Lật tẩy những chiêu trò của những đơn vị bán ví cầm tay nam kém chất lượng

11/09/2020 Tin tức thời trang
Sản phẩm thời trang nam đang được bày bán rất nhiều trên thị trường, Trong đó cũng có nhiều sản phẩm chất lượng nhưng cũng có nhiều những sản phẩm không đạt được chất lượng tốt. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng thì cũng có một số đơn vị đã cung cấp ra thị trường những sản phẩm không đảm bảo, ảnh hưởng tới tâm lý mua hàng của khách hàng. 

Sau đây là những chiêu trò mà những đơn vị bán sản phẩm ví nam cầm tay kém chất lượng đã thực hiện để qua mặt khách hàng.

Lừa bán sản phẩm bằng chất liệu da giả


Đây có thể nói là một trong những những chiêu trò quen thuộc của rất nhiều những cơ sở kinh doanh không đảm bảo được uy tín và chất lượng.  đối với những khách hàng không am hiểu về sản phẩm đồ da thật, chắc chắn sẽ có những khó khăn trong việc phân biệt một chất liệu da thật.

Do vậy, lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng, nhiều chủ cơ sở kinh doanh đã bán sản phẩm chất liệu da giả nhưng vẫn bán với giá của sản phẩm giả thật để kiếm lợi. 

Lừa bán sản phẩm bằng chất liệu da giả

Vậy trước những chiêu trò như vậy thì khách hàng có thể làm gì để tránh gặp phải?

  • Cách tốt nhất để bạn có thể để tránh gặp phải trường hợp như trên thì bạn cần phải trang bị cho mình những kiến thức về đồ da thật tốt. Nếu bạn yêu thích sản phẩm làm từ chất liệu da bò thì bạn có thể tìm hiểu những đặc tính của da bò so với da giả nhân tạo là như thế nào? 

  • Hoặc bạn có thể mang sản phẩm tới những cửa hàng chuyên về đồ ra để họ có thể tư vấn cho bạn.

Bán sản phẩm chất lượng kém


Nắm bắt tâm lý ham rẻ của khách hàng, rất nhiều những cửa hàng đã tung ra những sản phẩm với chất lượng kém. Trên thực tế những sản phẩm chất lượng kém không đảm bảo chỉ sử dụng một thời gian ngắn đã hỏng.

Bán sản phẩm chất lượng kém

Do đó nếu sử dụng những sản phẩm như vậy cũng sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của khách hàng,  đó là tâm lý e ngại sản phẩm kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường. Nhiều đơn vị quảng cáo sản phẩm là đồ hàng hiệu với những logo biểu tượng giống như những thương hiệu nổi tiếng, tuy nhiên thực tế thì đây đều là sản phẩm giả hàng kém chất lượng.

Nhiều khách hàng vì ham rẻ, và thiếu kiến thức thức về sản phẩm hàng hiệu nên đã lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng này để sử dụng. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng xấu tới thị trường mà còn đang tiếp tay cho những những đối tượng cung cấp sản phẩm đồ giả.

Chính sách bảo hành không đúng


Đối với rất nhiều đơn vị hiện nay chính sách bảo hành được ghi rõ ràng, tuy nhiên khi tới thời hạn bảo hành của khách hàng thì lại không thực hiện theo đúng những chính sách đó.  Chắc chắn một đơn vị uy tín sẽ có một chính sách bảo hành rõ ràng và thực hiện theo đúng những cam kết.

Chính sách bảo hành không đúng

AZICO  là một trong những đơn vị uy tín hiện nay trên thị trường cung cấp những dòng sản phẩm ví nam cầm tay chất lượng cao. Sản phẩm của chúng tôi có mức giá thành hợp, và đặc biệt chế độ bảo hành chu đáo tận tình tới cho khách hàng.

Để được tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ ngay số Zalo 091 823 2839. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi! 

➢ Mẹo lựa chọn ví đựng Passport chất lượng hiệu quả

➢ Ví cầm tay da bò thật có thực sự bền hay không?