Lựa chọn sản phẩm ví da nam theo Trend hiện nay

23/08/2020 Tin tức thời trang
Trong thời đại hiện nay những món đồ thời trang luôn luôn thay đổi để phù hợp với thời đại. Sản phẩm ví da nam cũng vậy, về mẫu mã thiết kế chúng thay đổi hàng ngày hàng giờ, và do vậy nếu không cập nhật thay đổi đó bạn có thể trở thành một tín đồ lạc hậu.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn cách chọn ví da nam hiệu quả nhất:

Chọn ví với chất liệu da phù hợp

 

Có rất nhiều chất liệu da để tạo nên một chiếc ví, do vậy tùy với nhu cầu của mỗi người mà bạn nên chọn sản phẩm làm từ chất liệu da khác nhau. Bạn có thể chọn da thật hoặc da giả? Hay bạn có thể chọn ra từ những loài động vật khác nhau? 

Điều này không chỉ phụ thuộc vào sở thích của bạn mà còn phụ thuộc vào tầm tài chính của bạn nữa. Bởi lẽ những sản phẩm đều có mức giá thành khác nhau, chúng ta có thể kể đến phổ biến nhất vẫn là da bò với mức giá thành khá hợp lý. Tuy nhiên cao cấp hơn thì bạn có thể sử dụng sản phẩm từ da cá sấu, với chất liệu da cao cấp này thì có mức giá thành khá cao nhưng bù lại chúng rất sang trọng và đẳng cấp.

Chọn ví với chất liệu da phù hợp

Sản phẩm giả da cũng được nhiều người ưa thích lựa chọn bởi vì chúng không có mức giá thành khác rẻ. Tuy nhiên bạn hãy cân nhắc bởi vì sản phẩm làm từ chất liệu da giả có thể kém bền hơn rất nhiều so với sản phẩm làm từ da thật. 

Lựa chọn ví da nam thông qua hình dáng

 

Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của những nhà thiết kế thì ví da nam có thể có vô vàn hình dáng khác nhau cho bạn chọn lựa. Có sản phẩm ví to, ví nhỏ, ví dài, ví ngắn, ví ngang, ví đứng ..

Đặc biệt kiểu dáng đóng mở ví cũng khác nhau, do vậy trước khi lựa chọn bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về những đặc điểm hình dáng bên ngoài của ví và bên trong của ví.

Bạn cần xem phong cách của bạn là như thế nào? Bạn là người lịch lãm yêu thích sự đơn giản, trang trọng? Hay bạn là người sôi nổi yêu thích sử dụng một chiếc ví da nam có sự nổi bật và khác biệt? 

Lựa chọn ví da nam thông qua hình dáng

Do vậy trước khi mua ví Bạn hãy định hình được nhu cầu của mình như thế nào, sau đó lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

Và chắc chắn rồi bạn nên lựa chọn tại những cửa hàng uy tín. AZICO chính là cửa hàng uy tín mà bạn nên lựa chọn. Ở đây chúng tôi có rất nhiều những kiểu dáng mẫu mã ví da nam chất liệu da bò hoặc da cá sấu. Xin mời các bạn hãy tham khảo:

Lựa chọn thông qua màu sắc của ví

 

Với công nghệ thuộc da thì những chiếc ví nam chất liệu da thật có rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa. Những mẫu phổ biến vẫn luôn là những màu đen, màu nâu, màu xám. Hoặc có thể nổi bật hơn bạn có thể chọn màu đỏ hoặc màu xanh. 

Lựa chọn thông qua màu sắc của ví

Đối với những ai có quan niệm về phong thủy bạn cũng nên lựa chọn nhưng màu sắc hợp với phong thủy của mình; chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú và sử dụng chiếc ví cũng cảm thấy vui vẻ hơn.

➢ Shop bán ví nam đẹp ở Hà Nội  - Tp HCM uy tín chất lượng nhất

Lựa chọn ví nên chú ý tới nhu cầu của mình

 

Chúng ta thường xuyên lựa chọn ví thông qua cảm xúc mà không hề biết đấy nhu cầu của mình có thực sự sự cần tới trước đó không. Điều này có thể dẫn tới việc bạn sử dụng một chiếc ví có kích thước rất lớn tuy nhiên đồ bạn sử dụng để đựng thì lại rất ít. 

Lựa chọn ví nên chú ý tới nhu cầu của mình

Nếu bạn sử dụng chỉ một ít tiền và muốn đi thẻ thanh toán thì bạn có thể sử dụng ví mini. Nhưng nếu bạn có nhu cầu đựng cả điện thoại hay một số vật dụng khác như giấy tờ, bút thì bạn có thể sử dụng những ví da có kích thước lớn hơn như ví cầm tay nam Clutch.

Đừng quên lựa chọn nhiều ví ý để giúp bạn giữ gìn đồ bền hơn

 

Đối với nhiều người có điều kiện thì bạn nên sử dụng từ 1 cho tới hai ví. Nếu sử dụng liên tục một chiếc ví thì bạn có thể để khiến ví đó nhanh hỏng, nhưng nếu bạn có thể sử dụng luân phiên hai ví thì hai ý đó sẽ rất bền đấy.

Đừng quên lựa chọn nhiều ví ý để giúp bạn giữ gìn đồ bền hơn

Ngoài ra thì bạn nên chú ý đó là bảo quản ví da  thật cẩn thận. Hãy tìm hiểu cách bảo quản ví da qua bài viết sau đây:

Trên đây là những cách để lựa chọn ví da nam hiệu quả dành cho bạn, hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có một chút kiến thức bổ ích khi bạn mua sản phẩm ví da nam. Nếu có gì thắc mắc vui lòng liên hệ ngay số Zalo 091 823 2839. Xin cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi. 

➢ https://azico.vn/san-pham/vi-dung-nam-da-bo-xin-mau-nau-nam-tinh-d323a

https://azico.vn/san-pham/vi-dung-nam-da-bo-mau-den-lich-lam-d323b