Những sai lầm chí mạng khi sử dụng dây thắt lưng

06/09/2020 Tin tức thời trang
Dây thắt lưng là một món đồ quen thuộc và được sử dụng hàng ngày của nam giới. Tuy nhiên rất nhiều người vẫn mắc phải những sai lầm khi sử dụng thắt lưng. Đây là những sai lầm không đáng có  và nếu để ý thì rất dễ nhận ra,  tuy nhiên mọi người thường bỏ qua.

Bài viết liên quanDây thắt lưng nam công sở thanh lịch, đẹp mắt nên sử dụng?

Những sai lầm chí mạng khi sử dụng dây thắt lưng

Sau đây là những sai lầm em khi sử dụng thắt lưng nam:

Lựa chọn kiểu dáng không hợp với trang phục 

Với những trang phục khác nhau thì cách sử dụng dây thắt lưng nam cũng phải phù hợp. Kích thước bản rộng của dây thắt lưng nhưng cần phải lựa chọn đúng khi phối hợp với những món đồ khác nhau. Một sai lầm thường gặp là sử dụng thắt lưng bản rộng với những bộ quần áo sang trọng. Bởi vì những chiếc thắt lưng bản rộng ảnh thường được phối hợp với những món đồ rộng rãi, thoải mái, với phong cách tự do.

Dây thắt lưng nhỏ phù hợp với quần âu, Áo Vest
Dây thắt lưng nhỏ phù hợp với quần âu, Áo Vest

Do đó khi sử dụng những bộ quần áo sang trọng ảnh thì bạn nên sử dụng những những chiếc dây lưng có bản rộng vừa phải  khoảng 3,4 cm trở xuống.

Không nên sử dụng mặt khóa thắt lưng hình thù rồng, phượng, chim hay đại loại là là những mặt khóa về hình thú vật nổi cộm cho những bộ đồ sang trọng. Thông thường những bộ đồ sang trọng lịch lãm hợp với những mặt khóa có hình dáng đơn giản, in màu sắc cũng cần được đơn giản. Hãy sử dụng những loại khóa xỏ kim hay khóa cài với họa tiết đơn giản.

Màu của dây thắt lưng nam được nổi bật
Màu của dây thắt lưng nam được nổi bật

Còn nếu bạn muốn sử dụng những mẫu mặt khóa hình muôn thú như trên thì hãy sử dụng với những  đồ bộ quần áo phong cách bụi bặm, kiểu đường phố một chút. 

Lựa chọn thắt lưng quá dài hoặc quá ngắn

Rất nhiều người sử dụng dây thắt lưng mà để dây quá dài qua hông, hoặc là để dây quá ngắn ăn không luồn được qua còn đỉa đầu tiên của quần như vậy sẽ khiến thắt lưng thắt lên không được đẹp. 

Hãy để ý thắt lưng của mình dài hay ngắn để bạn có những điều chỉnh phù hợp nhé.

Sử dụng màu sắc dây thắt lưng không đồng nhất với giày

Một phụ kiện thời trang đi kèm mà chúng ta cần phải sử dụng dây thắt lưng nhưng đồng nhất đó chính là đôi giày. Sẽ tạo cảm giác khó chịu nếu như bạn sử dụng màu dây thắt lưng với màu của giày không phù hợp. Ngoài ra về chất liệu sử dụng bạn cũng nên sử dụng chất liệu của dây lưng giống với chất liệu của giày, điều này cũng tạo cái nhìn thiện cảm với người đối diện và cũng cho thấy bạn là người rất chỉn chu trong cách ăn mặc. 

Sử dụng màu sắc dây thắt lưng không đồng nhất với giày

Sử dụng màu sắc của dây thắt lưng không phù hợp với dây đồng hồ

Sẽ hợp lý nhất Nếu bạn sử dụng dây thắt lưng có màu đồng nhất với màu có những phụ kiện thời trang khác. Và dây đồng hồ cũng là một trong những những phụ kiện đó. Nếu bạn sử dụng dây thắt lưng chất liệu da thì bạn cũng nên sử dụng dây đồng hồ bằng chất liệu da thay vì bằng kim loại.

Trên đây là những sai lầm khi bạn sử dụng dây thắt lưng. Chỉ những để ý nhỏ cũng sẽ giúp  nên cho phong cách thời trang của bạn trở nên ấn tượng và lôi cuốn trong mắt mọi người. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc dây lưng phù hợp, ấp bạn có thể tới AZICO để mua sản phẩm. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi.