Dây thắt lưng da cá sấu xịn cao cấp là như thế nào?

21/10/2020 Tin tức thời trang
Việc tìm và sở hữu một sản phẩm thắt lưng đồ da đơn thuần là một điều rất đơn giản, thế nhưng nếu bạn muốn tìm một dây thắt lưng da cá sấu xịn, cao cấp thì lại không dễ dàng. Bởi lẽ có rất nhiều khách hàng không hề biết phân biệt đâu là thắt lưng da cá sấu cao cấp đâu là hàng kém chất lượng. Do vậy, bài viết này AZICO xin hướng dẫn các bạn cách chọn mua thắt lưng da cá sấu xịn, chất lượng:

3 cách đơn giản để biết đâu là thắt lưng da cá sấu xịn, đâu là hàng kém chất lượng.

 

1. Điều đầu tiên dễ dàng nhận biết nhất đó chính là về giá thành.

Một sản phẩm thắt lưng da cá sấu xịn thường có mức giá trên 900.000 đồng. Nếu một đơn vị nào chào bán cho bạn dưới số tiền đó nhiều thì chắc chắn đó không phải là sản phẩm thắt lưng da cá sấu cao cấp, mà đó có thể là da cá sấu giả ( da bò dập khuôn hoặc da nhân tạo). Bạn cũng không nên quá chủ quan vào những lời mời chào giá thành rẻ, bởi lẽ những dây lưng da cá sấu xịn được làm thủ công, tỉ mỉ, chất liệu da hiếm, cao cấp thì không thể nào có mức giá rẻ được. Nên cảnh giác với những đơn vị như vậy, vì rất có thể họ đang bán cho bạn sản phẩm kém chất lượng.

Dây thắt lưng da cá sấu xịn cao cấp
Mẫu dây lưng cá sấu khóa kim cao cấp da gai liền (Zalo mua hàng: 0918 232 839)

2. Về chất liệu da cá sấu

Để phân biệt được đâu là thắt lưng da cá sấu xịn, thật đâu là hàng giả bạn chỉ cần nắm được những đặc điểm của thắt lưng da cá sấu như sau:

+ Da cá sấu sẽ có những rãnh vân rất rõ ràng, sâu. Ở những rãnh vân đó, khi ấn móng tay xuống sẽ mềm và có độ đàn hồi.

+ Vảy gai cá sấu ( thường ở những dây lưng da cá sấu làm bằng lưng hoặc đuôi của con cá sấu) rất cứng, chắc chắn. Trong khi đó da bò dập khuôn không thể nào cứng bằng được

+ Thắt lưng da cá sấu xịn thường có 3 lớp, lớp da cá sấu ngoài cùng, lớp giữa là lớp cao su đàn hồi, lớp trong cùng là lớp da bò. Còn loại thắt lưng da giả thường là da bò dập khuôn cả miếng, nên bạn hãy cân nhắc chú ý tới điều này.

Dây lưng da cá sấu  xịn
Mẫu dây lưng khóa vàng hình cá sấu đẳng cấp ( mua hàng: Zalo 0918 232 839).

3. Về dịch vụ của đơn vị phân phối thắt lưng da cá sấu cao cấp

Có lẽ, không chỉ ở lĩnh vực thắt lưng da cá sấu, mà ở bất kỳ mặt hàng nào, một đơn vị phân phối có được dịch vụ tốt ( dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành….) là dấu hiệu của một đơn vị làm ăn chính đáng, bán hàng có lương tâm. Bạn có thể dựa vào yếu tố này để  xác định được địa chỉ uy tín và đặt niềm tin khi mua sản phẩm

Những chiếc thắt lưng da cá sấu luôn là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất ngày nay, nhất là đối với nam giới, dòng sản phẩm này thực sự là món đồ thời trang hoàn hảo. Thắt lưng da cá sấu khi kết hợp với các phụ kiện khác như giày, ví cùng quần áo lịch lãm sang trọng thì chắc chắn sẽ tạo nên một phong cách thời trang sành điệu, đẳng cấp.

Thắt lưng nam da cá sấu xịn
Thương hiệu cung cấp thắt lưng da cá sấu uy tín

AZICO – Thương hiệu đồ da cá sấu uy tín, chất lượng luôn luôn cam kết đảm bảo đem những chiếc thắt lưng da cá sấu cao cấp trao tận tay đến người tiêu dùng. Chúng tôi trao đi không chỉ là sản phẩm, mà còn là uy tín, tránh nhiệm, và lương tâm của một đơn vị hàng đầu Việt Nam. Để được tư vấn chuyên sâu về sản phẩm này. Xin vui lòng liên hệ hotline 0918 232 839. Hoặc bạn hãy đặt hàng trực tuyến ngay hôm nay để nhận giá ưu đãi. Xin cám ơn đã theo dõi.

>> Tham khảo: 3 điều quan trọng khi mua thắt lưng da cá sấu