Những điều cần tránh để ví da nam bền đẹp hơn

26/09/2020 Tin tức thời trang
Ví da nam là một vật dụng vô cùng quen thuộc đối với mọi nam giới. Hầu hết ai cũng sở hữu cho mình ít nhất một chiếc ví và sử dụng chúng hàng ngày. Tuy việc sử dụng ví nam thường xuyên nhưng nam giới thường mắc phải những điều sau đây khiến cho ví da nam kém bền.

Dưới đây là một số điều cần tránh để bạn có thể sử dụng ví da nam bền đẹp hơn:

1. Tránh để ví da nam ướt


Sản phẩm đồ da thật nói chung có một nhược điểm đó chính là là khả năng hút ẩm và nếu chúng không được sử dụng hợp lý thì rất hay bị mốc.  Chính vì thế khi sử dụng ví da nam bạn nên tránh để ví da thấm nước, bị ướt. 

Những điều cần tránh để ví da nam bền đẹp hơn
Tránh để ví da nam dính nước

Nếu bạn đi trời mưa thì bạn có thể cất ví ra vào túi bóng hoặc cốp xe để tránh ví bị dính nước mưa.  Cũng không nên để ví da dưới nền đất ẩm vì ví nam sẽ rất dễ để hút ẩm ở nền đất và vi khuẩn làm cho chúng hay bị mốc. Nếu không may ví da nam bị dính nước bạn có thể để chúng khô một cách tự nhiên ở nơi thoáng mát,  tránh để nơi có ánh sáng mạnh làm cho bề mặt da nhanh hỏng. 

>> Có thể bạn quan tâm: Shop bán ví nam đẹp ở Hà Nội  - Tp HCM uy tín chất lượng nhất

2. Tránh quăng quật ví da nam


Nam giới thường không nhẹ nhàng và cẩn thận như nữ giới, do đó khi sử dụng những món đồ thời trang nam giới thường hay vứt, quăng quật chúng mà không cần để tâm chúng ra sao. 

Nhiều nam giới khi đi làm về thường vứt chiếc ví ra và quẳng ngay xuống nền nhà hay quẳng lên trên giường. Chính thói quen xấu này khiến cho ví da nam trở nên kém bền. 
 

3. Tránh đựng quá nhiều đồ


Khi sử dụng nhiều nam giới thường để những món đồ trong ví ý nhiều khiến cho ví bị phồng và mất đi form dáng. Khi sử dụng nhiều đồ mà để trong ví thời gian lâu ngày sẽ làm những đường chỉ khâu bị rạn nứt, form dáng không còn giữ được  đúng như form dáng ban đầu.Chính thói quen này cũng là tác nhân chính làm cho ví nam nhanh hỏng.

Những điều cần tránh để ví da nam bền đẹp hơn
Đựng đồ vừa phải sẽ giúp ví bền đẹp hơn

Bạn nên xem nhu cầu sử dụng của mình để có thể lựa chọn được đúng những chiếc ví nam có kích thước phù hợp.
 

4. Tránh để ví da nam vào túi quá chật


Một trong những thói quen mà bạn cần tránh đó là để ví nam vào trong túi quần quá chật.  Khi để ví nam vào trong túi quần chật sẽ khiến cho ví bị co ép. Các góc cạnh của ví bị xô làm rạn nứt ít hoặc thậm chí có thể là đứt những đường chỉ may. 

Khi để lâu ngày như vậy thì các góc cạnh sẽ bị gấp lại, chiếc ví vừa không thẩm mỹ và lại nhanh hỏng. 

Những điều cần tránh để ví da nam bền đẹp hơn
không nên để ví nam túi quần sau vì chúng rất chật và hay ngồi lên ví

5. Tránh mua ví da nam từ đơn vị không uy tín


Những điều cần tránh phía trên đều là những điều khi bạn đã mua sản phẩm ví da nam. Tuy nhiên một điều quan trọng để có thể có được một chiếc ví da nam bền đẹp đó là chọn đơn vị uy tín khi mua sản phẩm.

Nhiều khách hàng khi mua phải những sản phẩm của những đơn vị không uy tín như chất liệu da không đảm bảo, hay lỗi sản phẩm làm ví không được bền. 

Những điều cần tránh để ví da nam bền đẹp hơn
AZICO - Thương hiệu uy tín cung cấp sản phẩm ví da nam bền đẹp

Giới thiệu địa chỉ cung cấp ví da nam uy tín tại Việt Nam

AZICO là một trong những thương hiệu hàng đầu tại việt nam cung cấp sản phẩm ví da nam chất lượng cao. Sản phẩm của chúng tôi được nhập 100% từ nước ngoài đảm bảo được chất lượng vượt trội sang trọng và đẳng cấp. 

Với kiểu dáng mẫu mã mã đẹp mắt cuốn hút thì sản phẩm ví da nam mà chúng tôi cung cấp phục vụ mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Để được tư vấn cụ thể hơn về những mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm vui lòng liên hệ ngay 091 823 2839.  Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi. 

>> Có thể bạn quan tâmCách sử dụng và bảo quản ví da nam bền nhất có thể