, da công nghiệp. Để có một chiếc thắt lưng thật sự chất lượng bạn nên lựa chọn sản phẩm làm từ da thật, có thể là da bò hoặc làm từ da cá sấu…

 

Lựa chọn thắt lưng nam chất liệu da thật

Chất liệu da thật luôn mang lại độ bền độ sang trọng đẹp mắt dành cho nam giới. Chúng toát lên được nét đẹp thời thượng đẳng cấp.Trong khi đó những sản phẩm thắt lưng nam làm từ chất liệu da giả thường kém bền hơn, và được rất ít người sử dụng. 

Lựa chọn dây thắt lưng có chiều dài phù hợp

 

Tùy vào kích cỡ vòng bụng của bạn mà bạn lựa chọn những mẫu thắt lưng có chiều dài phù hợp. Không nên chọn những mẫu thắt lưng có kích thước quá dài, bởi vì như vậy có thể gây thừa,  và có thể gây vướng víu.

Lựa chọn dây thắt lưng có chiều dài phù hợp

Nên lựa chọn chiều dài của dây là 5/4 so với vòng bụng. 

Lựa chọn dây thắt lưng có bản rộng phù hợp

 

Hiện nay bán rộng của dây thắt lưng thường là 3,9 cm và 3,5 cm. Tùy vào nhu cầu mà bạn nên sử dụng những mẫu dây có bản rộng khác nhau. Nếu bạn mặc quần jean thì có thể sử dụng những mẫu dây thắt lưng có chiều dài khoảng 3,9 cm. Đối với nhiều bạn mặc quần vải thì có thể sử dụng mẫu dây thắt lưng nhỏ hơn một chút là 3,4 cm.

Nếu sử dụng những mẫu dây thắt lưng quá to, quá thô không phù hợp với bộ đồ bạn đang mặc thì chắc chắn là không đẹp. Còn nếu sử dụng quá nhỏ thì cũng sẽ không nổi bật bật và nhiều lúc có thể làm bạn trở thành một thảm họa thời trang.

Lựa chọn dây thắt lưng theo kiểu khóa

 

Hiện nay có rất nhiều kiểu khóa thắt lưng khác nhau, đa phần người sử dụng sẽ sử dụng những kiểu khóa theo thói quen của họ. họ tuy nhiên bạn có thể sử dụng những mẫu khóa để đổi mới. Những mẫu mặt khóa thắt lưng như khóa xỏ kim, khóa bấm, khóa cài tự động.

Lựa chọn dây thắt lưng theo kiểu khóa

Lựa chọn theo màu sắc

 

Bạn nên có từ hai mẫu dây lưng khác nhau với màu sắc khác nhau để khi bạn phối đồ với nhiều món đồ thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. thông thường màu sắc của dây lưng nhưng có hai màu cơ bản đó là màu nâu và màu đen. Tuy nhiên cũng có thể có những màu sắc màu xanh hay màu đỏ.

Màu sắc của khóa thắt lưng cũng có nhiều màu nhưng chủ yếu cũng là 3 màu đó là màu vàng, màu bạc, màu xám..

Lựa chọn theo màu sắc của khóa thắt lưng

Những màu sắc trung tính như vậy thường sẽ kết hợp dễ dàng với nhiều bộ đồ quần áo hơn.

Lựa chọn đơn vị cung cấp dây thắt lưng chất lượng

 

Sản phẩm dây thắt lưng là một sản phẩm không hề xa lạ đối với tất cả mọi người, chúng được bán rất nhiều tại các cửa hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên hiện nay vấn nạn  thị trường hiện nay  là đa phần đều là sản phẩm kém chất lượng, nhiều khách hàng muốn mua sản phẩm chất lượng tốt nhưng lại không biết tìm đâu.

Đứng trước thực trạng đó thương hiệu AZICO đã quyết tâm cung cấp tới quý khách hàng những dòng sản phẩm nhập khẩu chất lượng nhất. 100% sản phẩm thắt lưng của chúng tôi được làm từ da thật, có thể là da bò, hoặc da cá sấu. với công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu những mẫu thắt lưng của chúng tôi được tất cả quý khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Lựa chọn đơn vị cung cấp dây thắt lưng chất lượng

Mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành bảo trì chu đáo chính là ưu điểm khi bạn mua sản phẩm thắt lưng nam tại AZICO.

Hãy xem ngay những mẫu mã đẹp nhất tại đây:

➢ Tìm địa chỉ mua dây thắt lưng nam chất lượng

➢ 2 loại thắt lưng giá rẻ kiểu dáng đẹp không thể bỏ qua!

Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi!