Ví da dài nam là gì? Đặc điểm, mẫu mã, giá thành sản phẩm

15/10/2020 Tin tức thời trang
Thời trang nam cũng không hề kém cạnh thời trang nữ về sự đa dạng của nó. Khi nói tới sản phẩm ví nam là chúng ta đã có rất nhiều loại ấn tượng để lựa chọn rồi. Trong bài viết dưới đây, đồ da nam AZICO xin giới thiệu cho các bạn một loại ví ấn tượng được rất nhiều người ưa chuộng đó chính là ví da dài.

 

Ví da dài là gì?

Ví da dài là loại ví có kiểu dáng chiều cao dài hơn chiều rộng, có thể là ví dáng đứng  (kích thước chiều cao lớn hơn chiều rộng một chút) hay ví cầm tay( chiều dài của chúng thường hơn gấp 2 chiều ngang).

Tuy nhiên cụm từ “ví da dài nam” thường ám chỉ sản phẩm ví cầm tay hơn bởi chúng có chiều dài lớn.

Ví da dài nam là gì? Đặc điểm, mẫu mã, giá thành sản phẩm

Vì sao lại thiết kế sản xuất ra ví da dài?

Về mặt công năng sử dụng

Ví da dài có thể đựng được nhiều món đồ hơn bởi kích thước của chúng lớn hơn. Ngoài những món đồ như ví truyền thống đựng được như giấy tờ, tiền bạc, thì ví dài còn có khả năng đựng những món đồ lớn như điện thoại, bao thuốc lá, cục sạc điện thoại, bút bi nhỏ, chai nước nhỏ…

Ví da dài nam là gì? Đặc điểm, mẫu mã, giá thành sản phẩm

Thiết kế dáng dài phù hợp để đựng nhiều món đồ hơn nhưng không gây ra sự khó khăn khi sử dụng. Người sử dụng có thể cầm sử dụng chiếc ví này rất thuận lợi và vừa tay. So với thiết kế dáng vuông chắc chắn sẽ khó cầm và sử dụng hơn nhiều.

Về mặt thẩm mỹ:

Những chiếc ví da dài nam mang tới nét đẹp sang trọng, nam tính và lịch lãm. Khi sử dụng loại ví này cũng giúp nam giới trở nên gọn gàng, thanh lịch hơn. Đặc biệt ví dài nam toát lên được gu thời trang khác biệt, cá tính cho chủ nhân sở hữu, khẳng định đẳng cấp của người sử dụng.

Ví da dài nam là gì? Đặc điểm, mẫu mã, giá thành sản phẩm

 

Chất liệu ví dài nam là gì?

Có rất nhiều chất liệu để sản xuất ra những chiếc ví dài nam, được làm bằng vải hoặc được làm bằng chất liệu da. Phổ biến nhất vẫn là chất liệu da bò bởi chúng vừa đẹp lại có giá thành hợp lý.

Về kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi sở thích của mỗi người. Dưới đây là một số kiểu dáng ví dài ấn tượng và sang trọng.

Ví da dài nam là gì? Đặc điểm, mẫu mã, giá thành sản phẩm

Xem chi tiết: https://azico.vn/san-pham/clutch-cam-tay-nam-da-bo-cao-cap-d086

Ví da dài nam là gì? Đặc điểm, mẫu mã, giá thành sản phẩm

Xem chi tiết: https://azico.vn/san-pham/vi-cam-tay-nam-dep-phong-cach-chau-au-d138

 

Mức giá trung bình của ví dài nam da bò dao động vào khoảng từ 500.000 đ - 900.000 đ/ví. Với sản phẩm làm bằng chất liệu giả da có thể có mức giá thấp hơn nhiều, tuy nhiên được nhiều người ưa chuộng nhất vẫn là chất liệu da bò cao cấp.

Có thể sử dụng ví da dài trong các buổi tiệc sang trọng, sử dụng đi gặp gỡ đối tác, khách hàng, hay còn có thể đi dạo phố đều mang lại vẻ đẹp cuốn hút, nam tính dành cho nam giới. Kết hợp với những món đồ thời trang khác sao cho phù hợp giúp ví dài nam toát lên được hết vẻ đẹp lịch lãm vốn có của chúng. 

Xem danh mục sản phẩmhttps://azico.vn/danh-muc/vi-cam-tay-nam

Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!