Ví cầm tay nam có thực sự phù hợp với nam giới?

13/09/2020 Tin tức thời trang
Ví cầm tay xuất hiện từ cách đây khá lâu tuy nhiên ngày đó chúng chỉ được sử dụng phổ biến dành cho nữ giới. Và thường những mẫu ví cầm tay thời này là dành cho những cô gái tiểu thư đài các, những người thuộc dòng dõi quý tộc giàu có. Và cũng ở thời đại này những chiếc ví cầm tay được cho rằng không phù hợp với nam giới bởi chúng có kích thước to, làm mất đi vẻ nam tính gọn gàng của nam giới.

Tuy nhiên ngày nay ví cầm tay được cách tân đi rất nhiều. Chúng có nhiều thiết kế thế sang trọng, đẳng cấp phù hợp với nam giới hơn. Và chính vì vậy sản phẩm ví cầm tay nam dần trở nên ưa chuộng và được nhiều người yêu thích.

Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng sản phẩm ví cầm tay nam

 

➢ Ví cầm tay nam có thể đựng được nhiều giấy tờ hơn


Với kích thước lớn hơn những chiếc ví truyền thống, ví cầm tay nam có thể đựng được rất nhiều món đồ mang lại sự tiện dụng. Khi đựng tiền bạc bạn sẽ không phải lo khi phải gấp tờ tiền làm hai là 3 để nhét vào ví, với kích thước rộng rãi bạn có thể thoải mái đựng rất nhiều tiền. 

Ngoài ra những giấy tờ tùy thân khác như chứng minh thư, giấy tờ xe, thẻ tín dụng... cũng sẽ được cất rất gọn gàng và cho ví, và việc lấy ra cũng rất dễ dàng. 

Ví cầm tay nam có thể đựng được nhiều giấy tờ hơn

Và đặc biệt ví cầm tay nam có thể đựng được được những món đồ lớn như chiếc điện thoại, cục sạc dự phòng, phòng họp thuốc lá, hay thậm chí là cả hộ chiếu… Chính bởi vì tác dụng đựng đồ vô cùng vượt trội nên ví cầm tay nam giúp nam giới trở nên gọn gàng thanh lịch hơn. 

 

➢  Ví cầm tay nam dễ tìm thấy, tránh bỏ quên


Hoàn toàn trái ngược với chiếc ví mini, ví cầm tay nam có kích thước lớn do vậy chúng ta a rất dễ tìm thấy chúng đúng trong trường hợp bạn quên không nhớ là để chúng ở đâu. Khi mang đi sử dụng ở bên ngoài bạn cũng khó có thể quên được chiếc ví cầm tay, bởi vì lúc nào chiếc ví cũng ở trên tay bạn.

 Ví cầm tay nam dễ tìm thấy, tránh bỏ quên

 

➢ Ví cầm tay đựng đồ an toàn hơn


Ví cầm tay có rất nhiều ngăn, và chúng thường có ngăn khóa ở bên ngoài. Do đó việc đựng đồ, giấy tờ rất an toàn. Giấy tờ, thẻ tín dụng...khó có thể bị rơi rớt ra. 

 

➢  Ví da cầm tay nam lịch thiệp sang trọng hơn


Nam giới khi sử dụng sản phẩm ví cầm tay nam luôn thể hiện sự lịch thiệp, sang trọng, nghiêm túc và chín chắn. Chúng mang lại cái nhìn thiện cảm trong mắt người khác, tạo dựng hình ảnh một chàng trai lịch lãm, phong độ, nghiêm túc. Nhất là khi tới những bữa tiệc quan trọng, hay trong một cuộc gặp đối tác thì chiếc ví cầm tay nam luôn tạo điểm nhấn cho nam giới. 

Ví da cầm tay nam lịch thiệp sang trọng hơn

Đặc biệt chúng mang lại thần thái, chất riêng của người sở hữu. Nếu bạn sử dụng những sản phẩm làm từ chất liệu da thật sẽ càng sang trọng và cuốn hút. 

 

➢ Ví cầm tay nam có nhiều mẫu mã sang trọng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn


Có rất nhiều mẫu mã ví cầm tay nam cho bạn lựa chọn từ màu sắc, chắc kiểu dáng, chất liệu da... Hiện nay rất nhiều nam giới ưa chuộng dòng sản phẩm làm từ da thật bởi chúng toát lên vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp và bền bỉ.

Những chất liệu da thật của ví cầm tay nam phải kể đến đó chính là chất liệu da bò và chất liệu da cá sấu. Với mức giá tiền vừa phải  từ 500 cho tới một triệu thì bạn có thể sở hữu sản phẩm chất liệu da bò, Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm da cá sấu cao cấp với mức giá tiền trung bình là khoảng một triệu rưỡi một chiếc.

 Ví cầm tay nam có nhiều mẫu mã sang trọng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn

Về màu sắc chúng ta có thể để lựa chọn các màu khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là màu nâu và màu đen. Những màu sắc như màu xanh và màu đỏ nhưng ít phổ biến hơn. 

Trên đây là những ưu điểm khi sử dụng sản phẩm ví cầm tay nam. Với những ưu điểm như vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa, hãy sắm ngay cho mình sản phẩm ví cầm tay nam chất lượng. Để được tư vấn mua sản phẩm này vui lòng liên hệ ngay số Zalo 091 823 2839. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi!

Xem thêm

➢ Bóp cầm tay nam da bò xịn nhập khẩu D989

➢ Cách lựa chọn shop bán ví cầm tay nam uy tín nhất