Giải mã lý do vì sao ví cầm tay nam da bò được ưa chuộng?

07/09/2020 Tin tức thời trang
Hiện nay nam giới có rất nhiều sự lựa chọn khi mua sản phẩm ví cầm tay nam. Tuy nhiên sản phẩm từ chất liệu da bò vẫn luôn là dòng sản phẩm được nhiều người ưu tiên lựa chọn. chọn , vậy lý do vì sao sản phẩm này lại được yêu thích tới vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây: 

 

Lý do sử dụng ví cầm tay nam da bò?

Để giải thích về vấn đề này có lẽ chúng ta nên tìm hiểu một chút về chất liệu da bò. Như chúng ta đã biết chất liệu da bò là một chất liệu được sử dụng rất nhiều để làm những món đồ phụ kiện thời trang, từ nam giới cho tới nữ giới…

Đặc điểm của chất liệu da bò đó chính là bề mặt da mềm mịn, độ đàn hồi tốt. Da bò dẻo dai,  bền bỉ nên chúng có tuổi thọ cao. Nếu biết cách sử dụng và bảo quản sản phẩm từ da bò tốt thì bạn có thể sử dụng từ 5 cho tới 10 năm. 

Chính vì tất cả những đặc tính như vậy mà những chiếc ví cầm tay nam da bò đảm bảo được độ bền vượt trội.

Đặc điểm tiếp theo của da bò đó chính là màu sắc của chúng rất thật mắt và sang trọng. Với công nghệ thuộc da, người ta có thể làm được rất nhiều những những màu sắc từ da bò. Khi lên màu thì nhìn chúng vô cùng bắt mắt, toát lên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút một cách tự nhiên.

➢ Chất liệu da bò cũng dễ dàng phối đồ với những món đồ thời trang khác

Một trong những đặc điểm quyết định ví cầm tay nam da bò được yêu thích đó chính là chúng có vô vàn mẫu mã kiểu dáng. Với các phong cách thời trang khác nhau thì cũng có những loại ví cầm tay nam phù hợp. Chính vì điều ấy mọi người đều có thể sử dụng sản phẩm theo sở thích ăn mặc của mình.

Về  giá thành, sản phẩm ví nam cầm tay da bò có một mức giá thành vô cùng hợp lý. Chúng không quá đắt như sản phẩm được làm từ chất liệu da cá sấu, chúng cũng không quá rẻ như những dòng sản phẩm giả da kém chất lượng. Thay vào đó mức giá thành của những chiếc ví này cũng có biên độ từ thấp tay cao, từ bình dân cho tới cao cấp.

Ví Clutch nam da bò chất lượng

Với mức giá thành biên độ lớn như vậy thì rất nhiều người có mức thu nhập trung bình khá cũng có thể sở hữu được sản phẩm chất liệu da bò. Mức giá chỉ rơi vào tầm từ 500.000đ cho tới 1.500.000đ.

Lý do cuối cùng là sản phẩm ví cầm tay nam được yêu thích đó chính là xu hướng thời trang ngày càng thay đổi. Nếu như trước đây những dòng sản phẩm ví cầm tay thường được sử dụng cho nữ giới, thì với sự thay đổi về thiết kế kiểu dáng và xu hướng của thời đại mọi người đã đón nhận với sản phẩm ví cầm tay nam. 

➢ Sử dụng ví cầm tay nam toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch sự, nghiêm túc.

ví cầm tay nam toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch sự, nghiêm túc.

Trên đây là lý do vì sao sản phẩm ví cầm tay nam đang được yêu thích. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua dòng sản phẩm này, vui lòng liên hệ ngay số Zalo 091 823 2839. Cảm ơn tất cả quý khách hàng đã quan tâm theo dõi.

Xem thêm các bài viết khác: 

Mức giá trung bình của ví cầm tay nam da bò thật?

AZICO - Thương hiệu hàng đầu cung cấp ví da cầm tay nam chất lượng

+ Clutch cầm tay nam chất riêng Quý ông đỉnh đừng hỏi!