Phân biệt mặt khóa thắt lưng nam chất lượng cao

19/08/2020 Tin tức thời trang
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mặt khóa thắt lưng nam kém chất lượng làm hoang mang cho người tiêu dùng. Cũng do vậy mà nhiều khách hàng vẫn còn ngần ngại để mua sản phẩm mặt khóa dây lưng nam, nhất là hình thức mua online. Cũng chính vì thế AZICO hôm nay sẽ giúp quý khách hàng phân biệt được đâu là sản phẩm mặt khóa dây lưng thực sự chất lượng tốt nhất.

  1. Phân biệt dựa vào độ dày của khóa

 

Có rất nhiều đơn vị sản xuất muốn giảm nguyên liệu để tiết kiệm chi phí nhưng sản phẩm mặt khóa được sản xuất ra lại rất mỏng manh. Các bạn có thể nhìn nhận bằng mắt thường đều có thể thấy được rất rõ ràng. Những chiếc mặt khóa dây lưng mỏng thường chịu và đập kém. Các bạn có thể thắc mắc rằng mặt khóa thì có va đập vào đâu  mà cần nó chịu va đập tuy nhiên các bạn quên mất rằng chúng cũng chịu lực khá lớn từ cơ thể con người.

Nếu chúng quá mỏng, qua thời gian với sức co của dây lưng để bó chặt vào cơ thể có thể khiến chúng bị cong, và nhanh hỏng hơn. Chưa kể nếu vô cùng dẫm chân vào khóa thì coi như hỏng.

Đối với chiếc mặt khóa dầy dạn sẽ bền hơn.

Độ dày dạn của mặt khóa thắt lưng
Độ dày dạn của mặt khóa thắt lưng

  1. Vẻ đẹp thẩm mỹ của mặt khóa thắt lưng

 

Đây cũng là đặc điểm có thể nhận thấy được ngay. Đối với sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền kém chất lượng thì những mặt khóa thường không được bóng bẩy và có thể sẽ có những lỗi, không lớn thì nhỏ. Bề mặt của những loại khóa kém chất lượng này được làm từ công nghệ sản xuất thô sơ, không đảm bảo tốt được tiêu chuẩn nên chúng vừa kém đẹp mà lại kém bền, dễ bị trầy xước, mòn…

Vẻ đẹp thẩm mỹ của mặt khóa thắt lưng
Vẻ đẹp thẩm mỹ của mặt khóa thắt lưng

 

  1. Phân biệt dựa vào đơn vị bán hàng uy tín

 

Để mua được sản phẩm chất lượng chắc chắn quý khách hàng cần phải tìm một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp. AZICO là một trong những đơn vị như vậy..

Chúng tôi cung cấp sản phẩm mặt khóa thắt lưng nam hàng nhập khẩu cao cấp 100% đảm bảo được chất lượng vượt trội. Những mẫu khóa thắt lưng nam đảm bảo được vẻ đẹp đẳng cấp, lịch lãm, sang trọng giúp cho quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Thương hiệu cung cấp mặt khóa thắt lưng uy tín

Ngoài ra quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi chế độ bảo hành cực tốt, đổi trả 1 đổi 1 trong vòng 48h nếu lỗi sản phẩm. Qua đó đảm bảo được quyền lợi của khách hàng.

Đặc biệt chúng tôi có nhiều ưu đãi dành cho quý khách hàng nếu mua sản phẩm. Để được tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ ngay 0918 23 2 839 (zalo).

 

➢ Mua mặt dây nịt chuẩn và chất lượng nhất

➢ Những mẫu mặt thắt lưng độc lạ HOT nhất năm 2020.

AZICO - Chất lượng làm nên thương hiệu!