Nên sử dụng thắt lưng nam bản lớn hay bản nhỏ?

04/09/2020 Tin tức thời trang
Chiếc dây thắt lưng là phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới,  chúng không chỉ giúp cố định chiếc quần mà chúng còn là một món đồ thời trang vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.  Nếu chia theo kích thước thích thắt lưng nam được chia làm hai loại đó chính là thắt lưng nam bản lớn và  thắt lưng nam bản nhỏ. Vậy sử dụng những loại thắt lưng nào cho phù hợp,  hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:

Thắt lưng nam bản lớn sẽ phù hợp với trang phục?

Kích thước của chiếc thắt lưng nam bản lớn hiện nay thường là 3,9 cm. Khi sử dụng giữ chiếc thắt lưng này rất dễ phối đồ. Chúng phù hợp với trang phục tự do, trang phục đường phố hay sử dụng để đi dự tiệc. 

Loại thắt lưng này cũng không kén phụ kiện đi kèm, bạn có thể thoải mái kết hợp với nhiều món đồ khác nhau.

Thắt lưng nam bản lớn sẽ phù hợp với trang phục?

Khi sử dụng thắt lưng nam bản lớn đem lại vẻ đẹp mạnh mẽ nam tính và nổi bật. Và đặc biệt những chiếc thắt lưng nam thường được sản xuất với dây da thật, rất đẹp để làm nổi bật lên chất liệu dây. 

Thắt lưng nam bản nhỏ sẽ phù hợp với trang phục nào?

Với một chiếc Thắt lưng nam bản nhỏ bạn sẽ có thể kết hợp với những bộ áo vest, hay com lê để tôn lên vẻ đẹp sang trọng lịch lãm. Thắt lưng nam bản nhỏ không quá phô trương, chúng mang một vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút. Chính vì vậy chúng thường được sử dụng ảnh cho đối tượng là dân văn phòng, Hãy sử dụng trong những buổi tiệc sang trọng.

Thắt lưng nam bản nhỏ sẽ phù hợp với trang phục nào?

Sử dụng thắt lưng nam bản nhỏ mang tới sự đứng đắn, nghiêm túc hơn. Chúng ghi dấu ấn nhẹ nhàng trong mắt người đối diện. Chính vì thế đấy cũng là một dòng sản phẩm được rất nhiều người yêu thích.

Chọn thắt lưng nam chất lượng cao

Hiện nay trên thị trường có vô vàn những dòng sản phẩm thắt lưng nam nam được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, và nguồn gốc khác nhau. Để mua một chiếc thắt lưng nam không khó, tuy nhiên để chọn một dòng sản phẩm thật sự chất lượng thì không phải ai cũng biết. 

 

Chọn thắt lưng nam chất lượng cao

Có rất nhiều khách hàng lựa chọn phải những sản phẩm kém chất lượng, chỉ sử dụng một thời gian ngắn đã hỏng. Chính vì vậy tôi xin  hướng dẫn cho các bạn lựa chọn những chiếc  thắt lưng nam chất lượng tốt nhất:

Đừng nên chỉ quan tâm về giá sản phẩm

Không thể phủ nhận giá sản phẩm là yếu tố quan trọng để bạn có thể ra quyết định để mua sản phẩm đó. Tuy nhiên trước khi quan tâm đến giá bạn cần quan tâm tới chất lượng sản phẩm đó hơn. Thắt lưng nam trên thị trường có năm bảy loại, cũng có loại chất lượng cũng có loại không chất lượng và trứng có mức giá khác nhau. Thường thì dòng sản phẩm chất lượng cao sẽ có giá không hề rẻ, do vậy bạn cũng đừng hy vọng đơn vị nào bán cho bạn sản phẩm chất lượng tốt mà lại có giá thành “phải chăng”.

Hãy lựa chọn thắt lưng làm bằng da thật

Sản phẩm làm từ chất liệu da thật vẫn luôn là một sản phẩm em có độ bền độ thẩm mỹ cao hơn rất nhiều so với sản phẩm giả da. Chính vì thế nếu có thể bạn hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm làm từ chất liệu da thật như da bò hoặc da cá sấu.

Hãy lựa chọn thắt lưng làm bằng da thật

Chọn mua thắt lưng nam của một đơn vị uy tín

Hãy tìm một đơn vị uy tín, có thương hiệu trên thị trường và được nhiều người tin tưởng sử dụng. AZICO một trong những đơn vị hàng đầu tại việt nam cung cấp sản phẩm Thắt lưng nam chất liệu da thật 100%. sản phẩm của chúng tôi được nhập trực tiếp từ thương hiệu uy tín tại nước ngoài.

Với công nghệ sản xuất hiện đại những chiếc thắt lưng nam của chúng tôi đảm bảo chất lượng vượt trội, kiểu dáng đa dạng, thời thượng ảnh mang đậm phong cách châu Âu.

 

Nên sử dụng thắt lưng nam bản lớn hay bản nhỏ?

Để được tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ Zalo 091 823 2839.  Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi.

Tham khảo:

➢ Tìm địa chỉ mua dây thắt lưng nam chất lượng

➢ Cách chọn lựa thắt lưng nam phù hợp với mọi người

➢ 2 loại thắt lưng giá rẻ kiểu dáng đẹp không thể bỏ qua!