Dây thắt lưng nam -  mảnh ghép hoàn hảo cho bộ vest sang trọng!

28/08/2020 Tin tức thời trang
Phong cách thời trang thể hiện rất nhiều điều ở nam giới như tính cách, thần thái. Nó cho thấy được nam giới đó là người như thế nào. Từ cách ăn mặc toát lên được vẻ đẹp nam tính, sự đẳng cấp của nam giới.

>> Có thể bạn quan tâmDây thắt lưng nam công sở thanh lịch, đẹp mắt nên sử dụng?

Một bộ áo vest vẫn luôn là một món đồ thời trang hoàn hảo để thể hiện điều đó. Tuy nhiên sẽ thật thiếu sót nếu thiếu một chiếc dây thắt lưng nam đẹp. Một chiếc dây thắt lưng da nam đẹp như là một  mảnh ghép cuối cùng dùng để tạo nên sự đẳng cấp của nam giới. Chính vì thế việc lựa chọn một chiếc dây thắt lưng ấn tượng là một điều rất quan trọng.

 

Dây thắt lưng nam -  mảnh ghép hoàn hảo cho bộ vest sang trọng!

Lựa chọn dây thắt lưng nam cho bộ vest qua màu sắc

 

Màu sắc phổ biến của dây thắt lưng nam thường là màu đen, màu nâu, và một xanh. Khi kết hợp với bộ vest bạn có thể lựa chọn cách phối màu sắc chắc là cùng màu hoặc khác màu. 

Khi lựa chọn cùng màu với bộ vest sẽ mang tới vẻ đẹp sang trọng, chỉn chu hơn, lịch lãm không vết xước. Đây cũng là một sự lựa chọn an toàn khi sử dụng dây thắt lưng phối đồ với bộ vest. 

Lựa chọn dây thắt lưng nam cho bộ vest qua màu sắc

Lựa chọn thứ hai là bạn sử dụng những chiếc dây thắt lưng có màu khác với màu của bộ áo vest. Đối với cách phối màu này thì màu của dây thắt lưng sẽ nổi bật, và nó chính là điểm nhấn cho tổng thể cả người bạn. Tuy nhiên đối với cách phối màu này bạn không nên sử dụng màu dây thắt lưng quá đối lập với màu của áo vest. Thường sẽ kết hợp áo vest màu xanh với dây lưng màu nâu. 

Khi lựa chọn dây thắt lưng bạn cũng nên lựa chọn những món đồ phụ kiện thời trang khác như giày, hay ví da cùng tông màu. 

Lựa chọn chất liệu dây thắt lưng với bộ vest 

 

Chất liệu da giả sẽ khiến bạn  trở nên kém sang hơn. Bạn nên sử dụng sản phẩm dây thắt lưng nam chất liệu da thật. Chất liệu da bò vẫn là chất liệu phổ biến, vừa  có độ bền, vừa mang lại vẻ đẹp thời trang ấn tượng. Và đặc biệt chúng cũng có nhiều mẫu mã để cho bạn lựa chọn. 

Lựa chọn chất liệu dây thắt lưng với bộ vest

Nếu bạn muốn dây thắt lưng của bạn thật sự nổi bật, bạn có thể sử dụng những chất liệu da như da cá sấu với hình dáng vân da vô cùng lạ mắt và ấn tượng.  Đây cũng là một loại da cao cấp sang trọng và chắc chắn nó phù hợp với bộ vest của bạn. 

Lựa chọn kích cỡ dây thắt lưng cho bộ vest

 

Về chiều dài của dây: bạn nên chọn sản phẩm dưới thắt lưng có chiều dài vừa phải, phải nên lựa chọn chiều dài của dây bằng 5/4 vòng bụng là vừa. Không nên chọn quá dài bởi vì như vậy sẽ làm làm bạn trở nên luộm thuộm, và nó không phù hợp khi bạn mặc vest. đơn giản bởi vì mặc vest phải chỉn chu mới có thể toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. 

Đối với chiều rộng của dây thắt lưng bạn cũng nên sử dụng có bản rộng là là khoảng 3,4 cm. Không nên sử dụng bản rộng quá lớn bởi vì chúng sẽ mang lại cảm giác thô cứng, làm mất đi sự lịch lãm vốn có  của bộ vest. 

Lựa chọn kích cỡ dây thắt lưng cho bộ vest

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách lựa chọn dây thắt lưng cho bộ vest. Chúng tôi hi vọng sẽ nhận được sự góp ý của các bạn để có thể giúp bài viết hoàn thiện hơn. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi. 

Tìm địa chỉ mua dây thắt lưng nam chất lượng

Cách chọn lựa thắt lưng nam phù hợp với mọi người