Ví da cá sấu phần nào tốt nhất? ý nghĩa của từng chiếc ví

05/09/2021 Tin tức thời trang
Ví da cá sấu có nhiều bộ phận như gù cá sấu, da lưng cá sấu, da đuôi, da chân… Vậy ví da cá sấu phần nào tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Ví da cá sấu phần nào tốt nhất

Tạo hóa đã ban tặng cho con cá sấu có rất nhiều hình thù trên cơ thể. Từ đầu cho tới chân, những phần da có đặc điểm không giống nhau. Do đó chúng được sử dụng làm ví cũng tạo ra được các dòng sản phẩm khác nhau.

Trả lời câu hỏi: Về cơ bản, những phần da cá sấu không có phần nào tốt nhất, tất cả chúng đều mang những đặc tính chung của da cá sấu, và mỗi phần đều có những vẻ đẹp riêng, những ý nghĩa riêng.

Ví da cá sấu phần nào tốt? ý nghĩa từng phần:

Phần da gù cá sấu:

Được làm từ phần da đầu của con cá sấu, gù có đặc điểm rất lạ mắt. Để đánh giá phần da này có tốt hay không thì chỉ có phụ thuộc vào nhu  cầu sử dụng và con mắt thẩm mỹ của mỗi người. Ví da gù cá sấu nổi bật với chiếc gù gồ ghề nhưng rất lạ mắt.

Ví da cá sấu phần nào tốt
Ví gù 6 đỉnh

Chiếc ví gù cá sấu khá hiếm, bởi lẽ một con cá sấu chỉ sản xuất được 1 chiếc ví gù nên đây cũng là chiếc ví đắt đỏ.

Ý nghĩa: Ví da gù cá sấu làm từ bộ phận đầu cá sấu, mang ý nghĩa về tài lộc, công danh thăng tiến, đứng đầu và có ý nghĩa lãnh đạo, chỉ huy.

Phần da lưng cá sấu

Nếu nói ví da cá sấu phần nào tốt thì đây là phần da quá tốt cho một món đồ thời trang. Ví da cá sấu da lưng có đặc điểm nhưng lớp gai cứng cỏi chạy dọc sống lưng, tạo ra hoa văn khá đẹp mắt và hấp dẫn.

Ví da cá sấu phần nào tốt nhất
ví cá sấu gai lưng

Ý nghĩa: Tôn vinh tinh thần trách nhiệm, sự gánh vác trong công việc, cuộc sống gia đình. Khẳng định bản lĩnh và tầm quan trọng của người đàn ông. Ví da lưng cũng thể hiện sự rẳn rỏi, kiên cường.

Ví da chân cá sấu

Về mặt thẩm mỹ: Đây là chiếc ví rất độc đáo và lạ mắt. Ví da chân mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, thể hiện cá tính của người sở hữu

Tuy nhiên do làm bằng nguyên bàn chân của con cá sấu nên ví da chân khá gồ ghề, đút vào túi quần sẽ phồng vì nó khá dày.

Ví da chân cá sấu
Ví da chân cá sấu

Ý nghĩa: Khẳng định bước đường thăng tiến, công danh lợi lộc vững vàng. Khi gặp cơ hội sẽ thăng tiến nhanh chóng, ví nhanh như cá sấu săn mồi vậy.

Ví da cá sấu bụng:

Ý nghĩa: Thể hiện sự no đủ, cả đời không phải lo cái ăn cái mặc. Người sử dụng ví sẽ được nhiều may mắn, của cải tiền tài.

Ví da cá sấu phần nào tốt nhất
Ví vân bụng cá sấu

Kết luận: Mỗi chiếc ví da cá sấu đều có những đặc điểm và ý nghĩa khác nhau. Rõ ràng không có phần da cá sấu nào tốt nhất cả mà tất cả đều rất tốt.

Các loại ví khác nhau sẽ có mức giá thành khác nhau. Về cơ bản thì ví gù cá sấu sẽ có mức giá cao nhất vì nó có số lượng sản xuất rất có hạn.

Nếu bạn chưa chọn được ví da cá sấu nào tốt nhất cho mình, xin vui lòng liên hệ ngay 0918 232 839 để được tư vấn trực tiếp.

Tham khảo bài viết:

1. Hướng dẫn lựa chọn ví da cá sấu nam chất lượng – Giá thành rẻ

2. Mách bạn địa chỉ bán ví da cá sấu tại Nha Trang hàng xịn, chất lượng

Mua hàng: Zalo: 0918 232 839. Xin cám ơn quý khách hàng!